แท็ก "picture"

แมท ภีรนีย์ นั่งชมวิวริมหน้าผา โพสต์แคปชั่นเด็ดใครทำบุญกับเราให้จำ

แมท ภีรนีย์ โพสต์ภาพนั่งชมวิวริมหน้าผา พร้อมเขียนแคปชั่นเด็ด "เราทำบุญกับใคร..ให้ลืม ใครทำบุญกับเรา..ให้จำ" คนที่ติดตามกดไลค์จำนวนมาก

รวม "รถยนต์ไฟฟ้า" รุ่นใหม่ น่าใช้ อาจมีเซอร์ไพรส์ใน Motor Show 2023 นี้

เตรียมอัปเดต "รถยนต์ไฟฟ้า" ก่อนลุย งานมอเตอร์โชว์ในปี 2023 นี้ (วันที่ 22 มีนาคม 2566) กับ 10 ยี่ห้อรถยนต์ไฟฟ้าที่คาดการณ์ว่าอาจมีการเปิดตัว ข่าวสาร และเซอร์ไพรส์ในงานมอเตอร์โชว์ที่จะถึงนี้

เปิดหน้าแฟนหนุ่ม นัท นิสามณี ให้เห็นชัดๆ คนบันเทิงฮือฮา บอกหล่อมากไม่ต้องปิด

ชอบทำคอนเทนต์แต่งหน้าสวยๆ ออกมาฝากแฟนคลับให้ได้ติดตามกันเป็นประจำ สำหรับยูทูบเบอร์-บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง อย่าง นัท นิสามณี แต่ละครั้งที่ลงภาพในอินสตาแกรม ก็ทำเอาทุกคนต่างฮือฮากันหมด

เทียบกันชัดๆ ดาว พิมพ์ทอง ออร่าพุ่งถูกมองคล้าย พัคยอนจิน จากซีรีส์ The Glory

กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที เมื่อนักแสดงสาวขาวโอโม่ ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม ล่าสุดได้รับบทบาท แสงดาว ลูกสาวคนโตในละคร เพลงรักรอยแค้น ช่อง 8 ที่ถูกแฟนๆ พูดถึงเป็นอย่างมาก

4 ราศี ดวงการเงินเปิดแล้ว เตรียมตัวเป็นมหาเศรษฐี

รีบมาเช็ก หมอไก่ พ.พาทินี เปิดลิสต์ 4 ราศี สัปดาห์นี้ ดวงการเงินโดดเด่นมากๆ มีเงินเข้ากระเป๋ารัวๆ แถมมีลุ้นโชคลาภก้อนโตอีกด้วย แต่ก็ต้องระวัง ได้มากก็จ่ายมากเช่นกัน

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เผยสาเหตุเลิกแฟนหนุ่ม หลังเพิ่งคบกันได้ไม่นาน

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เผยสาเหตุปิดฉากความรักกับแฟนหนุ่ม หลังเพิ่งเปิดตัวคบกันได้ไม่นาน รับเป็นคนที่คาดหวังเยอะมาก พอไม่เป็นตามที่หวังก็ผิดหวัง แต่คุยกันแล้ว เรายังรักกันเหมือนเดิม

ไหว้เช็งเม้ง 2566 ปีนี้บรรพบุรุษฉันต้องได้เลือกตั้ง

ไหว้เช็งเม้ง 2566 สีสันชุดกระดาษไหว้บรรพบุรุษปีนี้เข้ากับกระแส “เลือกตั้ง” ลูกหลานจึงพร้อมใจเผาบัตรเลือกตั้งให้บรรพบุรุษได้กากบาทเข้าคูหาเลือกพรรคที่ชอบในภพหน้า

ใกล้ชิดธรรมชาติ กับ โซเนวา ฟูชิ งาน SOUL Festival ที่มัลดีฟส์ เดือนก.ย. 2566 นี้

โซเนวา (Soneva) แบรนด์รีสอร์ตระดับลักซ์ชูรีชั้นนำ ร่วมกับ ออร์กานิก อินเดีย (ORGANIC INDIA) องค์กรด้านสุขภาพระดับสากล เปิดตัว SOUL Festival ครั้งแรกที่ประเทศมัลดีฟส์

“เกรซ” ย้ำความเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ! ส่งเพลง “Hurt เรท” สับต่อไม่รอให้ใจช้ำ

มูฟออนแบบตัวแม่สำหรับเพลงใหม่ของสาว “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” กลับมาพร้อมความสดใสแบบจัดหนักกับ “Hurt เรท” ด้วยการเล่นคำจาก Heart Rate ที่เป็นอัตราการเต้นของหัวใจ

“NCT DREAM” พาแฟนคลับไทยฟิน เข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันกระหึ่ม 3 รอบ

ถล่มฮอลล์กระหึ่ม 3 รอบถ้วนกับความสดใสมาแรงเกินต้านของวงเค-ป๊อปสุดฮอต NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ที่กลับมาแสดงพลังแห่งความฮอตยิ่งกว่าเดิมในประเทศ ไทย

มอเตอร์โชว์ โอ้โหอย่างเท่ MG เปิดตัวรถตู้หรู NEW MG MAXUS 9 คาด ไม่เกิน 2.8 ล้าน!

