แท็ก "message"

"เปดรี้" : มิดฟิลด์จอมล่าตาข่ายช่วยบาร์ซ่าลุ้นแชมป์

เกมลาลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ลงสนามเป็นนัดที่ 100 ให้กับ บาร์เซโลน่า และเป็นผู้ทำประตูชัย พาทีมบุกชนะ กิโรน่า 1-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นคาตาลัน

ลูกแรกมาแล้ว! "โรนัลโด" ปลดล็อกซัดโทษทดเจ็บพาทีมเจ๊า 2-2 (คลิป)

คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกซูเปอร์สตาร์ ทำประตูแรกบนแผ่นดินเศรษฐีน้ำมันได้แล้ว และเป็นลูกสำคัญที่ช่วย อัล-นาสเซอร์ บุกตีเจ๊า อัล-ฟาเตห์ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เผยโฉม ‘แพร ภริตา’ เมมเบอร์ไทยอีกคน BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปใหม่รุ่นน้อง BLACKPINK

เผยโฉม 'แพร ภริตา' เมมเบอร์ไทยอีกคน BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปใหม่รุ่นน้อง เปิดตัวแล้ว สำหรับ แพร - ภริตา ชายคง สมาชิกคนที่ 6 ของ เบบี้มอนสเตอร์ (BABYMONSTER) เกิร์ลกรุ๊ปโปรเจ็กต์ใหม่ถอดด้ามของค่ายเกาหล...

"แบม ปีติภัทร" ควงแฟนสาว "กวาง ช้องมาศ" เผยแพลนขอแต่งงานเกือบล่ม  

แบม ปีติภัทร ควงว่าที่ภรรยา กวาง ช้องมาศ อดีตนักแสดงช่องมากสี มาเปิดตัวครั้งแรก หลังทำเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนัง คุกเข่าขอแต่งงาน

สุดฮือฮา! "คิงคาซู" อดีตดาวยิงทีมชาติญี่ปุ่นหวนเล่นลีกยุโรปอีกครั้งในวัย 55 ปี

"คิงคาซู" คาซูโยชิ มิอุระ ดาวยิงจอมเก๋าชาวญี่ปุ่น ย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกยุโรปอีกครั้งในวัย 55 ปี หลัง โยโกฮาม่า เอฟซี ต้นสังกัดในเจลีก บรรลุข้อตกลงปล่อยตัวให้ โอลิเวียเรนเซ่ สโมสรในลีกา โปร (ดิวิชั่น2) โปรตุเกส ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้

ครั้งแรกของชาติ! ซาอุดิอาระเบีย ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ AFC ASIAN CUP 2027

ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อันยาวนานที่ซาอุดิอาระเบียได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปอย่าง AFC Asian Cup 2027

หัวจะปวด! เชลซี ส่งเอกสารช้าทำ "ซิเย็ค" อดโยกซบ เปแอสเช ก่อนเส้นตาย

ฮาคิม ซิเย็ค กองกลางชาวโมร็อกโกของ เชลซี ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวสุดๆในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะหลังจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่งเอกสารให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ตอนนั้นอารมณ์ล้วน! "เมสซี" ยอมรับทำตัวแย่เกมบู๊ดัตช์ในศึกฟุตบอลโลก

ลิโอเนล เมสซี ยอมรับว่าไม่ชอบพฤติกรรมของตัวเอง ในเกมที่อาร์เจนตินาเผชิญหน้ากับเนเธอร์แลนด์ในฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา

ไม่ขวางเจ้าภาพ! "อลป.ไทย" ยันไม่ส่งนักกีฬาแข่ง "กุน แขมร์" ในซีเกมส์ 2023

จากกรณีที่กลายเป็นที่กังวลของแฟนกีฬาชาวไทยเกี่ยวกับการที่ ประเทศกัมพูชา เจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ออกมาประกาศว่าจะไม่ขอใช้ชื่อ "มวยไทย" ในการแข่งขันหนนี้ โดยจะใช้ชื่อว่า "กุน แขมร์" ที่ถือเป็นกีฬาประจำชาติของพวกเขาแทน

เล่นแบบนี้เลย! สหพันธ์กุนขแมร์ ประกาศตั้ง "ครูมวยไทย" นั่งปธ.ประจำประเทศไทย (ภาพ)

สร้างความสงสัยให้กับแฟนมวยชาวไทยเป็นอย่างมากสำหรับการที่ สหพันธ์กุนขแมร์นานาชาติ (KIF) หรือ มวยเขมร ที่จัดงานประชุมพิเศษก่อนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา

เทควันโด ล้างไพ่ทัพพุมเซ่ใหม่ เปิดตัว โค้ชท่ารำจากแดนเกาหลี "คิม จินซู"

เทควันโด ล้างไพ่ทัพพุมเซ่ใหม่ เปิดตัว โค้ชท่ารำจากแดนเกาหลี คิม จินซู มาดูทีมชาติชุดใหม่ป้ายแดง ที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 17 คน ดีเดย์เข้าแคมป์ทีมชาติ 1 ก.พ.นี้ เพื่อเตรียมทีมไปสู้ศึกระดับนานาชาติตลอดทั้งปี

แบบนี้เหมาะสมหรือ? ค่ายมวย "กุน แขมร์" ในกัมพูชานำ "ตราครุฑ" ติดกางเกง (ภาพ)

ยังคงเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันในโลกออนไลน์ระหว่าง "มวยไทย" ศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย กับ "กุน แขมร์" ศิลปะการต่อสู้ของกัมพูชา ว่าชาติใดเป็นผู้ริเริ่มศิลปะการต่อสู้ชนิดนี้มาแต่โบราณกันแน่

ไม่สวนกระแส! "นักเทนนิสดาวรุ่ง 16 ปี" ถอนตัวออกจากเยาวชนทีมชาติแล้ว

สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวว่า นักเทนนิสเยาวชนวัย 16 ปี ที่มีคดีผ่าไฟแดงชนคนตาย ส่งหนังสือขอถอนตัว ออกจากการเป็นนักกีฬาทีมชาติแล้ว

ปลดล็อกสำเร็จ! "ซาบาเลนกา" เชือด "ไรบากินา" 2-1 เซต ซิวแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน

เซตแรก ไรบากินา ชนะไปได้ก่อน 6-4 เกม แต่มาในเซตสอง ซาบาเลนกา เสิร์ฟ 7 เอซ และได้เบรกพอยต์ ขึ้นนำ 3-1 เกม ก่อนเอาชนะไป 6-3 เกม ตีเสมอ 1-1 เซต

เกิน 100 เรื่องแล้ว! ส่องความคาวาอี้ "รีโอนะจัง" ดีกรีอดีตนักข่าวกีฬาสุดอึ๋ม (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวสวยคนล่าสุดที่ชีวิตพลิกผัน ต้องบอกลาอาชีพในแวดวงกีฬา มุ่งสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่นเต็มตัวแทน

วันเกิด "โอ๋ ภัคจีรา" รวมตัวก๊วนคุณแม่คนดัง โมเมนต์แซ่บ "เมย์-โอ๋-หนิง" จับไมค์ร้องเพลง

รวมตัวคุณแม่คนดังของวงการจัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิดให้ โอ๋ ภัคจีรา แต่ละคนสวยไม่มีแผ่วไม่ยอมแพ้กันเลย

อยากได้ก็จ่ายมา! งูใหญ่ปักป้ายราคา "ดุมฟรีส์" หลังตกเป็นข่าวกับ 3 ทีมดังพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงมองหาการเซ็นสัญญากับแบ็กขวาคนใหม่ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์หน้า โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เดนเซล ดุมฟรีส์

เนื้อหอมขั้นสุด! สื่อดังตี 3 ทีมเจลีกรุมแย่ง "ศุภณัฏฐ์" ล่าตาข่าย

เว็บไซต์ Transfermarkt รายงานว่า 3 สโมสรญี่ปุ่น เตรียมยื่นข้อเสนอ คว้าตัว "เจ้าแบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ศูนย์หน้าวัย 20 ปี มาล่าตาข่ายในลีกแดนปลาดิบ

จับตา 5 ประเด็นบิ๊กแมตช์ลาลีกา "เรอัล มาดริด - เรอัล โซเซียดัด"

ฟุตบอลลาลีกา สเปน สุดสัปดาห์นี้ เข้าสู่ครึ่งทางของฤดูกาล 2022/23 คู่ใหญ่สุดคือ เรอัล มาดริด เปิดบ้านรับมือ เรอัล โซเซียดัด แข่งขันคืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม

ดราม่าต่อเนื่อง! เพจดังแฉมือดีกัมพูชาแก้วิกิพีเดีย "มวยไทย" พัฒนามาจาก "กุน แขมร์" (ภาพ)

ยังคงอยู่ในช่วงตึงเครียด สำหรับประเด็นความขัดแย้งของระหว่าง ไทย กับ กัมพูชา โดยมีศิลปะการต่อสู้อย่าง มวยไทย และ กุน แขมร์ เข้ามาเป็นข้อพิพาท

ถึงเวลาเฉิดฉาย! "บิ๊กดังก์" เข้าวงการโค้ชเต็มตัวรับงานคุมทีมลีกวันแล้ว

ดันแคน เฟอร์กูสัน อดีตกองหน้าขวัญใจแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ก้าวเข้าสู่วงการผู้จัดการทีมเต็มตัวแล้ว หลังได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีม ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส สโมสรในลีกวัน