แท็ก "picture"

หาก "อีริคเซน" เจ็บหนัก สื่อดังชี้เป้า 3 สตาร์ "แมนยูฯ" ลุ้นเซ็นก่อนปิดตลาดนักเตะ ม.ค.

"ลุ้นดีลไฟไหม้" สื่อดังเผย 3 สตาร์ที่ แมนยูฯ มีโอกาสคว้าตัวก่อนปิดตลาดนักเตะ ม.ค. หาก คริสเตียน อีริคเซน เจ็บหนักพักยาว

สีมงคลตามวันเกิด 2566 เลือกสีให้ถูกโฉลก เสริมความปังทุกด้าน

สีมงคลตามวันเกิด 2566 สามารถนำมาปรับใช้กับการเลือกสีเสื้อมงคล, กระเป๋าสตางค์, รถยนต์ใหม่ ฯลฯ โดยหลายคนเชื่อว่าสีมีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวัน เพราะช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจได้

ร้านข้าวต้มโพสต์ขอบคุณ ป็อป ปราโมทย์ มาเยือน ฮาสนั่นจนตัวจริงโผล่เมนต์

ร้านข้าวต้ม จ.พิษณุโลก โพสต์ภาพคู่ โอ๊ต ปราโมทย์ พร้อมทั้งเขียนขอบคุณ ป็อป ปราโมทย์ มาเยือน ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์ฮาสนั่น ด้านโอ๊ตถึงกับโผล่คอมเมนต์

แฟนอินโดฯ สงสัยคนไทยรู้สึกอย่างไรหลังได้แชมป์ “อาเซียนคัพ” แต่ดูไม่ค่อยดีใจเท่าไร

แฟนบอล “อินโดนีเซีย” ข้องใจ คนไทยรู้สึกอย่างไรหลังซิวแชมป์ “อาเซียนคัพ” แต่เหมือนไม่ค่อยดีใจ ลั่น ถ้าเป็นทีมบ้านเกิดได้คงฉลอง 7 วัน 7 คืน

“บิวกิ้น” เจอดราม่าตั้งแต่ต้นปีถือเคล็ดล้างห้องน้ำวัดสะเดาะเคราะห์ แจงฟ้องรุ่นพี่

เพิ่งไปทำบุญล้างห้องน้ำวัดสะเดาะเคราะห์ หลังเจอดราม่าตั้งแต่ปี “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ยอมรับว่าอาจจะเพราะเป็นปีชงแต่รับมือไหว ทั้งโดนรุ่นพี่สร้างแชตปลอมแฉ

นำ้ใจคนไทย “บิ๊กฮั่น” เคยส่งคำเตือน ทีมต่างชาติ แข่ง ACL ที่ ช้าง อารีน่า มีวงจรปิด

มิตติ ติยะไพรัช ที่ปรึกษา เชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์เคยบอกสโมสรต่างประเทศ ว่ามีกล้องวงจรปิดที่ ช้าง อารีน่า เพราะไม่มีใครสังเกตมาก่อน

“แอน ทองประสม” ยกย่อง “แต้ว ณฐพร” สปิริตแรงถอดสายน้ำเกลือมาถ่ายละคร

ทำเอานางเอกและผู้จัดละครคนเก่ง แอน ทองประสม นับถือสปิริตนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ป่วยเป็นอหิวาตกโรค แต่ยังถอดสายน้ำเกลือมาถ่ายฉากบู๊ละครเรื่อง “แค้น” ยกให้เป็นนางเอกจอมแกร่ง

เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม 6 ปี BNK48 จากวันแรกถึงวันแยกย้ายไปเติบโต

พูดคุยกับ 5 สาว เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม กับ 6 ปีที่เป็นสมาชิก BNK48 จากวันแรกที่เดินทางมาด้วยกัน มาจนถึงวันที่มีคนที่ยังเลือกอยู่ต่อ และคนที่ขอแยกย้ายไปเติบโตกับเส้นทางใหม่ของตัวเอง

