แท็ก "picture"

"เปาวลี" ชื่นใจกระแสดี หลังกลับมาทำเพลงในรอบ 3 ปี สามีคอยสนับสนุนทำสิ่งที่รัก

เรียกว่าชื่นใจศิลปินสาวเสียงดี “เปาวลี พรพิมล” ค่ายแกรมมี่โกลด์ หลังกลับมาพร้อมเพลง “พ่อเนื้อทอง” กับการร่วมงานกับ “กานต์ ทศน” เจ้าของเพลงคาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)

"มิ้นท์ พรทิวา" สนิท "แชป" มองตาก็รู้ใจ ช่วยกันดีไซน์การแสดงใน "ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน"

จัดเต็มดราม่า ปาดน้ำตากันทุกตอนไปเลย สำหรับละครเรื่อง “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ทางช่อง 7HD จากค่ายกำลังดีซอย 6 โดยนางเอกสาว มิ้นท์–พรทิวา สาครจันทร์ ที่รับบท “น้ำฝน” ลูกสาวเจ้าสัวโรงสีข้าว

10 กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง 2023 แบรนด์ไหนกำลังฮิต

กระเป๋าแฟชั่นที่มาพร้อมประโยชน์ในด้านการใช้งาน ถือว่าเป็น Accessories สำคัญที่ผู้หญิงเราจะขาดไปไม่ได้ โดยเฉพาะกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ยอดฮิต 2023

วงการบันเทิงสูญเสีย อ๊อด ธีระศักดิ์ ผู้กำกับฝีมือดี หลังป่วยมานาน

เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของวงการบันเทิง เมื่อผู้กำกับละครชื่อดังมากฝีมือของช่อง 7 อย่าง อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน

"ปาฏิหาริย์กาลเวลา" ผลงานกำกับเรื่องสุดท้าย! "ตั้ว ศรัณยู" เตรียมลงจอ 10 พ.ค.นี้

ชวนแฟนละครรำลึกถึงผลงานในความทรงจำ จากฝีมือการกำกับและอำนวยการผลิตเรื่องสุดท้ายของ “ตั้ว” ศรัณยู วงษ์กระจ่าง กับละครเรื่อง ปาฏิหาริย์กาลเวลา ออกอากาศให้ได้ชมทางพีพีทีวี เริ่มตอนแรก 10 พ.ค.

รู้จัก อาร์คตูรุส โควิดสายพันธุ์ใหม่ XBB.1.16 โควิดตัวใหม่ 2566

โควิดสายพันธุ์ใหม่ XBB.1.16 หรือ อาร์คตูรุส เป็นสายพันธุ์ที่องค์การอนามัยโลกเฝ้าสังเกตการณ์การระบาดมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Coach แบรนด์แฟชั่นระดับโลก เปิดพื้นที่ป๊อปอัพ กลิ่นอายนิวยอร์ก

พื้นที่ป๊อปอัพ (Pop-up Store) นอกจากสีชมพูโดดเด่นแล้ว การออกแบบเป็นสถานีรถไฟใต้ดินจำลอง ทำให้การเปิดตัว The Coach Tabby Shop ดึงดูดสายตา และแฟนๆ ที่ชื่นชอบ Coach ไม่น้อย

G NEST ผุดรายการ "A Day With PERSES" พาแฟนๆ ไปฟินกับไลฟ์สไตล์ใน 1 วัน

ขยันปล่อยคอนเทนต์ไม่หยุด สำหรับค่าย G NEST (จีเนส) ล่าสุดผุดรายการใหม่ A Day With PERSES เสิร์ฟความฟินให้กับแฟนๆ ได้เห็นชีวิต 1 วันของหนุ่มๆ PERSES จั๋ง เน กฤติน ปาล์ม

"ปู วิดิฐ" เดินหน้าจัดแข่งขันคัดเลือก นักแสดงเด็กๆ มุ่งโกอินเตอร์

สานฝันเด็กๆ ให้เป็นจริง ปู-วิดิฐ ธัญพันธุ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ จัดการแข่งขันคัดเลือกเด็กนักแสดงมากฝีมือด้านการแสดงและเต้น ในวันที่ 30 เม.ย.66 คณะกรรมการ กิตติมศักดิ์มาร่วมตัดสิน

"ไนกี้ นิธิดล" เลิกยึดติดคำว่า "พระเอก" เผยมีคนคุยยังไม่กล้าด่วนสรุปเป็นแฟน

หลุดกรอบหนุ่มสาย “ดราม่า” ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น พลิกคาแรกเตอร์เป็นครูพละหล่อละลาย ในละครคอมเมดี้เรื่อง “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”ทางช่องเวิร์คพอยท์ กด23 ปลื้มใจกับฟีดแบ็ก

คนแชร์ภาพ มายด์-สงกรานต์ แห่คอมเมนต์เชียร์สนั่นหลังถูกโยงเป็นสาวคนใหม่

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ มายด์ ณภศศิ, สงกรานต์ และ แมทธิว ไปตีกอล์ฟด้วยกัน แต่คนพากันโฟกัส มายด์-สงกรานต์ พร้อมเชียร์กันเป็นแถว