ทายนิสัย จากขั้นตอนการอาบน้ำ ทำขั้นตอนไหนก่อนบอกถึงบุคลิกที่แท้จริงของเราได้

ลองทายนิสัยจากขั้นตอนการอาบน้ำกันหน่อยดีกว่า รู้กันรึเปล่าว่าสเต็ปการอาบน้ำของเราสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้นะ งั้นอย่ารอช้าเรามาลองทายนิสัยจากขั้นตอนการอาบน้ำ แล้วมาดูกันว่าจะตรงกับของเพื่อนๆ กันบ้างมั้ย?

ส่งประวัติสมัครงานอย่างไรให้ได้งาน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหางานอยู่ การเขียนประวัติส่วนตัว ทั้งการศึกษาและประสบการณ์เพื่อสมัครงานอย่างไรให้ถูกใจฝ่ายบุคคลเป็นเรื่องที่ควรจะเรียนรู้ก่อนจะลงมือเขียน เพราะไม่ว่าจะเป็นคนที่ทำงานมานานแล้ว

ยายดีเด่น "ยายเหน่ง อรศรี" แม่มาร์กี้สอนหลานเรื่องการบูลลี่ได้เยี่ยมมาก

"อรศรี บาเล็นซิเอก้า ฮอนโนลด์" เป็นคุณแม่ของนักแสดงสาว "มาร์กี้-ราศรี บานเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" และ "มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า"

4 เคล็ดลับกู้หน้าโทรม ดูแลผิวให้กลับมาหล่อใสเหมือนเดิมไม่ยาก

หนุ่ม ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวหน้าของตัวเอง หรือไม่ค่อยใส่ใจสักเท่าไหร่ บอกเลยว่าคุณควรหาเวลาใส่ใจกับผิวในช่วงที่ยังสามารถดูแลได้ก่อนจะไม่ทันการ

เพิ่งรู้! คำว่า สวัสดี ก่อนถูกใช้เป็นคำทักทาย ความหมายจริงๆ ไม่เหมือนที่ใช้ในปัจจุบัน

เชื่อว่านี่อาจจะเป็นความรู้ใหม่ของหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับคำว่า "สวัสดี" ที่เราใช้ในการทักทายกันอยู่ทุกวันนี้ ในเริ่มแรกแล้วคำว่าสวัสดีไม่ได้เป็นคำที่เอาไว้ทักทาย แต่เป็นคำที่เอาไว้อวยพรต่างหาก

3 ปีสุดลงตัว "พี่พร และน้องเวฟ" คู่รักต่างวัยชื่อดัง ยังหวานเหมือนเดิม

อายุห่าง 40 ปี ไม่ใช่ปัญหา "พี่พร และน้องเวฟ" ยังหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แถมพี่พร ยังอวดลุคแซ่บ มัดใจน้องเวฟรัวๆ อีกด้วย

เป็นทุกอย่างให้แล้ว เมื่อเจอครูในร้านหมูกระทะ ก็ให้ครูตรวจงานตอนรอปิ้งหมูไปเลย

คำเดียวเลยว่า เป็นทุกอย่างให้นักเรียนแล้วจริงๆ สำหรับคุณครู เพราะว่าไม่ว่าจะอยู่ในเวลาราชการหรือไม่ ครูยังไงก็คือครู เมื่อเด็กมาขอให้ตรวจงานยังไงก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ไม่เว้นแม้แต่ในร้านหมูกระทะ

ครูถึงกับงง เมื่อเข้าแถวทำกิจกรรมสาย ก็ต้องแกล้งเนียนๆ ไป บอกเลยกรรมการอึ้ง

เวลาเรามาสายแล้วเพื่อนๆ ทำกิจกรรมกันอยู่ สิ่งแรกหลายคนนึกถึง นั่นก็คือการทำตัวเนียนๆ เข้าไปรวมกลุ่มกับเพื่อนด้วย แบบเนียนๆ โดยไม่ใช้คนอื่นรู้ตัว กันอย่างแน่นอน ซึ่งวิธีที่ทำตัวเนียนๆ นั้นมีอยู่หลากหลายวิธี แต่บอกเลยว่าวิธีนี้ทำเอากรรมการอึ้งกันเป็นแถว

วิธีล้างจมูกที่ถูกต้องด้วยน้ำเกลือ ทารกและผู้ใหญ่ สำหรับมือใหม่

วิธีล้างจมูก ทำได้ตั้งแต่วัยทารกและผู้ใหญ่ บรรเทาอาการคัดจมูก หายใจไม่ออก จากฝุ่น น้ำมูก ทำได้กับคนที่มีอาการป่วยภูมิแพ้ หรือรู้สึกไม่สบายตัวจากการรับฝุ่นเข้าไปในโพรงจมูก

รอบชุดว่ายน้ำของสาวสุดเฟี๊ยะ จากเวที Miss Sexy Thailand 2023 จัดเต็มไม่มีใครยอมใคร

โดยสาวสวยได้ร่วมเข้าเก็บตัว ตั้งแต่ 21-23 กุมพาพันธ์นี้ ที่โรงแรม ดิแอร์ เขาใหญ่ The AIR @ KhaoYai ปากช่อง นครราชสีมา ทั้ง 24 สาวงามได้ร่วมกิจกรรมมากมาย แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ลักซูรี่ Luxury, เซ็กซี่ Sexy, สปอร์ต Sport

ทะเลเดือด จิ๋ว ภัทรญา อวดความเซ็กซี่กับชุดตาข่ายสุดหวิว

เข้าซัมเมอร์แบบนี้ จิ๋ว ภัทรญา หรือที่หนุ่มๆ รู้จักในชื่อ จิ๋ว 600 ซีซี มีหรือจะไม่อวดความเซ็กซี่ ล่าสุดกับทริปทะเลเจ้าตัวมากับชุดตาข่ายสุดแซ่บ เรียกว่ามัดใจหนุ่มๆไปได้หลายคน

FPM MILANO กระเป๋าเดินทาง สัญชาติอิตาลี โดดเด่นด้านนวัตกรรมและดีไซน์คราฟส์แมนชิพ

FPM MILANO (เอฟพีเอ็ม มิลาโน่) หรือชื่อเต็มว่า FABBRICA PELLETTERIE MILANO (แฟบริคกา เปเรตเตริเย่ มิลาโน่) ชื่อแบรนด์เครื่องหนัง กระเป๋าเดินทางสุดหรูอันเก่าแก่กว่า 77 ปี จากอิตาลี

จับเข่าคุย 2 ศิลปิน “PRJ” และ “The Jum” เจาะลึกผลงาน Rare Items จัดแสดงที่ Metro Art

ทั้งสองเป็นคนหนุ่มไฟแรงแห่งวงการศิลปะที่กำลังมีอนาคตไกล ได้นำผลงาน “เจ้าก้อน” และ “Fire Friend Town” มาจัดแสดงใน “เมโทร อาร์ต” (Metro Art) อาร์ต สเปซแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพในสถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน

รวม 25 ไอเดียหน้าม้าไอดอลเกาหลี เทรนด์ทรงผมปี 2023

ทรงผมที่สามารถเพิ่มตวามมั่นใจได้ ตัดเพื่อเลเวลอัปความน่ารักสดใสก็รอดนี่ต้องตามเทรนด์ปี 2023 ไปกับ 25 ทรงหน้าม้าเกาหลีที่กำลังมาเลย

ทายนิสัย จากเดือนเกิด ทั้ง 12 เดือน สามารถบ่งบอกนิสัยอะไรเราได้บ้าง

รู้กันรึเปล่าว่าเดือนเกิดทั้ง 12 เดือน สามารถบ่งบอกนิสัยส่วนตัวของเราได้ ว่าจริงๆ แล้วเราเป็นคนยังไง บุคลิกลึกๆ แล้วเป็นคนแบบไหน เรามาลองทายกันหน่อยว่า นิสัยลึกๆ ของคุณนั้นตรงกับเดือนที่คุณเกิดมั้ย?

เน้นมาขาย ไม่เน้นมาฝึก ส่องความน่ารักพ่อค้าไอติม สุดคิวท์ในเขาชนไก่

แน่นอนว่าพอกล่าวถึงเขาชนไก่ ก็ต้องนึกถึงการมาฝึกรักษาดินแดนแบบนักศึกษาวิชาทหารอย่างเข้มข้นอย่างแน่นอน แต่บอกเลยว่านอกจากการฝึกแล้ว มันก็มีมุมหย่อนใจอย่างซุ้มของกินคลายเครียดด้วยนะ

เฉลยแล้ว! สาธุ 99 มีที่มาจากไหน ที่มาที่ไป มันเป็นแบบนี้เองหรอกหรอเนี่ย!!!

เชื่อว่าหลายๆ คนคงมีความสงสัยกันบ้างแหละ เมื่อมีเหตุการณ์อะไรบนโลกออนไลน์ ก็มักที่จะมีวลี สาธุ หรือ สาธุ 99 โผล่ออกมาตามคอมเมนต์ และก็มีคนที่มาคอมเมนต์ตามกันรัวๆ ซึ่งในวันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาดูที่มาที่ไปกันซักหน่อยว่า สาธุ 99 มีที่มาจากไหน แล้วมันช่วยอะไรใครได้บ้าง

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ Humanrace™ เผยโฉม NMD S1 RYAT OLIVE

NMD S1 RYAT เป็นผลงานที่ถ่ายทอดปรัญชาการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของโมเดล NMD S1 และสไตล์อันโดดเด่นของฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ที่นิยมความเป็นปัจเจก (individuality) และรักในแฟชั่นสไตล์เอาต์ดอร์ (outdoor)

Skechers x Demon Slayer เผยรองเท้าและเครื่องแต่งกายคอลเล็กชันใหม่

สเก็ตเชอร์ส บริษัทฯ แห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย™ (The Comfort Technology Company™) ซึ่งเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์และรองเท้าระดับโลก เปิดตัวสนีกเกอร์ รองเท้าแตะ และเครื่องแต่งกาย