ผู้ชาย

หนุ่มๆ ต้องรู้ เลือกกินอาหารประเภทไหน ให้เหมาะกับการลดน้ำหนักมากที่สุด

สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังพยายามลดน้ำหนัก แต่ยังไม่รู้จะจัดการกับการเลือกอาหารอย่างไร เช่น บริโภคโปรตีน ไขมัน หรือคาร์โบไฮเดรต ต้องมีปริมาณแค่ไหน?

Swatch x The Simpsons นาฬิกาลายโดนัท ฉลองตำนานวัฒนธรรมการ์ตูนชื่อดัง

ทุกครั้งที่คุณมองหาอะไรกินยามบ่าย โดนัทคือคำตอบอันดับหนึ่งในใจหลาย ๆ คน นั่นก็คือเหตุผลเบื้องหลังที่ Swatch เลือกฉลองให้ The Simpsons ด้วยการสร้างสรรค์นาฬิการุ่นพิเศษที่เติมไวบ์หวาน ๆ ให้แฟน Swatch และ The Simpsons

5 วิธีดูแลสุขภาพ สำหรับหนุ่มสายงานหนัก นอนดึก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

สภาพแวดล้อมการทำงานที่ต้องรวดเร็ว แม่นยำ ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ จึงทำให้มีมีนิสัยการกินที่ผิดปกติและไม่ดีต่อสุขภาพ

4 วิธีกินอาหารเพิ่มคอลลาเจน เปลี่ยนคุณให้เป็นหนุ่มกว่าอายุจริงได้ง่ายขึ้น

คอลลาเจนไม่เพียงแค่ช่วยดูแลสุขภาพภายในของหนุ่ม ๆ เท่านั้น แต่นี่คือส่วนประกอบสำคัญของชั้นผิวที่จะช่วยรักษาความอ่อนเยาว์ ให้ผิวดูดี มีความกระชับ และดูหนุ่มกว่าอายุจริงได้

TAG Heuer มุ่งไปสู่ความสำเร็จกับนาฬิการุ่นใหม่ TAG Heuer Carrera Chronograph

TAG Heuer ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิส นำเสนอนาฬิกา TAG Heuer Carrera Chronograph ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเชื่อมโยงเหนือกาลเวลาระหว่างรถยนต์ นักแข่ง ตลอดจนการแข่งรถ

4 เทคนิคทำให้ความคิดและจิตใจมีความสุข

คุณรู้หรือไม่ว่าความคิดหรือจิตใจที่วุ่นวายนั้นทำให้เราไม่มีความสุข นั้นคือความจริง ในทุกวันนี้ความคิดและจิตใจของเรานั้นวุ่นวายเพราะมีเรื่องที่ให้คิดถึงตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการเมือง สุขภาพ สภาพอากาศ

MLB Thailand ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด Fall-Winter 2023

MLB Thailand จัดอีเวนต์ใหญ่ฉลองครบรอบ 5 ปี โดยมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่พร้อมใจกันสวมใส่ไอเท็มสุดเทรนดี้สไตล์วาร์ซิตี้สุดคูลเผยเสน่ห์สตรีทแฟชั่นอย่างเต็มเปี่ยม

7 ผลไม้สุดปังที่ช่วยในเรื่องการขับถ่าย

เชื่อว่าคงมีใครหลายคนกำลังเจอปัญหาในเรื่องของการขับถ่ายกันอยู่แน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาการท้องผูกที่หลายคนประสบปัญหากันอยู่บ่อยๆ เพราะเวลามีอาการท้องผูกทีไรหลายคนก็จะรู้สึกหงุดหงิดและอึดอัดกันใช่ไหม

กินยาดักไข้ ได้ผลจริงหรอ?

