ผู้ชาย

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ BAPE® เตรียมปล่อย BAPE® STAN SMITH ในคอลแลปส์ครบรอบ 30 ปี

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ BAPE® สตรีทแวร์สัญชาติญี่ปุ่น ได้ผนึกกำลังกันอีกครั้งเพื่อรังสรรค์รองเท้าสุดคลาสสิกอย่าง Stan Smith ในคอลแลปส์พิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของ BAPE®

ถึงจะ 50+ แต่ยังปึ๋งปั๋งดี เพราะอะไร? ชวนหนุ่มๆ มาหาคำตอบได้ที่นี่

ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ คือ การที่อวัยวะเพศชายไม่แข็ง ภาวะนี้มักเรียกว่าความอ่อนแอ และมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อผู้ชาย โดยส่งผลกระทบระหว่าง 7-52% ขึ้นอยู่กับอายุที่เป็นปัจจัยสำคัญ

อิเกีย เปิดตัว ออเทียนเด คอลเล็คชั่นเสื้อผ้าให้ทุกคนได้เป็นตัวเองอย่างเต็มที่

อิเกีย ประเทศไทย สานต่อความมุ่งมั่นส่งเสริมให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองในทุก ๆ วัน พร้อมเฉลิมฉลองการเปิด อิเกีย สุขุมวิท สโตร์อิเกียแห่งที่ 4 ในไทย

5 ทิปส์ดูแลสุขภาพง่ายๆ ที่หนุ่มวัยทำงาน(หนัก)ห้ามพลาด

การศึกษาหลายชิ้น ระบุว่าชั่วโมงการทำงานที่หนักหน่วงและยาวนาน อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเครียด ปัญหาการนอนหลับ โรคหลอดเลือดหัวใจ เมื่อรวมกับพฤติกรรมที่ไม่ดีต่อสุขภาพ

เผย 5 เทคนิคกินดีอยู่ดีของจริง ที่หนุ่มวัยเรียนและวัยทำงานห้ามพลาด

ปัจจุบันชีวิตของวัยรุ่นและวัยทำงาน ยังเต็มไปด้วยความเร่งรีบและความเครียด ไม่ใช่แค่เรื่องการเดินทางหรือเร่งรีบให้ทันเวลางานเท่านั้น ความเครียดจากการเรียน การประชุม การแข่งขัน

โลชั่นหรือครีมแบบไหน? ที่เหมาะต่อการดูแลผิวกายคุณผู้ชายมากที่สุด

การดูแลผิวกายของผู้ชายมีความสำคัญ ในด้านการสร้างเกราะป้องกันผิว และไม่ทำให้ผิวเกิดการอักเสบจากการโดนแสงแดดทำร้าย เพราะการออกจากบ้านไปทำกิจกรรมกลางแจ้งในแต่ละวัน

H&M Holiday 2023 ความคลาสสิกแบบแปลกใหม่ และการเฉลิมฉลองการใช้เวลาร่วมกัน

ในคอลเลกชัน H&M Holiday 2023 นี้ ทักซิโด้ ‘Le Smoking’ อันเป็นเอกลักษณ์มีความโดดเด่นกว่าใคร คอลเลกชันนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่เสื้อผ้าแฟชั่นที่พัฒนามาจากเสื้อผ้าบุรุษสามารถนำมาปรับเป็นเสื้อผ้าสำหรับสตรีได้เช่นกัน

Cryptocurrency คืออะไร? ต่างกับหุ้นอย่างไร ?

คริปโตเคอเรนซี่ (Cryptocurrency) ที่เป็นสินทรัพย์ น้องใหม่ไฟแรง และหุ้น ที่ถือเป็นสินทรัพย์ยอดนิยมอยู่กับเรามานาน ว่าทั้งคู่คืออะไร ต่างกันอย่างไร ?

5 โรคร้ายของผู้ชายรุ่นใหญ่ พร้อมแนะวิธีเตรียมตัวรับมือให้ถูกต้อง

สถิติแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงมีอายุขัยเฉลี่ยนานกว่าผู้ชาย ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายมีอายุสั้นกว่า คือ พฤติกรรมการใช้ชีวิต ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อโรคต่าง ๆ การใช้ชีวิตโดยประมาท

วิธีจัดการตัวเอง เมื่อรายได้ลดลง

หลายคนอาจต้องเผชิญกับรายได้ที่ลดลงแบบไม่ทันตั้งตัว แต่หนี้ที่จะต้องชำระคืนและรายจ่ายต่าง ๆ ก็ยังอยู่เหมือนเดิม จะอยู่รอดในช่วงเวลาแบบนี้ได้ยังไง ลองทำวิธีนี้ดู อาจช่วยจัดการเงินให้ผ่านช่วงเวลาแบบ

ออกกำลังกายลดน้ำหนักในวัย 50+ อย่างไร ให้เป๊ะ! ไม่กระทบสุขภาพ

เมื่อเข้าใกล้วัย 50+ หลายคนอาจเผชิญกับความท้าทาย ในการลดน้ำหนักส่วนเกิน เป็นผลมาจากความยากลำบากที่เพิ่มขึ้นในการลดน้ำหนัก

