10 กว่าปีผ่านไป น้องหยก มกจ๊ก กับความน่ารักปนเซ็กซี่โดนใจหนุ่มๆ

ต้องบอกว่าเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก อย่าง น้องหยก มกจ๊ก อดีตนักแสดงตลกเด็ก ตอนนี้โตก็เป็นสาวแล้วแถมสวยน่ารักไม่เปลี่ยน

จำกันได้ไหม "น้องเดียว เกมทศกัณฐ์เด็ก" ตอนนี้เป็นนักศึกษาทันตแพทย์ไปแล้ว

เชื่อว่าหลายๆ คนที่ทันยุค 2000 ต้องรู้จัก และจดจำน้องเดียว หรือ เดียว พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ กันได้อย่างแน่นอน เพราะว่าน้องเดียวนั้นเป็นคนแรกที่สามารถตอบคำถามรายการเกมทศกัณฐ์เด็ก

รู้จัก “บิ๊ก อัครวัชร” เจ้าของโชว์รูมรถหรู แฟนนักแสดงสาวสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ”

เปิดประวัติ บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของโชว์รูมรถหรู พ่วงด้วยตำแหน่งหวานใจตัวจริงของนักแสดงสาวมากความสามารถ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร

วิ่งเช้า vs วิ่งเย็น ช่วงไหนประโยชน์ดีกว่า?

การวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยม สามารถช่วยลดน้ำหนัก ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ หรือแม้แต่พัฒนาทักษะในการเรียนรู้ต่างๆ แต่คำถามฮิตคงหนีไม่พ้นเรื่อง “ช่วงเวลาที่เหมาะสม” ของการวิ่ง

วิ่ง Zone 2 คืออะไร? วิ่งยังไงให้ถูกต้อง

“ดีต่อใจ ให้วิ่งโซน 2” วลีเด็ดที่นักวิ่งมักพูดถึงเวลาซ้อมเพื่อปรับโซนหัวใจให้ต่ำลง หรือ คนที่อยากลดน้ำหนักและกำลังหาการออกกำลังกายที่เบิร์นไขมันได้ดีที่สุด

20 ทรงผมสั้น สำหรับผู้ชาย 2021

ต้องบอกว่าอากาศร้อนๆ แบบนี้ ทำให้หนุ่มๆ หลายคนอยากตัดผมสั้น แต่หากจะตัดสกินเฮดไปเลยก็กลัวจะธรรมดาไป หรือบางครั้งอาจจะไม่เหมาะกับรูปทรงศรีษะ วันนี้เราเลยมีทรงผมสั้นมาแนะนำ

เชฟหล่อบอกต่อด้วย ส่องความน่ารัก "น้องแมค น้องคิน" ลูกชาย "แหม่ม คัทลียา"

นอกจากจะมีผลงานทางด้านวงการบันเทิงที่น่าติดตามและคุณภาพแล้ว ต้องบอกเลยว่า แหม่ม คัทลียา ก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวที่ชื่อ Sirin Farm ฟาร์มปลอดสาร นั่นเอง

ไขข้อสงสัย งดข้าว งดคาร์บ ช่วยลดน้ำหนักได้จริงหรือไม่

เชื่อว่าหลายคนเคยสงสัยว่า หากเรา งดข้าว งดคาร์บ ไปเลยดีไหม จะช่วยให้น้ำหนักลดลงไวกว่าหรือเปล่า วันนี้ Sanook มีข้อมูลที่น่าสนใจจาก เทรนเนอร์จัน มาฝาก

ผิดมั้ยถ้าลูกถนัดมือซ้าย

จากสถิติพบว่าทั่วโลกมีคนถนัดขวาประมาณ 90% ขณะที่มีคนถนัดซ้ายประมาณ 10% ในการศึกษาที่ผ่านมาได้อธิบายถึงความถนัดของมนุษย์ว่าถูกกำหนดตามพันธุกรรม

คุณแม่ “ตั้งครรภ์-เตรียมคลอด-ให้นมบุตร” ควรวางแผนวัคซีนอย่างไร

หญิงตั้งครรภ์จัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่ควรเข้ารับวัคซีนโควิดในสถานการณ์การระบาด แต่ในขณะเดียวกันก็มีวัคซีนตัวอื่นๆ ที่ควรฉีดขณะที่ตั้งครรภ์ เพื่อป้องกันโรคที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน 3 วัคซีน

