ผู้ชาย

แนะนำ “วิธีปฏิเสธ” พูดอย่างไร ถนอมน้ำใจคนฟัง

คุณเคยรู้สึกลำบากใจเวลามีคนขอร้องให้ช่วยแล้วคุณไม่ได้อยากช่วย แต่ต้องจำใจช่วยไหม หรือคุณเคยรู้สึกลำบากใจ เวลาคุณจะไปเที่ยวแล้วเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 10 ปี

นางแบบเจ้าเสน่ห์ “Shin Jae Eun” อวดความเซ็กซี่ฉลอง 2 ล้านฟอลโลเวอร์

หลังจากเข้ามาเป็นที่รู้จักของหนุ่มไทยได้สักพักใหญ่ๆ ล่าสุดความร้อนแรงของนางแบบสาว ชิน แจอึน (Shin Jae Eun) ยังคงต่อเนื่อง โดยไม่นานมานี่เธอโพสต์ภาพเซ็กซี่ฉลองยอดติดตามเกิน 2 ล้านราย

8 สิ่งทำแล้วมี “ความสุข” ได้รับการยืนยันจากนักวิทย์

ความสุขในชีวิตเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างถวิลหา และสามารถทำได้ไม่ยาก ซึ่ง 8 สิ่งนี้ได้รับการพิสูจน์จากนักวิทยาศาสตร์แล้วว่าทำให้เรามีความสุขได้จริง ๆ

เพิ่มลีลารักให้ต่อเนื่องด้วย 4 ท่าครองใจสาว สร้างความสุขได้ไม่มีเบื่อ

ลีลารักบนเตียงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะมัดใจคนรักของคุณให้อยู่หมัด เพราะสาวๆ บางคนถ้าต้องเจอกับฉากรักแบบซ้ำซากนานวันเข้าก็ทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายได้เช่นกัน

How To เลือกไซส์ ถุงยาง ให้เหมาะ เพื่อความฟินขั้นสุด

การป้องกันการคุมกำเนิดที่ดีที่สุด คือ การสวมถุงยางอนามัยระหว่างมีเพศสัมพันธ์ แต่ปัญหาจะตกมาอยู่ที่ฝ่ายชาย ที่ต้องเป็นคนใส่ถุงยางอนามัย หลายคนอาจจะรู้สึกไม่ชอบ อึดอัด หรือไม่สบายบริเวณนั้นๆ

ดื่มให้ได้ยันเช้า โดยไม่เมา ทำได้

ขอเสียง คอแป๊ป ในวงเหล้าหน่อยครับ ใครบ้างที่ได้สมญานามนี้ ว่ากินเหล้าแป๊ปเดียว ก็คอพับหลับมันกลางวง ปล่อยให้เพื่อนในแก๊งค์สังสรรค์กันต่อยันเช้าได้

รู้จัก 5 ไฮโซหนุ่มหวานใจดารา-นางแบบระดับท็อป

มาทำความรู้จักนักธุรกิจหนุ่มหวานใจดารา-นางแบบ แต่ละคนโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เรียกว่ามาครบทั้งหน้าตา ฐานะ และการศึกษา ส่วนไฮโซหนุ่มคนไหนจะเป็นเจ้าของหัวใจใครบ้างต้องติดตาม

กู้หน้าสิวให้เป็นหน้าใสกับ 10 ครีมรักษาสิวตัวเด็ด

เชื่อว่าเรื่อง สิว ยังคงเป็นปัญหาของหนุ่มๆ หลายคน บางคนก็ศูนย์เสียความมั่นใจไปก็เพราะเรื่องนี้ วันนี้เราจึงมี 10 ตัวช่วยใจการแก้ปํญหา ไปดูสิว่ามีครีมตัวไหนเด็ดๆ กันบ้าง

35 ทรงผมผู้ชายที่ดีที่สุดปี 2019 ทรงผมเท่ๆ ไม่ซ้ำใคร

ทรงผมผู้ชาย ต้อนรับปี 2024 เชื่อว่าผู้ชายหลายคนลังเลใจเวลาจะตัดผม โดยเฉพาะทรงใหม่ๆ ที่ไม่รู้ว่าตัดออกมาแล้วจะเข้ากับใบหน้าหรือเปล่า