แท็ก "Netflix"

ตัวอย่าง มนต์รักนักพากย์ ขึ้นรถเร่ย้อนรำลึกมนต์เสน่ห์ยุคทองของหนังไทย

Netflix ปล่อยตัวอย่าง มนต์รักนักพากย์ ภาพยนตร์ย้อนยุคที่จะทำให้คุณสัมผัสบรรยากาศอันละเมียดละไมในยุค 60s เตรียมขึ้นรถเร่ย้อนรำลึกมนต์เสน่ห์ยุคทองของหนังไทย ได้แล้ว 11 ตุลาคมนี้

มาย ธนภรณ์ ตัดพ้อ บท “จิ๋ม” ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ คนไม่โฟกัสการแสดง

แม้ว่าจะแสดงอารมณ์ได้อย่างเต็มที่จนน่าขนลุก แต่บท “จิ๋ม” ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ ของ มาย ธนภรณ์ คนกลับไม่สนใจในการแสดงของเธอมากนัก ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก

มาย ธนภรณ์ โพสต์ซึ้งถึง ใหม่ ดาวิกา-แมน ธฤษณุ หลังเติบโตขึ้นจาก เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

มาย ธนภรณ์ โพสต์ถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับไอดอลของตัวเองอย่าง ใหม่ ดาวิกา รวมถึงการทำงานครั้งแรกกับ แมน ธฤษณุ หรือ แมน The Face Men ที่ช่วยให้เธอเติบโตในด้านการแสดงขึ้นมาก

มาย ธนภรณ์-มาย ฮาเร็ม หรือ “จิ๋ม” ใน เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ หุ่นสุดเซ็กซี่น่าอิจฉา

คนนี้ไง มาย ธนภรณ์ หรือ มาย ฮาเร็ม ที่รับบทแฟนสาวสุดเซ็กซี่ของตำรวจใน เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ ตัวเล็กเอวคอดหุ่นเคิร์ฟ ขนาดผู้หญิงยังอิจฉา

มาย ธนภรณ์-มาย ฮาเร็ม เผยเกือบสลัดบท “จิ๋ม” จากเรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ไม่ออก

มาย ฮาเร็ม หรือ มาย ธนภรณ์ เน็ตไอดอล-นักแสดงดาวรุ่งสุดเซ็กซี่ เผย จริงจังกับบทจนเกือบสลัดคาแรกเตอร์ “จิ๋ม” แฟนสาวนายตำรวจไม่ได้ ในเรื่องตลก69 เดอะซีรีส์

เรื่องตลก 69 (6ixtynin9) จากหนังในตำนานสู่ซีรีส์ตลกร้ายยุค 2566

เรื่องตลก 69 (6ixtynin9) ใน 24 ต่อมาจะตลกร้ายกว่าเดิมแค่ไหน ความวุ่นวายท่ามกลางกองเลือดในห้องแถวเล็กๆ ในปี 2566 จะไปสุดที่ไหน ชมกันได้แล้ววันนี้

รีวิว One Piece ไลฟ์แอ็คชั่น จากมังงะ-อนิเมะสู่ซีรีส์ที่เคารพต้นฉบับมากกว่าที่คิด

ไม่ว่าเหตุผลของคุณในการคลิกดู One Piece คืออะไร เคยหรือไม่เคยอ่านมังงะหรือดูอนิเมะมาก่อน แต่รับรองว่าคุณจะดูซีรีส์เวอร์ชั่นคนแสดงได้สนุกเหมือนกันทุกคนแน่นอน

เรื่องย่อ One Piece (Live Action Netflix 2023)

เรื่องย่อซีรีส์ One Piece Netflix ฉบับ Live Action 2023 เป็นซีรีส์จากมังงะยอดนิยมตลอดกาลของญี่ปุ่น วันสตรีม 31 สิงหาคม 2566 ดูได้ใน Netflix

ใหม่ ดาวิกา โปรโมตเรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ แจกเบอร์โทร-ไลน์คุยได้จริง คนแห่โทรขอเช่าห้องรัวๆ

มิติใหม่ของการโปรโมต “เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์” เมื่อใหม่ ดาวิกา แจกเบอร์ ไอดีไลน์ โทรคุย แอดเพื่อนไปคุยได้จริง คนแห่ขอเช่าห้องจาก “ตุ้ม” กันรัวๆ