สโลแกนสุดปัง เปิดป้ายหาเสียงเลือกตั้งสภานักเรียน บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร

เป็นการเลือกตั้งประธานสภานักเรียนที่แต่ละพรรคต่างก็ยกสโลแกน ยกไม้ตายเด็ดๆ มาสู้กันในแบบที่ได้ใจชาวโซเชียลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

พระเครื่องยอดนิยม วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง พระดัง ประจำเดือนมิถุนายน 2565

แหล่งรวมข้อมูลความรู้ สำหรับนักสะสมพระเครื่อง วัตถุมงคล เครื่องรางของขลังพระสมเด็จ หลวงพ่อทวด หลวงปู่ทวด หลวงพ่อรวย พระเบญจภาคี พระเกจิ รุ่นหายาก ประจำเดือนมิถุนายน 2565 จากสนามพระฯ

มุขจีบสาว มุขเสี่ยว กวนๆ น่ารักๆ ไว้จีบสาวหรือจีบหนุ่ม ที่แอบชอบ

อัปเดตมุขจีบสาว มุขเสี่ยว กวนๆ ไว้จีบสาวน่ารัก หรือจะเอาไปจีบหนุ่ม ที่คุณแอบชื่นชอบก็ได้นะ เป็นมุขเสียวๆ ที่ใช้โต้ตอบกันไปมาแนบน่ารัก กวนๆ โดนใจทุกเพศทุกวัย รวมไว้แล้วหลายชุด

25 ทรงผมรองทรงสูง High Fade

เปิดศักราชใหม่ หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงผมใหม่ ทรงผมรองทรงสูง วันนี้ Sanook! Men มีตัวเลือกมาแนะนำ

“ดารุมะ” ตุ๊กตาแห่งความหวัง เครื่องรางประจำชาติของญี่ปุ่น

รู้จักตุ๊กตา “ดารุมะ” ที่มาของชื่อร้านดารุมะ ซูชิ ร้านบุฟเฟต์ที่เป็นข่าวดังในขณะนี้ ว่ามีที่มาอย่างไร พร้อมความหมายที่น่าสนใจตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่น

เปิดประวัติ "วันสุนทรภู่" 26 มิถุนายน รำลึกกวีเอกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์

วันสุนทรภู่ ตรงกับวันที่ 26 มิถุนายนของทุกปี เพื่อรำลึกถึง "สุนทรภู่" ผู้ได้รับฉายาว่าเป็นกวีเอกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ อีกทั้งยังได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก ให้เป็น "บุคคลสำคัญของโลก"

5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไหว้พระขอพร เสริมสิริมงคล โชคลาภ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ คอลัมน์เหนือฟ้าใต้บาดาล โดย รัก-ยม ได้รวบรวมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่จะต้องมากราบไหว้สักการะสักครั้งหนึ่งในชีวิต เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองไว้

เปิดวาร์ป เพรสลี่ย์ เจมส์ นักเรียนหนุ่ม UK สาขาหาดใหญ่ ฝรั่งแท้แหลงใต้ชัดมาก

เจ มีชื่อจริงว่า เพรสลี่ย์ เจมส์ หรือ (Presley James) เขาเป็นเด็กอังกฤษแท้ๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่ง ไม่ได้มีเชื้อสายไทยเลย แต่เขาเข้ามาอยู่ไทยได้กว่า 5 ปีแล้ว

ดูแลจิตใจผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองด้วยทีมแพทย์ด้านสุขภาพจิต

โรคหลอดเลือดสมองเป็นภาวะการเจ็บป่วยเฉียบพลันในระบบประสาทที่พบบ่อยที่สุด และเป็นสาเหตุอันดับต้นๆ ของการเสียชีวิตและความพิการที่เกิดจากโรค ที่นอกจากจะส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยทางด้านร่างกายแล้ว

วันไหว้ครู 2565 พร้อมประวัติและความหมายดอกไม้ไหว้ครู

วันไหว้ครูวันที่เท่าไหร่ วันไหว้ครู 2565 ตรงกับวันที่ 9 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันพฤหัสบดีที่ 2 ของเดือนมิถุนายน อันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของสถานศึกษาที่จัดให้วันนี้เป็นวันไหว้ครู เพื่อให้นักเรียน

รับมือโรคซึมเศร้าในเด็ก ภัยเงียบที่พ่อแม่ต้องรีบจัดการ

ลูกแค่เศร้า...หรือเข้าข่ายเป็น “โรคซึมเศร้า” กันแน่ โรคซึมเศร้า (depression) เป็นโรคทางอารมณ์ชนิดหนึ่ง ที่อารมณ์ซึมเศร้าจะมีมากกว่าปกติ

“Time-in & Time-out” เทคนิคสยบลูกน้อยจอมซน ฉบับคุณแม่ยุคใหม่

Time-in เป็นการช่วยให้เด็กสงบสติอารมณ์โดยมีพ่อแม่อยู่ข้างๆ เขา ช่วยปลอบประโลมให้เขาสงบลง แนะนำให้ใช้วิธีนี้เวลาที่ลูกหงุดหงิดหรือผิดหวังแล้วอาละวาดหรือโวยวาย เพื่อให้ลูกรับรู้ว่าพ่อแม่ยอมรับ

หนุ่มๆ ใจละลาย “ฟ้า ปัญชลีย์” อวดภาพสวมชุดว่ายน้ำตัววีสุดหวิว

คัมแบคปล่อยความเซ็กซี่อีกครั้ง สำหรับพริตตี้สาวหุ่นแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ ฟ้า ปัญชลีย์ ที่ล่าสุดหยิบชุดบิกินีเปิดข้างคล้ายตัววีมาใส่ท้าแดด งานนี้บอกได้เลยว่าความแซ่บมาเต็ม

ประวัติ "วันสิ่งแวดล้อมโลก" ตรงกับ 5 มิถุนายน ของทุกปี สำคัญอย่างไร?

