ผู้ชาย

“MANHUNT” เก็บตัวทัพเรือสัตหีบ ร่วมกิจกรรมชายชาตรี ฝึกสกิลทหารสุดแกร่ง

“Manhunt Thailand 2023” เวทีประชันเสน่ห์และความสามารถของชายไทยที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ยกขบวนผู้เข้าประกวดเก็บตัวกับ “กิจกรรมเข้าค่ายพักแรม”

5 วิธีรับมือ! เมื่อภรรยาเข้าสู่วัยทอง คุณสามีต้องทำอย่างไรให้รักไปรอด

ผู้หญิงมักจะเข้าสู่วัยทองไวกว่าผู้ชาย ดังนั้นสามีก็จะต้องรับมือกับความผันผวนทางอารมณ์ของภรรยาในแต่ละวัน โดยเฉพาะในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ

H&M จับมือกับ Disney และศิลปินดัง Trevor Andrew เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สำหรับผู้ชาย

H&M ภาคภูมิใจร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่น Disney100 x H&M ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่รังสรรค์โดยศิลปินชื่อดัง Trevor Andrew

แคมป์ปิ้งสุดแซ่บ ดีเจบาร์บี้มอส กับความเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว

ดีเจบาร์บี้มอส หรือ ที่หนุ่มๆ หลายคนรู้จักในชื่อ มอส เทคมีเอาท์ สวยเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดขนาดไปเที่ยวตั้งแคมป์เบาๆ ยังฉายความแซ่บออกมาไม่ธรรมดา

“งดเหล้าเข้าพรรษา” ระยะเวลา 3 เดือนที่จะทำให้คุณได้ชีวิตใหม่

มีงานวิจัยทางจิตวิทยาก่อนหน้านี้ ที่พบว่าคนเราจะสามารถปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงใหม่ได้ภายในระยะเวลา 21 วัน ซึ่งเป็นเพียงการปรับตัวเท่านั้นยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

5 เคล็ดลับสำหรับการมีหุ่นสมส่วน เรื่องง่ายๆ ที่หลายคนมองข้าม

หนุ่มๆ คนไหนที่จัดอยู่ในประเภทคนอ้วน และมีความตั้งใจจะลดน้ำหนักหรือหันกลับมาดูแลหุ่นของตัวเองให้สมส่วน มาลองทำตาม 5 เคล็ดลับที่เราเอามาบอกกันในวันนี้ดู

TAG Heuer Monaco Chronograph Racing Blue นาฬิกาทรงสี่เหลี่ยมเรือนล่าสุด

ผู้ผลิตนาฬิกาลักซ์ชัวรี่สัญชาติสวิสภูมิใจนำเสนอนาฬิกา TAG Heuer ลิมิเต็ดรุ่น Monaco Chronograph Racing Blue ที่มาใหม่ในรูปแบบนาฬิกาจับเวลาแข่งขันความเร็วโครโนกราฟทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นไอคอนิก

“ล้างหน้าไก่” ศัพท์เรื่องเซ็กส์ ที่หนุ่มๆ หลายคนอาจยังไม่รู้

หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า “ล้างหน้าไก่” ในคำศัพท์เรื่องเซ็กส์กันมาบ้าง แต่หลายคนอาจจะยังสงสัยว่าการล้างหน้าไก่ เกี่ยวอะไรกับการมีเซ็กส์

เกินต้าน "แอล" ลูกสาว "กรุง ศรีวิไล" อวดหุ่นสุดแซ่บ ทำหนุ่มๆ ใจหวิว

สุดปัง แอล กมลวรรณ นักแสดงและนางแบบสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ ลูกสาวสุดหวงของ กรุง ศรีวิไล อวดความแซ่บอีกครั้ง บอกเลยว่าตอนนี้แอลผอมลงเยอะมาก หุ่นเฟิร์มสุดๆ ที่สำคัญความแซ่บไม่มีลดลงเลย

คุณภาพการนอนที่มนุษย์ออฟฟิศควรต้องใส่ใจ

การนอนหลับที่มีประสิทธิภาพ ควรอยู่ที่ 6-8 ชั่วโมง/วัน เพราะในขณะที่เรานอนหลับ เป็นช่วงเวลาที่ร่างกายจะได้พัฒนากระบวนการต่าง ๆ ที่สำคัญได้อย่างเต็มที่

มัดรวม 6 “สเปรย์กันน้ำ” ของมันต้องมี ในวันฝนตกบ่อยๆ แบบนี้

ช่วงนี้ฝนตกบ่อย นอกจากจะทำให้เราป่วยง่าย เสื้อผ้าเปียกปอน ของรักของหนุ่มๆ หลายคนอย่างรองเท้าและกระเป๋าก็พลอยโดนน้ำเปอะเปื้อนไปด้วย

เทคนิคบรรลุเป้าหมายประจำปี ใช้ 6 เดือนที่เหลืออยู่ ไปให้ถึงฝัน

ในแต่ละปีจะมีคนมากมายที่ตั้งเป้าในการเปลี่ยนแปลง หรือปรับปรุงตัวเองช่วงเปลี่ยนผ่านสู่ปีใหม่ แต่จากผลสำรวจกลับพบว่า New Year Resolution สำหรับคนส่วนใหญ่แล้วมักจะล้มเหลวเมื่อผ่านไปได้ประมาณ 1 เดือน

