แท็ก "Netflix"

ช็อก! The Glory ฉากเครื่องหนีบผมนาบแขนสุดโหดร้าย มาจากเรื่องจริงในเกาหลีใต้

ในซีรีส์ว่าโหดร้ายจนไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ แต่จริงๆ แล้วบางฉากบางตอนอ้างอิงจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคมบูลลี่ในชุดนักเรียนของเกาหลีใต้ ที่อ่านแล้วจิตตกไปตามๆ กันว่าเป็นแค่นักเรียน แต่ทำไมโหดร้ายได้ขนาดนี้

Titanic เตรียมฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง ฉลองครบรอบ 25 ปี พร้อมระบบ 3D ความชัด 4K

เตรียมจูงมือคนรักระลึกถึงแจ็คกับโรสไปดูภาพยนตร์สุดคลาสสิก Titanic: 25th Anniversary กันอีกครั้งด้วยความชัดระดับ 4K และระบบ 3D

Netflix ประกาศฉาย "คนหิว เกมกระหาย" (Hunger) การห้ำหั่นในสมรภูมิอาหาร

ประเดิมต้นปีสุดร้อนแรง! เตรียมพบกับภาพยนตร์โดย Netflix คนหิว เกมกระหาย (Hunger) “ออกแบบ-ปีเตอร์-กรรณ” นำทีมพร้อมห้ำหั่นในสมรภูมิอาหารสุดเข้มข้น เตรียมพร้อมเสิร์ฟเมนูเดือด เมษายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

คาแรกเตอร์ตัวจี๊ดจากแต่ละไพ่ใน Alice in Borderland 2 ที่เราหยุดพูดถึงไม่ได้!

เปิดโผคาแร็กเตอร์ตัวจี๊ดจากแต่ละไพ่ใน Alice in Borderland ซีซั่น 2 ที่ทำให้เราหยุดพูดถึงไม่ได้! แล้วคาแร็กเตอร์ไหนคือตัวละครโปรดของคุณ?

"เด็กเซราะกราว" โคฟเวอร์ฉากซีรีส์ The Glory จริตเป๊ะทุกคำ ตอนจบหักมุมพีค

จะเป็นยังไงเมื่อ "เด็กเซราะกราว" โคฟเวอร์ฉากจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง The Glory เก่งสุดๆ จริตอินเนอร์เป๊ะทุกคำ แถมตอนจบยังพีค...

“อิมจียอน” จากอดีตนักแสดงแนว 18+ สู่นางร้ายสุดเฉียบใน The Glory

“อิมจียอน” กับชีวิตทางการแสดงที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ที่ชีวิตจริงไม่ได้ประสบความสำเร็จง่ายๆ เหมือนตัวละคร “พัคยอนจิน” ใน The Glory

เปิดความสยอง “จุนจิ อิโต้” จากมังงะสู่แอนิเมชั่นสยองขวัญที่ไม่ว่าเด็กหรือโตก็ยังหลอน

คืนนี้ไม่ต้องนอน เพราะน่ากลัวว่าฮาโลวีนก็แอนิเมชั่นจากมังงะสยองขวัญของอาจารย์จุนจิ อิโต้ ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณแล้ววันนี้ที่ Netflix

สายแชร์เตรียมบ้านแตก! Netflix เตรียมหยุดบัญชีที่แชร์รหัสผ่าน

เอาจริงแล้ว Netflix ลุยเก็บค่าบริการเพิ่มจากบัญชีที่แชร์รหัสผ่าน ภายในมีนาคมนี้ และแน่นอนว่ามีครอบครัวที่ต้องเดือนร้อนทั่วโลกกว่า 100 ล้านครัวเรือน

ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) เรียลลิตี้ ค้นหาผู้ที่แข็งแรงที่สุดในปฐพี?

ใครคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี? Netflix รวมตัวเหล่าคนอึดใน ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) เปิดฉากดวลสุดเดือดแล้ววันนี้! พบกับการเอาตัวรอดของ 100 ผู้เข้าแข่งขันที่แข็งแรงที่สุด ในเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน

Netflix อาจยังคงมีแผนสร้าง The Witcher ถึง Season 5

หลังจากที่ผลตอบรับของซีรี่ส์ The Witcher: Blood Origin ออกมาไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก แต่มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่าทาง netflix เองยังคงมีแผนทำซีรี่ส์ The Witcher จนถึง Season 5