แนะ 3 เคล็ดลับรักยืนยง แค่ปรับให้คลิก! ชีวิตคู่ก็ไปได้สวย

ความรักเป็นความรู้สึกมหัศจรรย์ ที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน เมื่อพบกัน รักกัน และตกลงแต่งงานกัน ความสัมพันธ์จะดำเนินต่อไป คู่รักบางคู่อาจพบว่าตัวเองต้องแยกทางกัน

adidas SPEZIAL เผยโฉมคอลเลกชัน Autumn/Winter 2023

พร้อมต้อนรับหน้าหนาวด้วยการกลับมาของ Spezial รุ่นคลาสสิก อย่างรุ่น HIAVEN SPZL ถูกนำมารังสรรค์ใหม่ให้โดดเด่นด้วยพาเลทสีดำโมโนโครม ที่หุ้มด้วย adi-Tex เพื่อปกป้องรองเท้าจากสภาพอากาศในฤดูนี้

6 เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยให้ตื่นเช้าขึ้นมาสดใส เริ่มต้นด้วยสุขภาพดีได้ทุกวัน

เชื่อว่าหนึ่งในปัญหาที่คุณผู้ชายหลาย ๆ คน ต้องเผชิญ คือ การตื่นเช้ามาแล้วไม่สดใส เพราะอาจทำงานหนัก นอนไม่หลับ หรือปาร์ตี้แบบหนักหน่วง ดังนั้นจึงขอแนะนำ 6 เคล็ดลับง่าย ๆ

เมื่อผู้ชายเข้าสู่วัย 30+ ควรไปตรวจสุขภาพประจำปี ด้านใดบ้าง?

หลายคนมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพ หากตรวจพบโรคอาจทำให้รู้สึกไม่สบายใจ เพิ่มความเครียด และเสียใจกับเงินที่เสียไปกับการรักษา รวมถึงเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมาย

MIDO อวดโฉมเรือนเวลาระดับโครโนมิเตอร์ดีไซน์ล่าสุด Ocean Star 600C Green

พร้อมเอาใจหนุ่มสาวคนรักกิจกรรมดำน้ำ ที่ล่าสุด “มิโด” (MIDO) แบรนด์เรือนเวลาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวเรือนเวลาดีไซน์ล่าสุดในคอลเลกชั่น “โอเชี่ยน สตาร์ 600ซี กรีน” (Ocean Star 600C Green)

5 วิธีดูแลผิวหนุ่มๆ หลังออกกำลังกายที่ควรทำให้เป็นกิจวัตร

การดูแลผิวหน้าหลังออกกำลังกายสำคัญไม่น้อยไปกว่าการดูแลผิวหน้าตามปกติในแต่ละวัน แถมควรใส่ใจมากกว่าอีกด้วย เพราะผิวจะเต็มไปด้วยสิ่งสกปรก

5 ไอเทมที่หนุ่มวัยทำงานต้องมีติดตัว เสริมบุคลิกภาพให้ดูดีอยู่เสมอ

เชื่อกันว่าปัจจุบันนี้ผู้ชายหลาย ๆ คน เริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น สังเกตได้จากจำนวนผู้ชายในยิมที่เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีร่างกายที่ดีและมีกล้ามเนื้อที่ชัดเจน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลยคือบุคลิก

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ SPORTY & RICH สานต่อคอลแลปส์พิเศษ เปิดตัวคอลเลกชันที่สาม

กลับมาอีกครั้งกับคอลแลปส์พิเศษระหว่าง อาดิดาส ออริจินอลส์ และสปอร์ตี้ แอนด์ริช (SPORTY & RICH) ในคอลเลกชันที่สาม โดยครั้งนี้เป็นการต่อยอดเรื่องราวจากซีซันที่ผ่านมา

5 พื้นฐานการดูแลผิวแสนง่าย ที่หนุ่มๆ อาจมองข้าม!

ผิวของผู้ชายก็ไม่ต่างไปจากผิวของผู้หญิงที่ต้องการได้รับการดูแลเอาใจใส่ไม่แพ้กัน แม้หนุ่ม ๆ อาจจะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่วุ่นวายและซับซ้อน เสียเวลาชีวิต แต่หากปล่อยละเลยอาจทำให้ผิวมีสุขภาพแย่จนกู่ไม่กลับ

อาดิดาส และ Wales Bonner สานต่อความร่วมมือกันอีกครั้งในคอลเลกชัน Fall/Winter 2023

คอลเลกชันนี้เป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของดีไซเนอร์ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดกีฬา และนำเสนอรูปแบบเสื้อผ้าซึ่งเป็นมรดกของอาดิดาสที่ถูกปรับโฉมใหม่ในสไตล์เรียบหรู

หนุ่มๆ ต้องรู้ เลือกกินอาหารประเภทไหน ให้เหมาะกับการลดน้ำหนักมากที่สุด

สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังพยายามลดน้ำหนัก แต่ยังไม่รู้จะจัดการกับการเลือกอาหารอย่างไร เช่น บริโภคโปรตีน ไขมัน หรือคาร์โบไฮเดรต ต้องมีปริมาณแค่ไหน?

Swatch x The Simpsons นาฬิกาลายโดนัท ฉลองตำนานวัฒนธรรมการ์ตูนชื่อดัง

ทุกครั้งที่คุณมองหาอะไรกินยามบ่าย โดนัทคือคำตอบอันดับหนึ่งในใจหลาย ๆ คน นั่นก็คือเหตุผลเบื้องหลังที่ Swatch เลือกฉลองให้ The Simpsons ด้วยการสร้างสรรค์นาฬิการุ่นพิเศษที่เติมไวบ์หวาน ๆ ให้แฟน Swatch และ The Simpsons