วันสิ่งแวดล้อมโลก 2565 : ทุกวันที่ 5 มิถุนายนของทุกปี ถือเป็น วันสิ่งแวดล้อมโลก (World Environment Day) เพื่อระลึกถึงการร่วมมือกันของชาติต่างๆ ทั่วโลกในการร่วมมือกันรักษาสิ่งแวดล้อม

"วันเกิดราชินี" 3 มิถุนายน วันเฉลิมฯ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ พระบรมราชินี

"วันเกิดราชินี" 3 มิถุนายน 2565 เป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี

ตั้งชื่อลูกแฝด 350 ชื่อภาษาอังกฤษ ความหมายดี คล้องจองกัน

ตั้งชื่อลูกแฝดไม่ว่าจะแฝดสองหรือแฝดสาม ก็เป็นชื่อที่คุณพ่อคุณแม่อยากให้คล้องจองกัน มาดูการตั้งชื่อลูกแฝดฝรั่งภาษาอังกฤษ บางชื่อใช้เป็นชื่อจริงลูกแฝดของคุณได้

ประวัติ "เสาชิงช้า" ที่เที่ยวยอดฮิตของกรุงเทพฯ

เสาชิงช้า เป็นสิ่งก่อสร้างที่อยู่คู่เกาะรัตนโกสินทร์มาตั้งแต่สร้างเมือง แม้ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไป ผู้คนก็ยังแวะเวียนมาที่ย่านเสาชิงช้า ทั้งการติดต่อราชการกับศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

"วันสิ่งแวดล้อมโลก" 5 มิถุนายน คำขวัญ ความเป็นมา และความสำคัญ

สิ่งแวดล้อมเป็นรากฐานของชีวิต หากระบบนิเวศของโลกเสียสมดุล จะทำให้สิ่งมีชีวิตได้รับผลกระทบ คือสาเหตุที่ทั่วโลกมาประชุมกันเพื่อหาทางออก อันเป็นที่มาของ "วันสิ่งแวดล้อมโลก" 5 มิถุนายน 2565

ภาวะเลือดออกในสมอง ที่เกิดจากอุบัติเหตุในเด็ก

ภาวะเลือดออกในสมอง คือ อาการที่มีเลือดออกในสมอง ทำให้สมองบวมและความดันในกะโหลกศีรษะสูงขึ้น ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ทั้งในวัยเด็กรวมถึงผู้ใหญ่

เด็กกับโรคโควิด-19

พบเด็กประมาณร้อยละ 13 ของผู้ป่วยทั้งหมด ติดเชื้อ SARS-CoV-2 ที่ก่อให้เกิดโรค COVID-19 แต่ส่วนใหญ่จะมีอาการไม่รุนแรง หรือไม่มีอาการ

รับมอบตัวนักเรียนใหม่ นักเรียนถึงกับนั่งนิ่ง! ครูก็แต่งธรรมดา ดูไม่รู้หรอกว่าเป็นครูนาฏศิลป์

งานนี้ภาพจำ ความประทับใจแรกต้องมาแล้วมั้ย ด้วยการเป็นครูนาฏศิลป์ จะให้มารับมอบตัวนักเรียนแบบธรรมดา มันก็คงจะง่ายไป งานนี้ต้องจัดเต็มไปเลย ให้รู้ไปว่าครูสอนวิชาอะไร

100 แคปชั่นเปิดเทอม ไปโรงเรียนวันแรกของวัยเรียน

แคปชั่นเปิดเทอมวันแรก บูมมากในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมของทุกปี เพราะเป็นวันเปิดเทอมแรกของหลายๆ โรงเรียน หนูน้อยได้มีโอกาสเลื่อนชั้น แต่งชุดนักเรียนชุดใหม่ เจอเพื่อนใหม่

หมอโอ๊ค แนะวิธีออกกำลังกายแค่ 20 นาที แต่ลดน้ำหนักได้เร็วมาก

มาแล้ว อีกหนึ่งวิธีของคนที่อยากดูแลตัวเอง อยากออกกำลังกาย แต่มีเวลาจำกัด วันนี้เรามีวิธีออกกำลังกายในแบบ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล

วันวิสาขบูชา 2565 ประวัติความสำคัญ และกิจกรรมวันวิสาขบูชา

ปี 2565 นี้ วันวิสาบูชา คือวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม เพื่อน้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณของพระพุทธเจ้าต่อพระพุทธศาสนา เพราะเป็นวันที่ตรงวันประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพานของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า