แท็ก "message"

ส.พ.ค. มอบกายอุปกรณ์ชุดใหญ่ ช่วยคนพิการชายแดน "ไทย-กัมพูชา"

สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล โดย พ.ต.ศิริชัย ทรัพย์ศิริ นายกสมาคมฯ และกรรมการอำนวยการ สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย

สะดุดเสมอ! อังกฤษ บุกเจ๊า ยูเครน 1-1 แต่ยังนำฝูงกลุ่มซี คัดยูโร 2024

ผลบอลเมื่อคืน ยูเครน พบ อังกฤษ ศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่สนาม ทาร์ซี่สกี้ อารีน่า, โปแลนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566

รวมเรตติ้ง "เกมรักทรยศ" ฟาดไม่พัก มาแรงพุ่งสูงขึ้นทุกตอน

รวมเรตติ้งละคร เกมรักทรยศ มาแรงแซ่บจนคนดูติดหนึบ เกาะจอติดตามหมอเจนไปเอาคืน ผัวสองใจและมือที่สามทำบ้านพัง พาเรตติ้งพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"อนันดา-แพทริเซีย" สาดอารมณ์สุดอิน เรียลเหมือนทะเลาะกันจริง เกมรักทรยศ EP.5

อนันดา - แพทริเซีย ใน เกมรักทรยศ ep.5 เมื่อคืนที่ผ่านมา เล่นดี เล่นอิน เล่นเรียลเกิน คนดูรับบทเป็นคนข้างห้อง แอบฟังเค้าทะเลาะกัน

เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ EP.6 เคทกับอธินคืนดีกัน

เกมรักทรยศ EP.6 หมอเจน ตัดสินใจไม่หย่า พยายามจะรักษาครอบครัวที่อบอุ่นไว้ให้ได้ ฝั่งเคทกับอธินปรับความเข้าใจและคืนดีกัน พร้อมกับเริ่มติดต่อทนายความ...

"แพทริเซีย" สุดทน! ทะเลาะ "อนันดา" ยื่นคำขาดขอเลิก เกมรักทรยศ EP.5

อธินกับหนูเคท หมดเวลาหวานเอยเตยหอม "เกมรักทรยศ" EP.5 คืนนี้ บ้านเล็กเตรียมเปลี่ยนหมดหวานมาดราม่าหนัก เมื่อสามีสองใจไม่เลือกใครสักที หนูเคทเลยต้องยื่นคำขาดขอเลิกให้ได้รู้กันไป!!

เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ EP.5 หมอเจนวัดใจสามี

เกมรักทรยศ EP.5 ลูกสาวอาการหอบกำเริบ แต่อธินไม่รับสายเพราะอยู่กับเคท หมอเจนส่งข้อความวิดีโอว่าน้องพลอยป่วย วัดใจสามีว่าจะเลือกทางไหน?!

ชมภาพสุดชื่นมื่น!!! กองเชียร์เฮสุดพลัง ,นักตบสาวไทยหลั่งน้ำตา หลังคว่ำ ญี่ปุ่น ครั้งแรกในรอบ 5 ปี

วันนี้เราได้เห็นถึงความใจสู้ของทีมชุดนี้ แฟนกีฬาสนามและทางบ้านที่ชมผ่านหน้าจอเองก็เชียร์แบบสุดพลังเช่นกัน วันนี้เราไปชมภาพการฉลองแบบสุดเหวี่ยงกันดูครับ

"สนามแข่งหางโจว 2022" ความสวยงามพร้อมเทคโนโลยี (ภาพ)

หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของมหกรรมกีฬาคือสนามแข่งขัน และในหางโจวเกมส์ จีนเจ้าภาพจัดเต็มกับเรื่องนี้อย่างเต็มที่ แล้วข้อมูลเบื้องต้นมีอะไรบ้างนั้น ติดตามได้ที่นี่

"คบเพลิงและเหรียญรางวัล" องค์ประกอบหลักและเอกลักษณ์ของหางโจว 2022 (ภาพ)

การแข่งขันมหกรรมกีฬาในระดับต่างๆนั้น กิมมิค หรือเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยส่วนหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาก็คือคบเพลิงที่จะใช้จุดไฟอันเป็นสัญลักษณ์การเริ่มต้น

"หมู่บ้านนักกีฬาหางโจวเกมส์" : เวทีโชว์ความล้ำหน้ารอบด้านของจีน

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ปี 2022 ณ เมืองหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จะเป็นมหกรรมกีฬาที่มีนักกีฬา เจ้าหน้าที่เทคนิค และบุคลากรด้านสื่อสารมวลชน

"19 โลโก้เอเชียนเกมส์" จากจุดเริ่มถึงปัจจุบัน 73 ปีแห่งมหกรรมกีฬาของชาวเอเชีย (ภาพ)

ต้อนรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 19 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคมนี้ ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน

ทางนี้ปังกว่าเยอะ! "ไลน์แมนหญิงสุดสะบึม" ทิ้งธงมุ่งทำคอนเทนต์ 18+ เต็มตัว (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วงการเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับ "เดโบรา เปโซโต" ผู้ช่วยผู้ตัดสินหญิงสุดเอ็กซ์ชาวบราซิล ที่มีรูปร่างหน้าตากร้าวใจหนุ่มๆ

ชาวเน็ตเชียร์หมอเจน "เกมรักทรยศ" ผู้ใหม่เริ่ดมาก... ผัวที่ดีคือผัวใหม่

ไม่ไหวกับผัวแก่ที่บ้านแถมยังนอกใจ เจอผู้ใหม่แล้วดีมากแม่! ชาวเน็ตเชียร์สุดใจให้หมอเจน จากละคร เกมรักทรยศ เลือกผู้ใหม่เข้ามาดามใจด่วนๆ

เกมรักทรยศ (The Betrayal) เปิดคาแรกเตอร์ตัวละคร ที่ไม่ได้เป็นแค่เมียหลวงเมียน้อย

เปิดมิติคาแร็กเตอร์ในละคร เกมรักทรยศ (The Betrayal) มีที่มาที่ไปและเหตุผลของการกระทำที่น่าสนใจ เพราะไม่ได้เป็นแค่ละครเมียหลวงเมียน้อยตบแย่งสามีธรรมดาๆ

เกมรักทรยศ EP.3 ฉากเมียน้อยปรึกษาเมียหลวง คมกว่ามีด แทงกันด้วยคำพูด

ละครเกมรักทรยศ EP.3 เมื่อคืนที่ผ่านมา ฉากเดือดการเจอกันของเมียหลวงเมียน้อยในบทบาทของ คุณหมอและคนไข้ เจอกันก็แทงกันด้วยคำพูด บอกเลยว่าแต่ละจึ้ก คมกริบ!