ยาพาราเซตามอลหรือยาลดไข้ที่เรารู้จักกันนั้น มีผลในการรักษาตามอาการ ไม่ใช่ป้องกัน จึงควรทานเมื่อมีไข้หรือมีอาการเท่านั้น

Camper ส่งต่อความสนุกส่งท้ายปี ด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Golf Collection

แคมเปอร์ (Camper) เผยโฉมคอลเลคชั่นพิเศษประจำ Fall/Winter 2023 อย่าง Golf Collection ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ได้ทีม Camper Korea มาออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ

เปิดปากกับภาคภูมิ กับการพัฒนาตัวเองในฐานะคนข่าว “งานข่าวคืองานที่ต้องทำวันนี้ให้ดีขึ้นเลย รอพรุ่งนี้ไม่ได้”

ใครเกาะติดหน้าจอรอดูข่าวหรือรักในการเสพข่าวเป็นชีวิตจิตใจ ‘ไทยรัฐนิวส์โชว์’ น่าจะเป็นคำตอบแรกๆ ที่หลายคนคิดถึง

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และยูนิโคล่ ร่วมจัดอีเวนต์ Around the World with Roger Federer ที่นครเซี่ยงไฮ้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก จัดงานซีรีส์อีเวนต์ระดับโลก Around the World with Roger Federer ครั้งล่าสุด ณ วังโบราณเทียนหัว นครเซี่ยงไฮ้

ทำความรู้จัก! 4 ประเภทอุปกรณ์การช่าง

อุปกรณ์การช่างจัดเป็นเครื่องมือสร้างอาชีพให้เกิดรายได้ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือที่ควรมีติดบ้านไว้เป็นเครื่องมือสามัญประจำบ้าน เพื่อทำงานช่างพื้นฐานภายในบ้าน ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

จากความรื่นรมย์ในสวนสาธารณะ สู่การสร้างงานศิลปะ และเป็นส่วนหนึ่งของ Griffith Observatory

ช่วงเวลาแห่งความรื่นรมย์ที่ได้รับจากสวนสาธารณะ บนภูเขาสูงที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ทั่วเมืองแห่งนี้ เสมือนเป็นสถานที่พักใจอันทรงคุณค่า และได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการสร้างสรรค์งานศิลปะในเวลาต่อมา

โรบินสัน แท็กทีมกว่า 30 แบรนด์ยีนส์ไทยและอินเตอร์ จัดบิ๊กแฟร์เพื่อคนรักยีนส์

โรบินสัน จับมือพันธมิตร แบรนด์ยีนส์ทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 30 แบรนด์ชั้นนำ จัดบิ๊กแฟร์เพื่อคนรักยีนส์ “ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION”

Hiroshi Fujiwara เจ้าพ่อแห่งวงการสตรีทแวร์ และบิดาผู้ให้กำเนิด Fragment Design

ท่ามกลางแฟชั่นไอคอนและแฟชั่นดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นมากมายที่มีอิทธิพลต่อวงการสตรีทแวร์ญี่ปุ่น ชื่อของ Hiroshi Fujiwara น่าจะจัดอยู่ในลำดับต้นๆ ของผู้คนเหล่านี้

DIESEL เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

DIESEL (ดีเซล) แฟชั่นแบรนด์ดังสัญชาติอิตาลี โดยมี ยัสปาล กรุ๊ป เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหลักในประเทศไทย ได้เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ล่าสุดชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม บนพื้นที่กว่า 120 ตารางเมตร

Tiger Gallery™ ครั้งที่ 6 S.H. KIM: A FORCE OF COLOR, นิทรรศการเดี่ยวของศิลปิน S.H. Kim

Tiger Gallery™ โครงการแกลเลอรีศิลปะของ Onitsuka Tiger มีความยินดีที่จะนำเสนอ S.H. KIM: A FORCE OF COLOUR นิทรรศการเดี่ยวที่นำเสนอผลงานใหม่โดยศิลปินเกาหลีจากนิวยอร์ก S.H. Kim

Alexander McQueen พรีคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2024 สำหรับสุภาพบุรุษ

คอลเล็กชั่นที่ให้ความสำคัญกับการตัดเย็บและสัดส่วนที่สวยงาม การตัดเย็บแบบคลาสสิคที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานและแฟชั่นสไตล์กีฬา ไม่ว่าจะเป็นแจ็คเก็ตพร้อมกระเป๋าเสื้ออเนกประสงค์

ส่องแฟชั่นงาน LEO Present SCREAM FEST เทศกาลดนตรีในค่ำคืนฮาโลวีน

พาชมบรรยากาศงาน LEO Present SCREAM FEST เทศกาลดนตรีในค่ำคืนฮาโลวีน งานนี้จัดในบรรยากาศสนุกสนาน เหมือนปาร์ตี้ที่คนแต่งตัวเก๋ๆ เท่ๆ มารวมกันอยู่ที่เดียว

40 แคปชั่นฝุ่น PM 2.5 "เบื่อแล้วเจอฝุ่น อยากเจอคุณมากกว่า"

แคปชั่นฝุ่น PM 2.5 ที่เรารวบรวมมาทั้งแคปชั่นความรัก แคปชั่นเจ้าชู้ แคปชั่นอ่อย เกี่ยวกับฝุ่น งานนี้รับประกันเลยว่าแต่ละแคปชั่นโดนใจแน่นอน

Tissot ชวนย้อนวันวานสู้ห้วงเวลาแห่งสีสันและความสนุกในยุค 70s กับ PRX Digital

เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของหนุ่มสาวด้วยเรือนเวลาดีไซน์ล่าสุดจากแบรนด์ “ทิสโซต์” (Tissot) ที่ได้อวดโฉมคอลเลกชั่นเรือนเวลาที่ชื่อว่า “พีอาร์เอ็กซ์ ดิจิทัล” (PRX Digital)

CDG by COMME des GARÇONS เปิดตัวคอลเลกชัน “CDG x The North Face”

สองแบรนด์ไอคอนนิกจับมือออกแบบ ผสานความโดดเด่นของการสร้างสรรค์เสื้อชั้นนอก ที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอยเข้ากับความเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์

รู้จัก เคลวิน หวานใจ มิน พีชญา นักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์หรู ที่ไม่ค่อยได้ออกสื่อ

มิน พีชญา ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องราวความรักมากนัก แต่เมื่อไม่นานมานี้ เหมือนทั้งคู่จะแอบเปิดตัวกันแล้วเบาๆ โดยหนุ่มผู้ดูแลหัวใจของ มิน พีชญา มีนามว่า เคลวิน

ออรา ตัวจริงเรื่องรักษ์โลก เดินหน้าสานต่อโครงการ Aura Upcycling มอบเสื้อกีฬาให้กับน้อง ๆ กว่าหนึ่งพันตัว

“ออรา” ตัวจริงเรื่องรักษ์โลก สานต่อโครงการ “AURA Upcycling” เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจออรา โดยการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยลดปัญหาขยะพลาสติก

คุยกับ อุ๋ย นนทรีย์ และ ‘มนต์รักนักพากย์’ ในวันที่กลับมาทำสิ่งที่ฝันด้วยความรัก

‘มนต์รักนักพากย์’ คือภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ a day ว่าเป็นงานที่มาถูกที่ ถูกเวลา ที่สุด

รู้จัก อาโล่ เศรษฐีเวียงจันทน์ หนุ่มหล่อแสนดี ผู้ดูแลหัวใจ ธัญญ่า อาร์สยาม

ทำความรู้จัก อาโล่ หนุ่มหล่อหน้าตาดี ดีกรีเศรษฐีอสังหาฯ แห่งเวียงจันทน์ แฟน ธัญญ่า อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

รู้จัก "ป๋าคำตัน ไทบ้าน" อีกหนึ่งนักแสดง "สัปเหร่อ" ที่หลายคนอยากรู้จัก

ทำความรู้จัก ป๋าคำตัน ไทบ้าน หนึ่งในนักแสดงหลักแห่งจักรวาลไทบ้าน พูดเลยว่าภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ แจ้งเกิดนักแสดงหลายคนไม่เว้นแม้แต่ ป๋าคนตัน นักแสดงเจ้าบทบาทคนนี้

นี่(อาจจะ)เป็นโฉมหน้าของ นักพากย์หนังกลางแปลงรุ่นสุดท้าย ให้เสียงภาษาไทยโดย ‘ครอบครัวศิริเวช’

นักพากย์สำหรับวงการภาพยนตร์ไทยมีส่วนสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมนี้ไม่แพ้นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์