แท็ก "picture"

แบบนี้ไม่รักก็บ้า! "เลน่า" ภรรยาสาว "ชัปปุยส์" อวดหุ่นจนสามีคอมเมนต์ทุกโพสต์ (ภาพ)

ยังคงความเซ็กซี่ไม่มีแผ่วเหมือนเคยสำหรับ "เลน่า" เฮเลน่า ขนิษฐา บุช ภรรยาคนสวยของ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิส สังกัด การท่าเรือ เอฟซี ที่มีภาพอวดหุ่นสุดแจ่มลงในอินสตาแกรม

นาฬิกาปลอมในหนังดังทุนสูงที่ไม่ได้ยืมเพื่อนมา แต่เป็นฝ่ายพร็อพทำขึ้น โดย ตั๋วร้อนฯ

คุณเชื่อไหมว่าบางครั้งของแบรนด์เนมไฮเอนด์ในหนังที่เราเห็นดาราใส่ในการแสดงนั้น มันไม่ใช่ของแท้! ในหนังบางเรื่องเขาทำของปลอมได้ห่วยกว่าของก๊อปคลองถมเสียอีก โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Michael Keaton ชายผู้เคยถูกจดหมายรุมด่าว่าห้ามรับบท Batman โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

“ทันทีที่ประกาศออกไปว่า เขาจะได้รับบท Batman นั้น มีจดหมายคัดค้านจากแฟนการ์ตูนกว่า 50,000 ฉบับ” Michael Keaton ชายผู้เคยถูกจดหมายรุมด่าว่าห้ามรับบท Batman โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

ซูมตาแตก! "40 ช็อตเด็ดกีฬาสุดเป๊ะ" ที่เหลือเชื่อจนนึกว่าตัดต่อ (ภาพ)

การถ่ายภาพกีฬา ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายอย่างมากสำหรับคนที่เป็นช่างภาพ เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวแทบจะตลอดเวลา

Battleship หนังเจ๊งมโหฬารที่หลายปีผ่านไปจึงมีคนเห็นคุณค่า โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Battleship หนังแอ็คชั่นสุดอลังการ การต่อสู้ระหว่างเรือรบกับยานเอเลี่ยน งานออกแบบชั้นดี ดารานักแสดงชั้นยอด แต่หนังกลับคว่ำไม่เป็นท่าราวกับเรือที่ล่มลงก้นมหาสมุทร จนเวลาผ่านไปหลายปีถึงเพิ่งมีคนเห็น ค่ากลับมาไต่ชาร์ต เริ่มมีกระแสปากต่อปากว่าหนังสนุกมาก เทคนิคดีมาก แต่ไม่ยักรู้ว่าหนังมันเจ๊ง ทำไมถึงเจ๊งล่ะ? โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

“ท่านอนบอกนิสัย” คนรอบข้างคิดว่าคุณเป็นคนอย่างไร บอกได้จากท่านอนของคุณ

“ท่านอนบอกนิสัย” คุณรู้ไหมว่าท่านอนของแต่ละคน ก็ช่วยบอกลักษณะนิสัยและตัวตนของคนนั้นๆ และคนรอบข้างคิดว่าคุณเป็นคนอย่างไรได้ด้วย

อะไรครับนั่น?! รวมช็อตเด็ดกีฬาโลก โหด, มัน, ฮา งานนี้ต้องมีซูมกันบ้างแหละ (ภาพ)

สีสันวงการกีฬาโลก ที่มีทั้งความโหด มัน และฮา ที่ต้องชมเหล่าช่างภาพที่บรรจงกดชัตเตอร์ได้ในจังหวะสำคัญ

เจ้าตัวมาเห็นคงเคือง! จัดให้แบบลั่นๆ ช็อตเด็ด "สุดทำร้าย" ระหว่างแข่งกีฬา (ภาพ)

อาจจะเพราะ จังหวะมันได้ อารมณ์มันใช่ หรือชัตเตอร์สปีดของช่างภาพมันเร็วเกินไป ทำให้เราได้เห็นอีกมุมนึงของนักกีฬาชั้นนำขณะแข่งขันแบบนี้

Steve Vai Live in Bangkok 2023 คอนเสิร์ตมือกีตาร์ระดับเทพ 28 ต.ค. นี้

โค้งสุดท้ายกับการจองบัตรคอนเสิร์ต Steve Vai Inviolate Tour Bangkok โชว์จากสุดยอดมือกีตาร์ระดับเทพที่ทุกคนต้องไม่พลาด พร้อมงาน Overdrive Guitar Contest ครั้งที่ 13 เฟ้นหามือกีตาร์หน้าใหม่ก้าวสู่วงการดนตรีระดับประเทศ

Development hell นรกแห่งการพัฒนา สิ่งที่คนทำหนังไม่อยากพบเจอ โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Development hell คือศัพท์ทางเทคนิคที่คนในวงการหนังมักใช้กัน แปลตรงๆ ตัวได้ว่า "นรกแห่งการพัฒนา" ไว้ใช้เรียกโปรเจกต์ หรือแนวคิด ที่ใช้เวลาเนิ่นนาน จบไม่ลง ไม่ถูกเคาะให้สร้างซะที โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส