แท็ก "picture"

สี่ห่วงลุย Motor Show 2023 AUDI เปิดตัว A4 Minor Change ซีดานสายหล่อประกอบนอก

งานมอเตอร์โชว์ ซื้อรถ Audi ไม่มีดอกเบี้ย 0% ทุกรุ่น ยกขบวนรถไฟฟ้า 100% จัดเต็ม เปิดตัว Icon Black Edition ออปชั่นแน่นอีก 2 รุ่นรัวๆ พรีเมียมซีดาน A4 และ แวกอนสายหล่อ A4 Avant Quattro

มิ้นต์ ชาลิดา เครียดปมนางเอก ม. รับคิดน้อยไป ย้ำร่วมงานได้ทุกคน (คลิป)

มิ้นต์ ชาลิดา ตอบปมดราม่านางเอก ม. พูดพาดพิงบุคคลที่ 3 ปมดารากันซีนและดาราที่ไม่อยากร่วมงานด้วย ยอมรับคิดน้อยไป เครียดหลังมีดราม่า ยืนยันร่วมงานกับทุกคนได้ ยังไม่ใจอ่อนควงภูผาแต่งงาน

รูดซิปปากด่วน 2 ราศีมีเกณฑ์ "ปากพาซวย" งานเข้าเพราะพูดไม่คิด

งานเข้าสำหรับ 2 ราศีนี้ เป็นราศีที่มีแนวโน้มจะเกิดอุบัติเหตุทางคำพูดมากเลยทีเดียว แถมยังมีความซวยแบบไม่ตั้งใจซะด้วย ขอเตือน 2 ราศีนี้ต้องรู้จักคิดก่อนพูดทุกครั้ง เพราะคำพูดของเราอาจไปกระทบ

ช็อก แพท ณปภา เคยถูก โตโน่ ปฏิเสธรักเป็นได้แค่พี่น้อง เผยสถานะคนรู้ใจ อายุห่าง 14 ปี

กำลังตกเป็นประเด็น หลังจากที่เปิดตัวแฟนเด็กกว่า 14 ปี สำหรับ แพท ณปภา ล่าสุดได้มาออกรายการ เปิดใจพูดถึงที่มากว่าจะมาคบกัน เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าตัวยังเล่าเรื่องคู่จิ้นกับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน

Hyundai Stargazer ตอบโจทย์คนใช้มากแค่ไหน พร้อมเทียบรถยนต์ MPV รุ่นอื่นๆ ก่อนลุยงาน Motor Show 2023

ชวนเปรียบเทียบให้ชัด Hyundai Stargazer กับรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ในหมวด MPV ว่าดีจริงหรือไม่ หลังเป็นกระแส ถูกพูดถึงบ่อยๆ จากที่เปิดตัวไปก่อนจะเริ่มงาน Motor Show 2023 นี้

ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเลิก เจ เจตริน 3 ครั้ง สามีชั่วโมงบินสูงคงไม่พลาด

ย้อนคำสัมภาษณ์ ปิ่น เก็จมณี เผยเคยเลิก เจ เจตริน มาแล้ว 3 ครั้ง ยืนยันสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้ ไม่เคยทำความเดือดร้อนให้ และตนเองก็ไม่เคยไปยุ่ง หรือตามเช็กอะไร เพราะ เจ ก็รายงานตัวตลอด

สรุปข่าวไทม์ไลน์ “ซีเซียม-137” หาย เทียบโคบอลต์-60

ไทม์ไลน์ซีเซียม 137 จากเหตุการณ์ แท่งซีเซียม-137 หายจากบริษัทผลิตโรงไฟฟ้าถ่านหินจังหวัดปราจีนบุรี โดยทางผู้เกี่ยวข้องได้ร่วมกันตรวจสอบและค้นหา

เปิดใจที่แรก กานต์ นางสาวไทย 2566 กับความหวังที่อยากไปต่อเวที Miss World

การประกวดนางสาวไทย 2566 จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวไทยตัวแทนจากหัวเมืองเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ กานต์ ชนนิกานต์ สุพิทยาพร คว้าตำแหน่งเอาไปครอง ถือเป็นคนที่ 54 ของประเทศ

7 ปีที่รอคอยคอนเสิร์ต "ซิมเพิล แพลน" ขนเพลงฮิตเสิร์ฟแฟนไทยนันสต็อปไม่มีพัก

สิ้นสุดการรอคอย! คอนเสิร์ต “ซิมเพิลแพลน–เดอะ ฮาร์ดเดอร์ แดน อิท ลุกส์ ทัวร์–ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2023” โดย ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ เฮ้าส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

"จีดีเอช" ชวนหลอนสยองขวัญ ภาพยนตร์ "บ้านเช่า..บูชายัญ" 6 เมษายน นี้

“จีดีเอช” ร่วมกับ “เอ็นเอท สตูดิโอ” ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ “บ้านเช่า...บูชายัญ” ที่ได้แรงบันดาลใจจากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญเรื่องล่าสุด โดยผู้กำกับลัดดาแลนด์

เจอตัวใน MOTOR SHOW 2023 เจาะ เด็กปิศาจลำใหม่ BMW NEW M2 G87

ตัวเป็นๆ ในมอเตอร์โชว์ 2023 BMW NEW M2 G87 เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบเรียง เทอร์โบคู่ 460 แรงม้า 550 นิวตันเมตร 0-100 ใน 4.2 วินาที ท็อปสปีด 285 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ราคา 6,499,000 บาท

แต๊งค์ พงศกร ฟาดทนายหิวแสง มันเอาอีกแล้ว ตั้งแต่คดีแตงโม ชาวเน็ตลั่นรู้เลยใคร

โซเชียลเดือดอีกแล้วเพราะไม่รู้ว่าหมายถึงใคร สำหรับประเด็นของหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ เมื่อจู่ๆ ออกมาฟาด ทนายหิวแสง

เอ๋ มิรา นอนไม่หลับ ห่วงนายห้างประจักษ์ชัย ลุ้นฟังคำตัดสินคดีหมิ่นประมาท

ทำเอา เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ถึงกับนอนไม่หลับ ต้องโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกที่เป็นห่วง นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ

แก้มบุ๋ม พาคุณแม่ เล่าประสบการณ์เที่ยวบาร์โฮส เม้าท์หมดผู้ชายเป็นยังไง

ยังสวยเซ็กซี่ไม่เคยเปลี่ยน สำหรับนางร้ายสายแซ่บ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ล่าสุดควงคุณแม่ลี ศริญญา ออกมาแก้ข่าว ติดเที่ยว ติดเหล้า มีภาพหลุดเข้าบาร์โฮส ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง One31

ก้อย-นัตตี้-ดรีม เจอทัวร์ลงหนัก ต้องซ่อนคลิปรายการที่ โอม ภวัต มาเป็นแขก

กระแสของรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ ของ 3 สาวเพื่อนซี้ ก้อย-นัตตี้-ดรีม เป็นอีกหนึ่งรายการในช่องยูทูบที่มีคนให้ความสนใจอย่างมาก

มาร์กี้ แฮปปี้ ป๊อก ให้แหวนเพชรเกือบ 10 กะรัต ในโอกาสครบรอบ 8 ปี

มาร์กี้ ราศรี แฮปปี้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ให้แหวนเพชรเม็ดโตเกือบ 10 กะรัต ในโอกาสครบรอบรัก 8 ปี โดยมีผู้กองไอซ์เป็นคนช่วยหาให้ เผยสามีอยากให้แหวนแต่งงานที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

แอปพลิเคชัน AI บนสมาร์ทโฟน กวาดรายได้เข้ากระเป๋าปีนี้ปีเดียวมากกว่า 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ความต้องการปัญญาประดิษฐ์ และแชตบอต ในเวลานี้มีมากเหลือเกินส่งผลให้เพียงไม่กี่เดือนแรกของปี 2023 แอปพลิเคชันที่มีความสามารถด้านปัญญาประดิษฐ์กวาดรายได้รวมกันแล้วไม่ต่ำกว่า 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