แท็ก "Netflix"

Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่จักรวาล Bridgerton Queen Charlotte: A Bridgerton story

เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวชนชั้นสูงจะถูกเปิดเผยอีกครั้ง! Netflix ปล่อยตัวอย่างและภาพแรกของลิมิเต็ดซีรีส์ในจักรวาล Bridgerton เรื่อง Queen Charlotte: A Bridgerton story (ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน) สตรีมพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 4 พฤษภาคม 2566

ซีอีโอ 'ยูทูบ' ลาออกจากตำแหน่ง

ซูซาน โวจิสกี้ (Susan Wojcicki) ซีอีโอของบริษัทยูทูบ (YouTube) และเป็นหนึ่งในลูกจ้างคนเเรก ๆ ของกูเกิล ประกาศลาออกจากตำแหน่ง ในวันพฤหัสบดี

รีวิว Physical: 100 ร้อยแกร่งแข่งอึด เรียลลิตี้ชิงรางวัลของคนกล้ามใหญ่จากทุกแขนงอาชีพ

เรียลลิตี้ที่ผู้เข้าแข่งขันหญิงชายจะมาห้ำหั่นต่อสู้ด้วยพละกำลังทั้งกายและใจเพื่อชิงรางวัล 300 ล้านวอน (ราวๆ 8 ล้านบาท)

The Glory ภาค 2 ปล่อยทีเซอร์ใหม่ พร้อมภาพ 8 ตัวละครพัวพันในกับดักแค้น

“ยินดีต้อนรับสู่นรกของฉัน” The Glory ภาค 2 ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการ กรุยทางสู่บทสรุปแห่งมหากาพย์การล้างแค้น พร้อมเผยโปสเตอร์ทั้ง 8 ตัวละครที่พัวพันในกับดักแค้นของซงฮเยคโย

“Netflix” ปรากฏการณ์มัลติ “เบิร์ด ธงไชย” ขน 32 คอนเสิร์ตสุดปัง สตรีมมิง 18 ก.พ.นี้

ครั้งแรกของปรากฏการณ์มัลติเบิร์ด Netflix ร่วมกับ GMM Grammy ยกขบวนคอนเสิร์ตของศิลปินระดับตำนานในดวงใจคนไทย “เบิร์ด–ธงไชย แมคอินไตย์” ลงจอสตรีมมิงให้ชมกันแบบครบทุกโชว์เป็นที่แรก

Netflix อาจยังคงมีแผนสร้าง The Witcher ถึง Season 5

หลังจากที่ผลตอบรับของซีรี่ส์ The Witcher: Blood Origin ออกมาไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก แต่มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่าทาง netflix เองยังคงมีแผนทำซีรี่ส์ The Witcher จนถึง Season 5

ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) เรียลลิตี้ ค้นหาผู้ที่แข็งแรงที่สุดในปฐพี?

ใครคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี? Netflix รวมตัวเหล่าคนอึดใน ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) เปิดฉากดวลสุดเดือดแล้ววันนี้! พบกับการเอาตัวรอดของ 100 ผู้เข้าแข่งขันที่แข็งแรงที่สุด ในเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน

สายแชร์เตรียมบ้านแตก! Netflix เตรียมหยุดบัญชีที่แชร์รหัสผ่าน

เอาจริงแล้ว Netflix ลุยเก็บค่าบริการเพิ่มจากบัญชีที่แชร์รหัสผ่าน ภายในมีนาคมนี้ และแน่นอนว่ามีครอบครัวที่ต้องเดือนร้อนทั่วโลกกว่า 100 ล้านครัวเรือน

เปิดความสยอง “จุนจิ อิโต้” จากมังงะสู่แอนิเมชั่นสยองขวัญที่ไม่ว่าเด็กหรือโตก็ยังหลอน

คืนนี้ไม่ต้องนอน เพราะน่ากลัวว่าฮาโลวีนก็แอนิเมชั่นจากมังงะสยองขวัญของอาจารย์จุนจิ อิโต้ ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณแล้ววันนี้ที่ Netflix

“อิมจียอน” จากอดีตนักแสดงแนว 18+ สู่นางร้ายสุดเฉียบใน The Glory

“อิมจียอน” กับชีวิตทางการแสดงที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ที่ชีวิตจริงไม่ได้ประสบความสำเร็จง่ายๆ เหมือนตัวละคร “พัคยอนจิน” ใน The Glory

"เด็กเซราะกราว" โคฟเวอร์ฉากซีรีส์ The Glory จริตเป๊ะทุกคำ ตอนจบหักมุมพีค

จะเป็นยังไงเมื่อ "เด็กเซราะกราว" โคฟเวอร์ฉากจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง The Glory เก่งสุดๆ จริตอินเนอร์เป๊ะทุกคำ แถมตอนจบยังพีค...

คาแรกเตอร์ตัวจี๊ดจากแต่ละไพ่ใน Alice in Borderland 2 ที่เราหยุดพูดถึงไม่ได้!

เปิดโผคาแร็กเตอร์ตัวจี๊ดจากแต่ละไพ่ใน Alice in Borderland ซีซั่น 2 ที่ทำให้เราหยุดพูดถึงไม่ได้! แล้วคาแร็กเตอร์ไหนคือตัวละครโปรดของคุณ?