MG โชว์โฉม รถตู้หรู MAXUS 9 ครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ขนรถตัวขายจัดแสดงพร้อมโปรโมชันในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 วันนี้ ถึงวันที่ 2 เมษายน 2566

Van Gogh Alive Bangkok พร้อมเปิดโลกจินตนาการ และความฝันของ แวนโก๊ะ

Van Gogh Alive Bangkok ชวนสัมผัสโลกแห่งจินตนาการ และความฝันของศิลปินระดับโลก วินเซนต์ แวนโก๊ะ (Vincent Van Gogh) ผ่านนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟระดับโลก ในกรุงเทพฯ

เตือน 2 ราศี ระวังเจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุ เสียทรัพย์ พร้อมวิธีรับมือ

ในช่วงนี้ ดวงของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้องระมัดระวัง เตือน 2 ราศีให้ระวังเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย เกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด

ดวงเสียเงิน ช่วงนี้ 2 ราศีกระเป๋าสตางค์รั่ว มีเรื่องใช้จ่ายหนักมาก

หมอไก่ พ.พาทินี เปิดดวงสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 19–25 มีนาคม พ.ศ. 2566 เตือน 2 ราศีต้องกอดเงินในกระเป๋าสตางค์ไว้ให้แน่นๆ สัปดาห์นี้ถือว่าโหดมาก มีเรื่องต้องใช้จ่ายเยอะมาก

แทบทรุด อัปเดตเพิ่ม เมียหลวงตรอมใจ ไม่สบายป่วยหนัก ต้องการกำลังใจจากลูก

เช้าตรู่แบบนี้ก็มีเรื่องมาให้ได้ทุกคนเม้าท์ก่อนเริ่มทำงาน หลังจากเพจดังออกมาเล่าเพิ่มอีกแล้วว่า ตอนนี้เมียหลวงหมายเลขหนึ่ง ตรอมใจมาก ไม่สบายป่วยหนัก ต้องการกำลังใจจากลูกและสามีมากๆ

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ควงสามีเปิดตัวลูกชายครั้งแรก ทั้งที่ไม่ได้อยากมีสุดท้ายหลงมาก

สาวสุดสวย แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ควงสามี กัน ปวินท์ เปิดตัวลูกชาย น้องเอเรน วัย 8 เดือน ที่แรก แถมยังติดโควิดตอนท้อง เกือบต้องคลอดก่อนกำหนด พร้อมเล่าเส้นทางความรักกว่า 5 ปี

เทพ โพธิ์งาม ตอบหลังถูกลือหมดตัว ให้ หม่ำ ใช้หนี้แทน เตรียมหนีไปลาว

ทำเอาแฟนๆ ของตลกรุ่นใหญ่ เทพ โพธิ์งาม ถึงกับเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อมีเพจหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับสถานะล่าสุด

เพื่อนส่งดอกไม้ให้ ปิ่น เก็จมณี ซูมอ่านข้อความในการ์ด รู้ซึ้งถึงความเป็นห่วง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุดอบอุ่นสำหรับคู่รักนักร้องยุค 90 หนุ่ม เจ เจตริน เเละปิ่น เก็จมณี ซึ่งบ้านนี้มักจะหากิจกรรมยามว่างทำร่วมกันเป็นประจำ และอวดความน่ารักให้แฟนๆ ได้เห็นบนอินสตาแกรมส่วนตัว

แมท ภีรนีย์ เปิดโหมดแซ่บนุ่งบิกินีอวดก้นเด้ง ทำนอร์เวย์ลุกเป็นไฟ

หนีอากาศร้อนไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศนอร์เวย์ สำหรับนางเอกสาวสวยสุดแซ่บ อย่าง แมท ภีรนีย์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอแจกความเซ็กซี่ส่งตรงจากนอร์เวย์ถึงประเทศไทย

สละโสดรอบ 2 เมญ่า ถูกแฟนใหม่ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หลังเคยแต่งงานมีลูกแล้ว

ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับ เมญ่า นนธวรรณ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ที่เจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีแฟนหนุ่ม Chabei Der หรือ ชาบิ นายแบบหนุ่มหล่อชาวสเปน ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้ว