เดรสสีขาวสไตล์ Girl Boss เรียบหรูดูดี ใส่ไปงานได้

แฟชั่นเดรสสีขาวสวยๆ เรียบหรูดูดี สไตล์ Girl Boss ใส่ไปออกงานได้ เหมาะกับคนที่อยากได้ลุคสวยเรียบเก๋ดูภูมิฐาน ลองเลือกใส่เดรสสีขาวแบบนี้ดูค่ะ!

แฟชั่นถุงปูน ขึ้นรันเวย์งาน BIFW2023 SCG X FRI27NOV. ชูด้วยแนวคิด Sustainable Fashion

เอสซีจี ร่วมมือดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง คุณสิท ชนะชัย จรียะธนา จากแบรนด์ FRI27NOV. นำถุงปูนซีเมนต์รอการทำลาย มา Upcycle เพิ่มมูลค่า สร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด Sustainable Fashion ในคอลเลกชัน The Day Yester Tomorrow

6 ลักษณะคนเป็นพิษ Toxic จนรู้จักไปมีแต่พังทั้งกาย ใจ

การได้พบปะผู้คนใหม่ๆ ย่อมเป็นเรื่องปกติของชีวิต แต่การจะเลือกคบหาใครสักคนนั้นเราควรพิจารณาถึงลักษณะนิสัยและพฤติกรรมของคนๆ นั้นด้วย

เฉลยแล้ว! ต้มบะหมี่กิ่งสำเร็จรูป ใช้ แก๊ส หรือ กระติกน้ำร้อน ประหยัดไฟมากกว่ากัน

ซึ่งในช่วงที่เราต้องประหยัดงบแบบนี้เคยสงสัยกันรึเปล่าว่า การปรุงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จากการต้มน้ำใช้แก๊ส กับ กระติกน้ำร้อน อันไหนประหยัดกว่ากัน

5 โรคพบบ่อยในสิงห์อมควัน ภัยใกล้ตัวที่หนุ่มๆ ไม่ควรมองข้าม !

อย่างที่รู้กัน การสูบบุหรี่ไม่ได้ส่งผลดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะในระยะยาวหรือสั้น เนื่องจากบุหรี่มีสารนิโคตินและสารเคมีอื่นๆ รวมกันมากกว่า 4,000 ชนิด ดังนั้นจึงก่อให้เกิดโรคร้ายแรงต่างๆ ในร่างกาย

ใกล้ชิดจริงๆ! เมื่อ ผอ. สั่งให้คุณครูจัดการเรื่องคุมสอบ และนี่คือสิ่งที่ ผอ. ได้

งานนี้คุณครูทำตามคำสั่งของท่าน ผอ. แบบเคร่งครัดมากๆ สั่งอะไรมาทำตามแบบเกิน 100 เปอร์เซ็นต์กันไปเลย เมื่อท่าน ผอ. สั่งให้คุณครูจัดการเรื่องคุมสอบ และนี่คือสิ่งที่ ผอ. ได้

CHARMANT เปิดตัว ณเดชน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมอวดโฉมแว่นตา 3 คอลเลกชั่น

เปิดตัว ณเดชน์ คูกิมิยะ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์ “ชามัง” (CHARMANT) พร้อมจัดนิทรรศการอวดโฉมแว่นตาดีไซน์คลาสสิก 3 คอลเลกชั่น

พระประวัติ "เจ้าชายอับดุล มาทีน" เจ้าชายรูปงามคมเข้ม แถมวางพระองค์เช่นปกติชน

เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไนเป็นเจ้าชายที่เรียกว่าทรงพระหล่อเหลาและเรียกว่ามีผู้สนใจบนโลกโซเชียลมีเดียอย่างมากมาย

ประวัติ "อนิชา คาเลบิก" ส่องความสวย ว่าที่เจ้าสาวของเจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน

ทำความรู้จักกับ ประวัติ อนิชา คาเลบิก ว่าที่เจ้าสาวของ เจ้าชายอับดุล เจ้าฟ้าชายรัชทายาท ลำดับที่ 4 แห่งราชวงศ์บรูไน คนนี้ให้มากขึ้นกันซักนิด

รสชาติของความเป็นพ่อ ภาพไวรัล เมื่อลูกอยากเล่นสติกเกอร์ พ่อก็หยุดไม่ได้

เรียกว่ารับรสชาติของการเป็นคุณพ่อกันแบบเต็มๆ เลยทีเดียว หลังจากมีการแชร์ภาพสุดฮาที่ถูกแชร์กันรัวๆ บนโซเชียลมีเดียโดยเป็นรูปที่คุณพ่อคนหนึ่งถูกลูกสาวแปะตัวด้วยสติกเกอร์

ส่องบ้านหรู ภา ภาวิณี เน็ตไอดอลสายแซ่บ บอกเลยสวยทุกมุม

ส่องบ้านหรู ภา ภาวิณี นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ที่บอกเลยว่าแค่เห็นบ้านมุมต่างๆ ก็น่าอยู่มากๆ แล้ว

รวม 5 วิตามิน แร่ธาตุ ที่ผู้ชายวัย 30+ ควรมีไว้บำรุงร่างกาย

บางครั้งการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร อาจไม่เพียงพอที่จะเสริมสร้าง หรือฟื้นฟูรูปร่างได้ ดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทน รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ สารสกัดธรรมชาติ

ถ้ามือถือของเรา “ถูกแฮก” จะมีอาการอย่างไร

เมื่อทุกอย่างถูกรวมไว้ในที่เดียว มันสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งานก็จริง แต่ในขณะเดียวกัน มันก็กลายเป็นสิ่งเปราะบางและเป็นจุดอ่อนที่มักจะถูกจู่โจมได้ง่ายที่สุดด้วย

เรียนสายไหนก็สอบหมอได้ กสพท เปลี่ยนหลักเกณฑ์ปี 67

ช่วงมัธยมปลาย เป็นช่วงที่เด็ก ๆ หลายคนต้องเลือก “แผนการเรียน” ว่าจะเรียนอะไรดีระหว่าง “สายวิทย์” หรือ “สายศิลป์” ซึ่งในช่วงของการเลือกแผนการเรียนและช่วงของการใช้เวลาอยู่ในแผนการเรียนที่เลือกเป็นเวลา 3 ปีนี้ ถือเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญในการตัดสินอนาคต