แท็ก "Netflix"

Single’s Inferno Season 2 เปิดวาร์ปผู้เข้าแข่งขัน แต่ละคนแซ่บตาแตก

ผู้เข้าแข่งขัน Single’s Inferno Season 2 แซ่บไม่แพ้ซีซั่นที่แล้ว แถมแค่สองอีพีแรกก็ลุ้นกันตัวโก่งแล้วว่าใครจะคู่กับใคร หลายคนยืนยันว่าเรือล่มเร็วมาก

“ปาน ธนพร” เล่นหนังครั้งแรกเพิ่งเข้าใจชีวิตดิ้นรนหาเช้ากินค่ำ รับโสดมานานจนไม่คิดมีคู่

ครั้งแรกกับการรับงานแสดงภาพยนตร์แบบเต็มตัว นักร้องดีว่าสาวตัวแม่ “ปาน–ธนพร แวกประยูร” ยอมรับว่าบทบาทท้าทายสุดๆ กับการรับบทคุณแม่บ้าหวยหวังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ในภาพยนตร์

The Glory เผยตัวอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนงดงาม

The Glory เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนปราณีตและงดงาม ‘นับจากวันนี้ ทุกๆ วันจะน่าหวาดผวา!’ มาร่วมค้นหาเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม The Glory ซีรีส์เกาหลีส่งท้ายปีที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุด

ต่อ-เต-ไบร์ท-ติช่า ประลองแดนมรณะใจกลางเมือง ต้อนรับ Alice in Borderland 2

Netflix ชวน “ต่อ-เต-ไบร์ท-ติช่า” ประลองฝีมือกลางแดนมรณะใจกลางเมือง ต้อนรับการกลับมาของเกมสุดโหด Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 ก่อนนับถอยหลังลุ้นระทึกพร้อมกันทั่วโลก 22 ธันวาคมนี้ทาง Netflix เท่านั้น!

Netflix เตรียมเดินหน้ากำจัดการแบ่งปันรหัสผ่านในสหรัฐอเมริกา มีผลปีหน้า 2023

เน็ตฟลิกซ์ ผู้ให้บริการสตรีมมิงรายใหญ่ที่สุดของโลก ไม่เพิกเฉยกับบัญชีผู้ใช้งานที่หารบัญชีเน็ตฟลิกซ์อีกต่อไปแล้ว เริ่มบังคับใช้ในสหรัฐอเมริกาเป็นแห่งแรกในปีหน้า

11 คู่จิ้นคู่ฟินช่อง 3 ปี 2565 มัดใจคนดูเต็มคาราเบล

11 คู่จิ้นคู่ฟินจากช่อง 3 ในปี 2565 ได้อยู่หมัดพาฟินเต็มคาราเบลตลอดปี มีคู่ไหนที่คุณยกให้เป็นอันดับหนึ่ง! ส่วนปีหน้าฟ้าใหม่เคมีพระนางคู่ไหนจะโดนใจแฟน ๆ ต้องรอติดตาม!

เตรียมบ้านแตก Netflix เตรียมเอาจริงจัดการบัญชีสายหาร เริ่มต้นปี 2023

ล่าสุดเน็ตฟลิกซ์ได้เผยกับทาง The Wall Street Journal ว่าในต้นปี 2023 ที่จะถึงอีกในไม่กี่วันนี้ จะเริ่มเอาจริงกับบัญชีที่แชร์กันนอกครัวเรือน และจะให้ผู้ใช้จ่ายค่าบริการเพิ่มเติมเพื่อใช้งานเหมือนกับที่ทดสอบก่อนหน้านี้ในบางประเทศ โดยจะเริ่มบังคับใช้ในสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะขยายการบังคับใช้ไปทุก ๆ ประเทศทั่วโลก

3 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Glass Onion: A Knives Out Mystery (ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน)

3 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดภาพยนตร์สืบสวนสุดป่วนแห่งปี ‘ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน’ Glass Onion: A Knives Out Mystery เริ่มสตรีมพร้อมกันวันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