ทำความรู้จัก “ฟร้อง ศุภกิจ” แฟน “เอ้ ชุติมา” หล่อใสดีกรีไม่ธรรมดา

ฟร้อง-ศุภกิจ ประสงค์ หนุ่มหล่อหน้าใสหวานใจอดีตนางสาวไทยและนักแสดงมากฝีมือ เอ้-ชุติมา นัยนา ที่ล่าสุดทั้งคู่โพสต์ข่าวดีว่าหมั้นกันแล้ว งานนี้แฟนคลับหลายคนแห่คอมเมนต์อยากให้แต่งงานกันเร็วๆ

9 เคล็ดลับเพื่อ "เซ็กซ์" ที่ดีขึ้นสำหรับผู้ชาย

เกมช่วยรักษาโรคซึมเศร้า ในหลายประเทศรวมถึงประเทศไทย มักมีมุมมองกับวิดีโอเกมในด้านลบ โดยเฉพาะภาพจำที่ว่าเกมคือสาเหตุของความรุนแรงและการลอกเลียนแบบในพฤติกรรมที่ไม่ดี

สวยใสสะกดหนุ่มๆ "คาเอเดะ" ว่าที่ดาวดวงใหม่จากค่าย S1

ต้องบอกว่าเก่าไปใหม่มาเป็นธรรมดาของวงการเอวี โดยนักแสดงหน้าใหม่ที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก เธออายุ 20 ปี หน่าตาน่ารักมากๆ

รู้จัก Minami Aizawa เจ้าของฉายา "ซินเดอเรลล่า" แห่งวงการเอวี

ต้องบอกว่าเวลาชีวิตปกติเธอมาสายแบ๊ว แต่หากเป็นการทำงาน Minami Aizawa ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง ไม่แปลกที่เธอเป็นเจ้าของตำแหน่งนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Fanza Adult Award 2019

เป็นประจำเดือน ตั้งครรภ์ ให้นมบุตร ฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้ไหม

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เผยข้อมูลข้อสงสัยของผู้หญิงที่อยู่ในช่วงมีประจำเดือนว่าเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้หรือไม่ เพื่อให้สุภาพสตรีได้ศึกษาข้อมูลก่อนเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด

"อิงฟ้า วราหะ" จัดเต็มความเซ็กซี่ อวดหุ่นในชุดบิกินีตัวจิ๋ว

หนุ่มๆ ละลายอีกแล้ว เมื่อนักร้องสาวเสียงเพราะ อิงฟ้า วราหะ ปล่อยความแซ่บล่าสุด โดยครั้งนี้มาในชุดบิกินีอวดความแซ่บแบบจัดเต็ม

ประวัติ "สรัญ สรัญวุฐิ" ลูกชายคนเล็กของแม่นิด อรพรรณ เผลอนิดเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว

โตเป็นหนุ่มแล้ว สำหรับ สรัญ สรัญวุฐิ ลูกชายคนเล็กของบ้าน วัชรพล ทายาทโพลีพลัสของคุณแม่นิด อรพรรณ ที่ตอนนี้เปลี่ยนจากหนูน้อยกลายเป็นหนุ่มหล่อซะแล้ว

ประวัติ "เพียร์ซ ภีมเดช" ส่องความหล่อ ลูกชายคนโตของแม่ "ปู มัณฑนา"

ยิ่งโต ยิ่งหล่อ ยิ่งดูดีจริงๆ สำหรับ เพียร์ซ ภีมเดช ลูกชายคนโตของบ้าน หิมะทองคำ ที่นับวันน้องก็ยิ่งเผยความหล่อออกมาจนหลายๆ คนแอบอยากรู้ว่าคุณแม่จะอนุญาตให้น้องเข้าวงการรึเปล่า

คลายข้อสังสัย ทำไมเด็กถึงไม่ได้รับวัคซีนโควิด-19 (COVID-19)

7 มิ.ย. 64 ไทยมีวาระแห่งชาติคือการเร่งฉีดวัคซีนป้องกันโรคระบาดโควิด-19 (COVID-19) ให้แก่ผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป จึงเกิดคำถามในใจผู้ปกครองที่อยากฉีดวัคซีนโควิดให้แก่บุตรหลาน ว่าทำไมเด็กเล็กๆ

ปพ. 1-9 คืออะไร ใบสำคัญทางด้านการศึกษา 9 แบบที่ควรรู้

แบบ ปพ. หรือเรียกเต็มๆ ว่า เอกสารประเมินผลตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นเอกสารหลักฐานการศึกษาถือเป็นเอกสารสำคัญที่สถานศึกษาต้องจัดทำขึ้นเพื่อใช้ในการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ ของการจัดการศึกษา

