แท็ก "Netflix"

Netflix เผยมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น 6 ล้านคนหลังปราบการแชร์รหัสร่วม

ทางเว็บไซต์ macrumors ได้รายงานว่าหลังจากที่ Netflix เริ่มปราบปรามการแชร์รหัสผ่านในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ไปเมื่อเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้น

King The Land กับรูปเบื้องหลังจากทีมงานไทย จุนโฮ-ยุนอา สปิริตสูง ถ่ายเที่ยงคืนยันเที่ยงวัน

King The Land กับรูปเบื้องหลังการถ่ายทำในไทยจากทีมงานไทย ที่ถึงแม้จะถ่ายทำยาวนานแต่ทั้งนักแสดงและทีมงานก็สู้เต็มที่เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ อย่างที่พวกเราได้ดูกัน

จุนโฮ 2PM เผยเบื้องหลังถ่ายทำ King The Land ในไทย แฟนๆ แห่ขอบคุณที่ช่วยโปรโมตการท่องเที่ยวไทย

ออกอากาศตอนที่มาเที่ยวไทยปุ๊บ จุนโฮ 2PM ก็ลงรูปเบื้องหลังการถ่ายทำในไทยทันที แฟนๆ แห่ชื่นชมทีมงานและนักแสดงที่ตั้งใจถ่ายทำและช่วยโปรโมตการท่องเที่ยวไทยได้เป็นอย่างดี

King The Land ซีรีส์เกาหลีถ่ายฉากเที่ยวไทย สนุกม่วนจอยจนอยากตามรอย

King The Land ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในขณะนี้ ออกอากาศฉากที่มาเที่ยวในไทย แฟนๆ ต่างชื่นชมว่าถ่ายทำได้สนุก ภาพสวย จนคนไทยเห็นก็ยังอยากเที่ยวตาม

ย้อน 5 ผลงานระดับตำนานของ “หม่ำ” เปิดจักรวาล “หม่ำติเวิร์ส”

เปิดจักรวาล “หม่ำติเวิร์ส” ย้อน 5 ผลงานระดับตำนานของ “หม่ำ” ก่อนรับชม “เมอร์เด้อเหรอ ฆาตรกรรมอิหยังวะ” บน Netflix เร็วๆ นี้  

BenQ เปิดตัว LED Home Projector W4000i โฉมใหม่ ขยายวิสัยทัศน์ของผู้ใช้ด้วยรายละเอียดระดับ HDR

ครั้งแรกของ 4LED DLP Projector Home Cinema 4K มาพร้อมกับคุณภาพของภาพระดับ HDR-PRO™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นนำของโลก และ Android TV ที่มาพร้อม Netflix

DELETE ทริลเลอร์ไทยพุ่งแรง! ติดชาร์ต Netflix Top 10 ใน 29 ประเทศทั่วโลก

หลังสตรีมไปเพียง 5 วัน ซีรีส์ไทย DELETE ครองอันดับ 7 บนชาร์ต Netflix Top 10 ในหมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศ และทะยานสู่ชาร์ต Netflix Top 10 ในอีก 29 ประเทศทั่วโลก

Netflix เข้าใหม่ หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 มีอะไรน่าดูบ้าง?

เข้าสู่เดือนกรกฎาคม ปี 2566 เตรียมพบกับคอนเทนต์คุณภาพบน Netflix มาดูกันว่าจะมีหนัง-ซีรีส์-วาไรตี้รสแซ่บ มาใหม่บน Netflix ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 เรื่องไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน!

Squid Game 2 เผยโฉมนักแสดงใหม่ เพิ่ม T.O.P อดีต BIGBANG ชาวเน็ตเกาหลีเสียงแตก

T.O.P BIGBANG ถูกประกาศชื่อพร้อมรูปว่าได้แสดงในซีรีส์ Squid Game 2 อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ ชาวเน็ตเกาหลีแอบมีเสียงแตกเบาๆ

เปิดตัวซีรีส์ DELETE จัดนิทรรศการท้าทายด้านมืดของจิตใจ ที่อยาก “ลบ” ทุกความลับ

Netflix แทคทีมผู้กำกับและนักแสดงแถลงข่าวพร้อมพรีเมียร์ซีรีส์ DELETE เปิดประสบการณ์นิทรรศการท้าทายด้านมืดของจิตใจ ที่อยาก “ลบ” ทุกความลับ สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 28 มิถุนายนนี้ ที่ Netflix

จุนโฮ 2PM-ยุนอา Girls’ Generation พูดถึงเคมีของทั้งสองคนใน King the Land

น่ารักจนดูแล้วต้องเขินตาม King the Land ซีรีส์รอมคอมดูง่ายสบายใจของจุนโฮและยุนอา มาดูกันว่าทั้งสองคนที่รู้จักกันมานานเกิน 10 ปี จะพูดถึงการทำงานในเรื่องนี้ด้วยกันครั้งแรกเอาไว้ยังไงบ้าง

4 เรื่องสุดระทึกกับการลบ สัมผัส สิ่งของ ความลับ และ ความทรงจำ

เตรียมนับถอยหลังรอวันความลับจะถูกลบ! Netflix ชวนดู 4 เรื่องสุดระทึกกับการลบ สัมผัส สิ่งของ ความลับ และ ความทรงจำ ก่อนชมซีรีส์ DELETE พร้อมกันทั่วโลก 28 มิถุนายนนี้

เซอร์ไพรส์! อนันดา-ป้อง ไล่ล่าผู้ร้ายร่วมเฟรม คริส เฮมส์เวิร์ธ อุ่นเครื่อง Extraction 2

แฟนๆ สุดเซอร์ไพรส์ เมื่อ อนันดา เอเวอริ่งแฮม และ ป้อง ณวัตน์ ร่วมงานกันในมาดคู่หูตำรวจ และที่ตะลึงกว่านั้นคือได้ร่วมจอกับ คริส เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงฮอลลีวูดคนดัง ของจริงไม่ได้ตัดต่อ ในคลิปอุ่นเครื่องโปรโมท Extraction 2

Lacoste x Netflix หยิบแรงบันดาลใจจากซีรีส์ดังสู่นาฬิการุ่นฮิต Lacoste.12.12

สิ้นสุดการรอคอยกับนาฬิกา Lacoste x Netflix โปรเจกต์คอลลาบอเรชันสุดยิ่งใหญ่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ดังสู่เรือนนาฬิการุ่นฮิต LACOSTE.12.12

Netflix ประกาศไลน์อัป 6 ซีรีส์รักโรแมนติกจากเกาหลี ที่จะทำให้ใจเต้นรัว

Netflix ประกาศไลน์อัป 6 ซีรีส์รักโรแมนติกจากเกาหลีที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงยิ่งกว่าเดิม สอดรับกระแสแรงทั่วโลก!

The Good Bad Mother จบด้วยเรตติ้งสูงที่สุดของซีรีส์วันพุธ-พฤหัสของช่อง JTBC

ซีรีส์ The Good Bad Mother จบตอนสุดท้ายอย่างสวยงามด้วยเรตติ้งสูงที่สุดในบรรดาซีรีส์ทั้งหมดที่เคยฉายช่วงวันพุธ-พฤหัสของช่อง JTBC ตั้งแต่เคยมีมา

Netflix เข้าใหม่ หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน มิถุนายน 2566 มีอะไรน่าดูบ้าง?

เข้าสู่เดือนมิถุนายน ปี 2566 เตรียมพบกับคอนเทนต์คุณภาพบน Netflix มาดูกันว่าจะมีหนัง-ซีรีส์-วาไรตี้รสแซ่บ มาใหม่บน Netflix ประจำเดือนมิถุนายน 2566 เรื่องไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน!

Netflix ปล่อยภาพแรก Heartstopper ซีซั่น 2 พร้อมใจละลายอีกครั้งหรือยัง?

พร้อมที่จะใจละลายไปกับ Heartstopper อีกครั้งกันรึยัง? ปล่อยภาพแรกจาก Heartstopper ซีซั่น 2 เรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนสตรีมให้ทุกคนได้อบอุ่นหัวใจไปพร้อมกันวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

'เน็ตฟลิกซ์' ออกกฎเหล็ก - เบรคลูกค้าชอบเเชร์พาสเวิร์ด

บริษัทสตรีมมิงหนังเเละซีรีส์ 'เน็ตฟลิกซ์' (Netflix) ออกมาตรการปราบการเเชร์พาสเวิร์ด ของผู้ที่มีคนร่วมใช้แอคเคาท์เดียวกัน โดยจะมีผลต่อประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกรวม 103 แห่ง

อวสานสายแชร์ Netflix ประกาศเตรียมเปิดใช้ระบบป้องกันหารบัญชี มีผลกับผู้ใช้งานในประเทศไทยแล้ว

Netflix ประเทศไทยได้มีการอัปเดต เกี่ยวกับเรื่องการแชร์บัญชี หากไม่อยู่ใช้งานที่อยู่เดียวกันต้องจ่ายเพิ่ม