Netflix ชวนแฟนไทย #เคาท์ดูข้ามปีที่Netflix จัดห้องนั่งเล่นยักษ์ใจกลางสยาม

สุดยิ่งใหญ่! Netflix ชวนแฟนไทย #เคาท์ดูข้ามปีที่Netflix เนรมิตใจกลางสยามสแควร์เป็นลานไฟใน ‘ห้องนั่งเล่นยักษ์’ จัดเต็มกิจกรรมสุดฟินส่งท้ายปีวันนี้ถึง 2 มกราคม 2566

พลิกบทครั้งสำคัญ “ซงฮเยคโย” ถ่ายทอดอดีตแสนเจ็บปวด ซีรีส์ล้างแค้นสุดยิ่งใหญ่

พลิกบทบาทครั้งใหญ่ นางเอกซุปตาร์เกาหลี “ซงฮเยคโย” หวนคืนจอในซีรีส์ “The Glory” ผลงานผู้สร้างระดับท็อปวงการกับมหากาพย์การแก้แค้นอันแสนโหดเหี้ยม และเปี่ยมเสน่ห์ 30 ธ.ค.นี้ ที่ Netflix

Netflix เข้าใหม่ หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน มกราคม 2566 ต้อนรับปีใหม่

Netflix ต้อนรับปีใหม่ 2566 ด้วยคอนเทนต์คุณภาพบน Netflix หนัง-ซีรีส์-วาไรตี้รสแซ่บ มาใหม่บน Netflix ประจำเดือนมกราคม 2566 จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน!

ผู้กำกับเผย "ก้น" ของ "ยามะพี" ใน Alice in Borderland 2 เป็นของจริงไม่ใช้ CG

Alice in Borderland 2 กลับมาเดือด! พร้อมตัวละครที่ทำคนดูตาแตกอย่าง คิวมะ ที่รับบทโดย ยามะพี จนเกิดข้อสงสัยว่า นั่นใช่ "ก้น" จริงๆ ของยามะพีหรือเปล่า?

ผู้ให้เสียงพากย์ Geralt เชื่อว่า Henry Cavill ถอนตัวจากซีรีส์เป็นเพราะบทดัดแปลงต่างไปจากนิยาย

การดัดแปลงเนื้อหาของ Netflix มีหลายอย่างแตกต่างทั้งนิยายและเกม ทำให้ เฮนรี แควิลล์ (Henry Cavill) ผู้รับบทเกรอลต์แห่งริเวียโบกมือลาซีรีส์ชุดนี้

"อายะ อาซาฮินะ" สาวบิกินีสายโหดสุดน่ารัก ใน Alice in Borderland

น่ารักจัดหนัก แถมหมัดยังหนัก สุดจัดจ้านในย่านเดอะบีช มารู้จักสาวสวย อายะ อาซาฮินะ ผู้รับบทเป็น คุอินะ ใน Alice in Borderland คนนี้กันหน่อยดีกว่า!

“ทาโอะ ซึชิยะ” นางเอก Alice in Borderland ประกาศแต่งงาน พร้อมตั้งครรภ์แล้ว

ทาโอะ ซึชิยะ หรืออุซางิ ยูซุฮะ นางเอกสายสตรองจาก Alice in Borderland ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เรียวตะ คาตาโยเสะ จากวง Generations from Exile Tribe พร้อมข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก

“ยูริ ซึเนะมัตสึ” สาวธนูใจแกร่งใน Alice in Borderland 2 กับลุคใสๆ ในชีวิตจริง

แม้ว่าใน Alice in Borderland Season 2 เธอจะเป็นเด็กร้ายๆ แต่ลุคตัวจริงของ ยูริ ซึเนะมัตสึ ผู้รับบทสาวธนูวัยมัธยม น่ารักสดใสแบบ girlfriend materials สุดๆ

2 ปียังไม่โผล่ Assassin's Creed เวอร์ชัน Netflix สูญเสียหัวเรือใหญ่ไปแล้ว

ดูเหมือนแฟนของซีรี่ส์นักฆ่าที่รอดูเวอร์ชันคนแสดงคงต้องรออีกพักใหญ่เสียแล้ว เนื่องจากโชว์รันเนอร์ของซีรี่ส์ได้ประกาศถอนตัวออกไปแล้ว