แท็ก "picture"

"นิวเคลียร์" เปิดให้หนุ่มรุ่นน้องเข้ามาวิ่งในหัวใจ พามาให้ "เพชรจ้า" สกรีน

ได้กลิ่นความรักลอยมาอีกครั้งหลังจากครองความโสดมาร่วม 2 ปี เจอคุณแม่ยังสวย นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ถามถึงความรักครั้งใหม่

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ดีใจได้คัฟเวอร์เพลง “ชาย เมืองสิงห์” 19 ปีบนสายดนตรีไม่เคยหยุดพัก

กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ฟลุ๊ค–จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ศิลปินยุค’90 มาพร้อมโปรเจกต์พิเศษ หยิบเพลงดังในอดีต เป็นเพลงฮิตติดหูใครต่อใคร ของพ่อชาย เมืองสิงห์

Amazing Thailand Countdown 2023 งานเคาต์ดาวน์ระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับงานเคาต์ดาวน์ระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา “Amazing Thailand Countdown 2023” เนรมิตทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามเป็นแลนด์มาร์กระดับโลก

"เอม-เจนนิษฐ์BNK48" ชวนลุ้นความสัมพันธ์ ฝากเป็นกำลังใจส่งท้าย “ณ ขณะเหงา”

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละคร “ณ ขณะเหงา The Broken Us” เนื้อเรื่องเข้มข้น และเคมีที่ดีเวอร์ของคู่พระนาง เอม–ภูมิภัทร ถาวรศิริ กับ เจนนิษฐ์ BNK48 ทั้งที่เจอกันครั้งแรก

เนย์มาร์ยิงทาบเปเล่ไม่ช่วย "บราซิล" แพ้จุดโทษ "โครเอเชีย" ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

"เนย์มาร์ ฝันสลาย" บราซิล โดน โครเอเชีย ตีเสมอในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนดวลจุดโทษแพ้ จบเส้นทางฟุตบอลโลก 2022 ที่รอบ 8 ทีม

จำแทบไม่ได้ ชีสเค้ก จริยา หายไปนานเปลี่ยนไปมาก ไม่สนคนทักอ้วนขึ้น

ความอ้วนเป็นเหตุ จนกลายเป็นกระแสฮือฮา สำหรับ ชีสเค้ก จริยา พริตตี้ตัวแม่ เน็ตไอดอลชื่อดัง ไม่สนคนทักอ้วนสวยขึ้นผิดหูผิดตา จนเป็นกระแสไวรัลมากๆ หลังโดนทักไปทำอะไรมา ทำไมถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้

T.O.P นักร้องดังวง BIGBANG เผยความรู้สึก เตรียมเป็นชาวเกาหลีคนแรก บินดวงจันทร์

T.O.P นักร้องดังวง BIGBANG เผยความรู้สึก เตรียมเป็นชาวเกาหลีคนแรก บินดวงจันทร์ สร้างความฮือฮาในวงการบันเทิงเกาหลีไปก่อนหน้านี้ หลังมีข่าวว่า T.O.P วง BIGBANG หรือ ชเวซึงฮยอน วัย 35 ปี นักร้อง และนักแ...

ครบรอบจากไป 15 ปี บิ๊ก D2B พ่ออุดม ซาบซึ้งแฟนคลับของลูกมาดูแลกันตลอด (คลิป)

ครบรอบ 15 ปีการจากไปของ บิ๊ก D2B แฟนคลับรวมตัวร่วมทำบุญ บีม กวี เผยรู้สึกดีที่แฟนคลับยังมาให้กำลังใจเหมือนเดิม ด้าน คุณพ่ออุดม ซาบซึ้งกับความรักที่แฟนคลับมีให้ลูกชาย ขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอด

JYP ประกาศ ‘จินนี่’ ออกจากวง NMIXX ยุติสัญญาค่าย ด้วยเหตุผลส่วนตัว

JYP ประกาศ 'จินนี่' ออกจากวง NMIXX ยุติสัญญาค่าย ด้วยเหตุผลส่วนตัว เรียกว่าเป็นการประกาศข่าว ที่ช็อกแฟนคลับอย่างมาก เมื่อ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของวง NMIXX เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง ที่ม...

หมอช้าง ทำนายดวง 2566 ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงดีขึ้น วงการบันเทิงเรื่องไม่ดีเบาลง

ใกล้จะเข้าสู่ปีใหม่ เชื่อว่าหลายคนที่เชื่อในเรื่องโชคชะตาราศี อยากรู้ดวงชะตาของตัวเองในปี 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในปีหน้าฟ้าใหม่ และวงการบันเทิงก็เช่นกันปี 2023 จะเป็นอย่างไร

แพนเค้ก-พี่หมี ฉลองวิวาห์สุดหวาน ใช้ชีวิตด้วยกัน 6 เดือน รักมากขึ้นกว่าเดิม

แพนเค้ก ควง พี่หมี จัดฉลองแต่งงาน เผย 6 เดือนที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาสุดแฮปปี้ ต้องปรับจูนกันแต่ชีวิตครบรส จากนี้ขอแค่เข้าใจ ให้อภัย อดทน เมตตาและเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน

สาเหตุโรคคนแข็ง โรคหายาก ที่นักร้องดัง เซลีน ดิออน กำลังเผชิญอยู่ มีอาการอย่างไร

สาเหตุและอาการ โรคคนแข็ง (Stiff-person syndrome-SPS) คืออะไร สาเหตุและมีอาการอย่างไร รักษาหายหรือไม่ กลายเป็นโรคที่หลายคนสงสัย หลังจากที่ “เซลีน ดิออน” ออกมาเปิดเผยว่ากำลังป่วย โรคนี้

อุ้ม ลักขณา เผยเอาซิลิโคนออก ไม่เป็นถุงกาแฟ ออกกำลังกายช่วยกระชับได้ (คลิป)

อุ้ม ลักขณา อธิบายแบบหมดเปลือก หลังถูกถามเอาซิลิโคนออก แล้วหน้าอกจะเป็นถุงกาแฟหรือไม่ เผยพอเอาออกแล้วไม่น่าเกลียด เพราะออกกำลังกายช่วยกระชับ

มัดรวม 10 เสื้อกันหนาวสวยๆ ราคาน่ารัก คุณภาพดี หนาวนี้เอาอยู่

แนะนำเสื้อกันหนาวดีไซน์สวย ทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพ พร้อมรับมือสภาพอากาศหนาวทุกรูปแบบ ทุกทริปการเดินทาง

แพท ณปภา เคลียร์ชัดสถานะกับคุณหมอเป็นแค่เพื่อน ไม่ใช่คนคุยรุ่นน้อง

แพท ณปภา เคลียร์ชัดหลังมีข่าวลือเปิดตัวคบเด็ก 22 แค่คนคุยเท่านั้น ส่วนสถานะกับคุณหมอสุดหล่อ เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ใช่คนคุยอย่างที่เป็นข่าว

ตงตง ยืนยันหนักแน่นยังรัก เบสท์ เหมือนเดิม ไม่มีใครห้ามเรื่องลงรูปคู่

ตงตง กฤษกร เคลียร์ชัดๆ ยังรัก เบสท์ เหมือนเดิม ไม่มีใครห้ามเรื่องการลงรูปคู่ เพียงแต่ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน ใครจะคิดอะไรยังไงก็ไม่เป็นไร ขอแค่เข้าใจกัน 2 คนก็เพียงพอแล้ว