ประวัติ "พลอย มงกุฎเพชร" แอบส่องความสวย ลูกสาวพ่อเท่ง เถิดเทิง ยิ่งโต ยิ่งดูดี

ยิ่งโต ยิ่งสวย ยิ่งน่ารัก แถมความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับ พลอย มงกุฎเพชร ลูกสาวคนเก่งของ เท่ง เถิดเทิง ที่ล่าสุดก็เรียนจบระดับชั้นมัธยมและเข้าสู่การเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเรียบร้อย

10 เพลงรับน้องเสื่อม ไม่สร้างสรรค์ ที่มีอยู่จริงในสังคมไทย

10 เพลงรับน้องเสื่อม ไม่สร้างสรรค์มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน และหวังว่าจะเป็นเสียงเล็กๆ ให้อาจารย์ในมหาวิทยาลัย หรืออาจารย์ที่ดูแลกิจกรรมมีการสอดส่องและดูแลกิจกรรมการรับน้องให้อยู่ในสายตามากขึ้น

ถ่ายรูปหน้าบ้านยังเซ็กซี่ "แอนนา" กับความสดใสเซ็กซี่ไม่ธรรมดา

เปิดความน่ารักปนเซ็กซี่ แอนนา-วรรณ์นิษา วงศ์งาม นางแบบคลื่นลูกใหม่ที่มาพร้อมเสน่ห์ที่หนุ่มๆ หลายคนหลงรัก ล่าสุดถ่ายรูปเล่นๆ หน้าบ้านยังเผยความแซ่บออกมาได้ไม่ยั้ง

40 คำอวยพรผู้ใหญ่ รวมคำอวยพรความหมายดีๆ สำหรับผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก

ในครั้งนี้ Sanook Campus เราก็เลยได้รวบรวม 40 คำอวยพรผู้ใหญ่ มาฝากเพื่อนๆ กัน เวลานำไปใช้ จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องหลักภาษา อวยพรได้อย่างไร้กังวลมาฝากเพื่อนๆ กัน

ท้องนอกมดลูก มีอาการอย่างไร ตรวจพบได้ในอายุครรภ์กี่สัปดาห์

“ท้องนอกมดลูก” เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ในสาวๆ ที่ตั้งครรภ์ครั้งแรก หรือคุณแม่ที่เคยตั้งครรภ์มาแล้ว โดยมีสาเหตุมาจากความเสี่ยงที่เคยท้องนอกมดลูกมาก่อน หรือมีอุ้งเชิงกรานอักเสบ

"แฟนฉัน" รักแรกพบของเวียดนาม จุ๊บแก้มในวัย 3 ขวบ สู่พิสูจน์รัก 23 ปี จนได้แต่งงาน

เรียกว่าเป็นเรื่องราวความน่ารักที่เรียกว่าเป็น รักแรกพบ ที่เห็นแล้วต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน สำหรับคู่รักชาวเวียดนาม ที่ทั้งคู่เจอกันในวัย 3 ขวบ และ 23 ปีให้หลังทั้งคู่ก็ได้ลงเอยแต่งงานกันจริงๆ

เปิดวาร์ป น้องจีจี้ เน็ตไอดอลลาว ลูกครึ่งลาว-เวียดนาม สวยน่ารัก มองแล้วละลายเลย

เรียกว่าเป็นเน็ตไอดอลเมืองลาวที่สวยน่ารัก น่ามอง เห็นแล้วทำเอาใจละลายมากๆ โดยเธอคนนี้มีชื่อว่า จีจี้ ชื่อจริงคือ พลอยไพลิน ศิวิไล เป็นลูกครึ่งลาว-เวียดนาม ที่เรียกว่าสวยสะกดทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนใจบางกันเป็นแถว

Work-Life Harmony เมื่องาน-ชีวิตส่วนตัวไปด้วยกันได้

เมื่อในโลกแห่งความเป็นจริงไม่สามารถแยกการทำงานกับชีวิตส่วนตัวออกจากกันได้อย่างเด็ดขาด การทำให้ทั้งสองเรื่องเกิดความสมดุลแบบ Work-Life Balance จึงกลายเป็นเพียงแนวคิดแบบอุดมคติที่ทุกคนใฝ่ฝัน

รู้จักกับโรคหายาก Sturge-Weber พบปานแดง ต้อหิน และชัก ต้องรักษาตลอดชีวิต

เมื่อคุณหมอแจ้งว่าลูกของเราเป็นโรคพันธุกรรมหายาก มีโอกาสเป็นหนึ่งในหมื่น สิ่งแรกที่พ่อแม่ต้องทำคือตั้งสติ และเรียนรู้ ช่วยเหลือลูกอย่างเข้มแข็ง เพื่อเป็นเสาหลักทางใจให้กับลูก เหมือนกับเคส