วัยรุ่น

รายชื่อ ประเพณีไทย ทั้ง 4 ภาค แต่ละภาคมีประเพณีอะไรน่าสนใจบ้าง

แต่ละพื้นที่ท้องถิ่นนั้นจะมีประเพณีที่แตกต่างกันออกไป แสดงให้เห็นถึงการใช้ชีวิต วัฒนธรรมที่เรียกว่าเป็นจุดเด่นของในภูมิภาคนั้นๆ นั่นเอง ซึ่งในครั้งนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาศึกษากันหน่อยว่า ประเทศไทยเราในแต่ละภาคมีประเพณีอะไรบ้าง

อัปเดตความหล่อ "น้องวิน ธาดาฤทธิ์" ยิ่งโตยิ่งหล่อเหมือนคุณพ่อ วิลลี่ แมคอินทอช

ถึงจะไม่ได้ออกสื่อแต่ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมจริงๆ สำหรับน้องวิน ธาดาฤทธิ์ ลูกชายคนเก่งของ วิลลี่ แมคอินทอช และ เยลหลี แมคอินทอช นั่นเอง ที่นับวันยิ่งจะโตขึ้น หล่อขึ้น และมีออร่าซุปตาร์ออกมาอย่างชัดเจน

คำอวยพรวันวาเลนไทน์ ภาษาอังกฤษและความหมาย ใช้ได้ทุกความรู้สึก

คำอวยพรวันวาเลนไทน์ หากใครเบื่อที่จะบอกรัก หรือส่งมอบความรู้สึกดีๆ แบบเดิมๆ Sanook Campus ได้รวมเอาคำอวยพรวันวาเลนไทน์ภาษาอังกฤษ พร้อมด้วยคำแปลมาให้แล้ว

ประวัติ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" สาวหมวยสายลุยสุดน่ารักจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา สาวหมวยสวยเก๋คนนี้ หลายๆ คนอาจจะมองเธอว่าเป็นนางแบบสาวลุคเซ็กซี่ แต่ความจริงแล้วตัวตนของเธอเป็นสาวลุยๆ แมนๆ ที่เรียกว่าเป็นดีกรีสาวช่างเทคนิคเลยนะ ซึ่งนอกจากความแมนที่มาพร้อมกับความสวยแล้วเธอยังเรียกว่าเป็นเจ้าแม่ถ่ายแบบเสื้อผ้าแฟชั่นอีกด้วย

เปิดวาร์ปครูสวย "ครูกั้ง กันย์นุดี" คุณครูสอนเต้นสุดแซ่บ ดีกรีอดีตนักลีลาศทีมชาติไทย

เป็นครูสาวสวย แถมยังเก่งเรื่องเต้นระดับชาติเลยจริงๆ สำหรับครูกั้ง กันย์นุดี คุณครูสอนเต้นสุดน่ารักที่มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาลีลาศทีมชาติเลยด้วยนะ

เปรียบเทียบพื้นที่ประเทศไทยกับประเทศในยุโรป รู้หรือไม่พื้นที่ไทยใหญ่กว่าหลายประเทศในยุโรป

รู้กันหรือไม่ว่าพื้นที่ของประเทศไทยมีขนาดใหญ่กว่าเกือบทุกประเทศของทวีปยุโรปเลยก็ว่าได้นะ โดยพื้นที่ของประเทศไทย 513,120 ตร.กม.

ประวัติ "ศักดิ์ สระแก้ว" หนุ่มไทยคมเข้ม นายแบบไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานกับ Burberry

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ นายแบบลุคคมเข้ม สุดโดดเด่น ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ส่องความหล่อ "น้องแมค สิริ" ลูกชายคนโตของ "แหม่ม คัทลียา"

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาแอบส่องความหล่อ และทำความรู้จักประวัติ น้องแมค สิริ ลูกชายคนโตของแม่แหม่มให้มากยิ่งขึ้นกันซักหน่อย

หล่อได้พ่อ "เน็ต เนตต์" ลูกชายกวาง กมลชนก หนุ่มหล่อนานาชาติร่วมฤดี

วันนี้ Sanook Campus เราจะพาเพื่อนๆ มารู้จัก ประวัติ เน็ต เนตต์ ลูกชายที่เรียกว่าลูกไม้ใต้ต้นทั้งหน้าตาและความสามารถของคุณแม่กวาง กมลชนก ให้เพื่อนๆ รู้จักเขากันให้มากขึ้นอีกนิด

แจกศัพท์ การถ่ายทอดลักษณะทางพันธุกรรม บทนี้ออกสอบเยอะ

“การถ่ายทอดลักษณะทางพันธุกรรม” ก็เป็นบทที่มักออกสอบเยอะที่สุดในข้อสอบชีววิทยาเสมอ ด้วยเรื่องการแยกพันธุกรรม ยีนเด่น ยีนด้อย ที่ชวนงงงวยแล้ว ไหนจะ DNA RNA และคำศัพท์ทางวิทยาศาสตร์อีกมากมายที่อาจจะทำให้เราสับสนหรือจำความหมายสลับกันได้

การเขียนคำนำรายงาน เขียนอย่างไรจึงจะเรียกว่าถูกต้อง

การเขียนคำนำรายงานนั้นในส่วนของย่อหน้าแรกเราควรเขียนเพื่อเกริ่นเนื้อเรื่องไปก่อนโดย ยังไม่เข้าเนื้อเรื่อง แต่ควรพยายามพูดชักจูงให้ผู้อ่านสนใจ หรือพูดที่มาที่ไปก่อน

ประวัติ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สาวน้อยนักร้องเสียงใส ดีกรีเน็ตไอดอลแดนใต้

ดังนั้น Sanook Campus เราก็เลยจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ ลิลลี่ นารีนาถ คนนี้ให้มากขึ้น บอกเลยว่าก่อนที่จะมาโด่งดังเป็นนักร้องในทุกวันนี เธอเรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลแห่งแดนใต้มาก่อนนะ

ทำความรู้จัก "จอส เวอาห์" หนุ่มใต้หน้าคมดีกรี เด็กอินเตอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Sanook Campus เราก็เลยจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จัก จอส เวอาห์ พร้อมมาดูที่มาของชื่อของหนุ่มหล่อดีกรีเด็กอินเตอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

อาจารย์พิเศษ "Park HyunSeo" ถ้าได้เรียนกับครู หนูจะตั้งใจเรียนไม่ดื้อไม่ซน

โดยในครั้งนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ วิทยากร สุดน่ารักคนนี้กันให้มากขึ้นซักหน่อย บอกเลยว่าเธอคนนี้ชีวิตน่าสนใจมากๆ

เปิดประวัติการศึกษา 4 หนุ่ม ลูกแม่ย้อย "กรงกรรม" แต่ละคนเก่งกันคนละทางจริงๆ

สำหรับละครที่เรียกว่าเป็นที่พูดถึงและเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ก็คงจะหนึไม่พ้นเรื่อง กรงกรรม กันอย่างแน่นอน ที่ทั้งตัวบทและตัวละครนั้นถือว่ามาเต็ม และเล่นตีบทบาทได้อย่างดีเยี่ยมนั่นเอง และสี่งที่เป็นอาหารตาจนต้องติดแฮชแท็ก #ทีมสะใภ้แม่ย้อย นั่นก็ตือ 4 หนุ่ม ตระกูลแบ้ ลูกๆ ของแม่ย้อยนั่นเอง