“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เปิดบ้านต้อนรับ Tiktoker ตัวตึงสายหมาแมว

ตอกย้ำแนวคิด #สุขเท่าเทียม ระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงแบบตะโกน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ

เฉลยแล้ว! ทำไมถึงเรียกว่าตัดแว่น ขั้นตอนการทำมันเป็นแบบนี้นี่เอง

เรียกว่าเป็นความรู้ใหม่เลยจริงๆ เพิ่งจะเข้าใจ แบบนี้นี่เองที่เขาเรียกว่าตัดแว่น เข้าใจว่าการตัดแว่นทำด้วยกระบวนการอื่นมาตลอด ตัดแว่น ก็คือการใช้วิธีตัดแบบนี้หรอกหรอเนี่ย

กระต่ายกับเต่าที่แท้จริง มัวแต่ชะล่าใจหันไปล้อเพื่อน สุดท้ายชวดที่ 1 แบบตบเข่าฉาด

เรียกว่าเป็นการจำลองภาพจำจากนิทานเรื่องกระต่ายกับเต่าได้อย่างชัดเจนและเห็นภาพเลยทีเดียว สำหรับการชะล่าใจคิดว่าตัวเองสามารถทำได้จนลืมประเมินความสามารถของคู่ต่อสู้จนเกมพลิก

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost Light รุ่นใหม่ เบาในทุกย่างก้าว

อาดิดาส เปิดตัว Ultraboost Light รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดจากตระกูลยอดนิยม สู่อีกขั้นของนวัตกรรมการออกแบบรองเท้าวิ่งเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักวิ่งประเภทต่างๆ

เฉลยแล้ว! ทำไม 5+5x5 ในเครื่องคิดเลขกับโทรศัพท์ได้คำตอบออกมาไม่เท่ากัน

เรียกได้ว่าเป็นโจทย์วิชาคณิตศาสตร์ที่ทำให้หลายๆ คนถึงกับเกิดความสงสัยอยากรู้คำตอบกันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับ โจทย์เลข 5+5x5 ที่ได้คำตอบออกมาไม่เหมือนกัน โดยเครื่องคิดเลขได้คำตอบออกมาที่ 50 แต่เครื่องคิดเลขจากโทรศัพท์คิดออกมาได้ 30

“ลาล่า” ซ่อมน้องสาว ให้มันชมพูอ่องต่อง เตรียมความพร้อมก่อนมีสามี

โสดมานานแล้วสำหรับ “ลาล่า อาร์สยาม” ขวัญนภา เรืองศรี แต่ล่าสุดเห็นว่าน่าจะไม่โสดแล้ว เพราะมีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับมือกลองของ “ก้องห้วยไร่”

อาหารคลีน เมนูไดเอต ทางเลือกลดน้ำหนักในผู้ชายยุคใหม่ที่ห้ามพลาด !

อาหารคลีน ตัวช่วยในการลดน้ำหนักสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องบอกเลยว่ากำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะนอกจากจะลดน้ำหนักได้แล้ว ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ซึ่งอาหารคลีน คืออะไร

ทายนิสัย จากขั้นตอนการอาบน้ำ ทำขั้นตอนไหนก่อนบอกถึงบุคลิกที่แท้จริงของเราได้

ลองทายนิสัยจากขั้นตอนการอาบน้ำกันหน่อยดีกว่า รู้กันรึเปล่าว่าสเต็ปการอาบน้ำของเราสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้นะ งั้นอย่ารอช้าเรามาลองทายนิสัยจากขั้นตอนการอาบน้ำ แล้วมาดูกันว่าจะตรงกับของเพื่อนๆ กันบ้างมั้ย?

ส่งประวัติสมัครงานอย่างไรให้ได้งาน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหางานอยู่ การเขียนประวัติส่วนตัว ทั้งการศึกษาและประสบการณ์เพื่อสมัครงานอย่างไรให้ถูกใจฝ่ายบุคคลเป็นเรื่องที่ควรจะเรียนรู้ก่อนจะลงมือเขียน เพราะไม่ว่าจะเป็นคนที่ทำงานมานานแล้ว

ยายดีเด่น "ยายเหน่ง อรศรี" แม่มาร์กี้สอนหลานเรื่องการบูลลี่ได้เยี่ยมมาก

"อรศรี บาเล็นซิเอก้า ฮอนโนลด์" เป็นคุณแม่ของนักแสดงสาว "มาร์กี้-ราศรี บานเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" และ "มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า"