6 วิธีลดพุงในผู้ชาย สลายไขมันง่ายๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หนุ่มๆ คนไหนที่ตั้งใจจะลดพุงด้วยวิธีที่ไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย วันนี้เราจะชวนให้มารู้วิธีสลายไขมันที่เหมาะสำหรับผู้ชาย ซึ่งช่วยลดพุงได้อย่างมีประสิทธิภาพกัน

5 กิจวัตรประจำวันที่หนุ่มๆ ไม่ควรมองข้าม ถ้าอยากมีคุณภาพชีวิตที่ดี

หนุ่มๆ ทราบหรือไม่ว่า การมีกิจวัตรประจำวันที่ดี ก็มีส่วนช่วยเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สุขภาพกายดีได้เช่นกัน โดยวันนี้เราได้รวมเอา 5 กิจวัตรประจำวันที่ผู้ชายไม่ควรละเลย

5 วิธีดูแลภรรยาและลูกน้อย ฉบับคุณพ่อมือใหม่สุดน่ารัก

คุณพ่อมือใหม่สด ๆ ร้อน ๆ อาจรู้สึกว่าตัวเองสับสนและประหม่าในการดูแลภรรยาและลูกน้อย แม้ในใจพยายามที่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าสิ่งที่ทำนั้นดีพอแล้วหรือยัง

อาดิดาส เปิดตัว SWITCH FWD รองเท้าวิ่งที่สวิตซ์คุณไปข้างหน้า เปลี่ยนน้ำหนักให้เป็นแรงส่ง

อาดิดาส สานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อนักวิ่งทุกคน โดยเปิดตัว SWITCH FWD รองเท้าวิ่งใหม่ล่าสุดที่ช่วยส่งแรงไปข้างหน้าในทุกย่างก้าว

"Heineken Experience Silver ปล่อยแฟชั่นไอเท็มคอลเลคชั่นที่ 2 “Let it Flow”

หลังจากที่แบรนด์ ไฮเนเก้น เอ็กซพีเรียนซ์ ซิลเวอร์ (Heineken Experience Silver) ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นแรกอย่างสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดปังไปแล้ว

5 วิธีบอกลาผิวหมองคล้ำจากแดด ปรับผิวกระจ่างใส ให้สาวๆ ชวนมอง

หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังเจอกับปัญหาผิวหมองคล้ำเสียจากแสงแดด วันนี้จะชวนให้มาบอกลาสภาพผิวหมองคล้ำด้วย 6 วิธีที่สามารถทำตามได้ง่าย และยังเป็นการบำรุงผิวให้สุขภาพดีได้อีกด้วย

Good Goods (กู้ด กู้ดส์) จับมือดีไซเนอร์ไทย อวดโฉม Sustainable Collection

Good Goods สินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น ผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่ผ่านการพัฒนาคุณภาพและออกแบบให้มีความร่วมสมัย เพื่อนำรายได้กลับไปพัฒนาชุมชนให้ยั่งยืน ภายใต้วิสาหกิจเพื่อสังคม “เซ็นทรัล ทำ” ทำด้วยกัน ทำด้วยใจ

หนุ่มๆ ใจหวิว ฟ้า ปัญชลีย์ อวดความแซ่บส่งตรงจากเบลเยียม

ต้องบอกว่ายังคงสวยแซ่บไม่แผ่วเลย สำหรับ ฟ้า ปัญชลีย์ ล่าสุดเจ้าตัวบินพักผ่อนพร้อมเที่ยวเทศกาลดนตรี Tomorrowland ที่ประเทศเบลเยียม งานนี้ไม่ลืมโชว์มุมแซ่บเอาใจแฟนคลับ

"ต่อมลูกหมากโต" ภัยร้ายที่บั่นทอนการใช้ชีวิตของชายสูงวัย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อคนเราอายุมากขึ้น ร่างกายและอวัยวะภายในก็เริ่มเสื่อมถอย โรคและอาการต่าง ๆ ที่ไม่เคยเป็นตอนยังหนุ่มยังสาว ก็เริ่มปรากฏขึ้นและส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตในแบบที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

6 คีย์ลุคของเหล่าเซเลบสายแฟจากงานเปิดตัว JIM THOMPSON x GOH M

เชื่อเลยว่าแวบแรกที่ได้เห็นบรรยากาศงานเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ของคอลเลกชันสไตล์สตรีทในบรรยากาศสุดแนวที่ Craftsman Roastery and Brew Bar ทั้งรันเวย์ที่เหล่าสตรีทบอย-สตรีทเกิร์ลมาอวดคีย์ลุคสุดเก๋

5 อันตรายจากการมีเซ็กส์ที่หนุ่มๆ ต้องระวัง

การมีเซ็กส์มีข้อดีมากมาย อาทิเช่น คลายความกังวล ลดความเครียด และช่วยให้คุณผู้ชายรู้สึกดีเป็นอย่างมาก แต่ก็มีข้อควรระวังด้วยเช่นกัน หากมีเซ็กส์อย่างไม่ระมัดระวัง