ดวงเสียเงิน เตือน 2 ราศี ระวังถูกโกง โดนหลอก จนหมดตัว

“โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” เปิดดวงชะตา 2 ราศี มีโอกาสจะเสียเงิน มีเกณฑ์ถูกโกง หรือมีเรื่องให้เสียเงินในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ราศีไหนบ้าง รีบเช็กด่วน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ไปดูกัน

VOLVO แจง เลิกขายรถยนต์สันดาปภายใน ปี 2568 เตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าสองรุ่นในปีนี้

Volvo ประกาศเลิกผลิตรถยนต์เครื่องยนต์สันดาปภายใน เตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าสองรุ่นใหม่ในปีนี้ EX90 เอสยูวีไฟฟ้า 500 กิโลเมตร เข้าไทยปีนี้

พีเค ยก โยเกิร์ต ขึ้นหิ้ง ทำงานเก็บเงินไว้ที่เมีย ส่วนตัวเองพกแค่วันละ 300

พีเค ปิยะวัฒน์ ถอดเขี้ยวเล็บ ยก โยเกิร์ต ขึ้นหิ้ง ทุกวันนี้ทำงานได้เท่าไหร่ให้ภรรยาเก็บหมด ส่วนตัวเองพกเงินติดตัวแค่วันละ 300 บาท

เปิดเบื้องหลังซีจี ละคร “ตะนาวศรี” เนรมิตสัตว์ เหนือจินตนาการ เหมือนมีชีวิตจริง!

เรียกว่าขั้นตอนพิถีพิถันกันแบบสุดๆ สำหรับใครที่อยากจะเห็นผลงานจริงๆ ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังดำเนินไปด้วยความเข้มข้น สามารถติดตามดูได้ในละคร ตะนาวศรี ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี

แอน ลั่น เจมส์จิ ไม่ใช่เด็กน้อยอีกแล้ว เผยจังหวะฮา พลาดจับเป้าเข้าเต็มเปา (คลิป)

เปิดใจแอน ทองประสม ถึงประเด็นชวนกรี๊ดที่ แอน พลาดไปจับเป้าพระเอกรุ่นน้องคนสนิท เจมส์-จิรายุ เข้าเต็มเปาขณะสอนออกกำลังกายคาร์ดิโอท่าหกสูง ทำให้รู้ว่า เจมส์ ไม่ใช่เด็กน้อยสำหรับ แอน อีกแล้ว

โค้งสุดท้าย อ๋อม สกาวใจ โชว์เลข น้องกระดิ่ง คอหวยรีบซื้องวด 1 ก.พ. 66

มาแบบรัวๆ เลยช่วงนี้ สำหรับเลขเด็ดโค้งสุดท้ายจากคุณแม่อารมณ์ดี อ๋อม สกาวใจ ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งให้แฟนๆ ได้ชมภาพผลงานศิลปะของ น้องจอมทัพ ที่บรรจงเขียนตัวเลขให้แฟนๆ ได้ตามกัน

ละเอียดยิบ ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน แจง ชอตกังขา “ศุภชัย” ของ “บุรีรัมย์” ทำไมไม่ลํ้าหน้า

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน ชี้แจ้งชัดเจน ทำไม ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าบุรีรัมย์ ไม่ล้ำหน้า จังหวะตามซำ้ดาบ 2 เป็นประตูขึ้นนำ ชลบุรี เอฟซี ไทยลีก 2022-24 นัดที่ 17

เปิดคำทำนาย "ฝันว่าซื้อทอง" สื่อถึงเรื่องใด มีเกณฑ์รับโชคจริงหรือ?

เปิดตำราทำนายฝันว่าซื้อทองให้แม่ ให้ตนเอง หรือให้คนรัก หมายความว่าอย่างไร จะสื่อถึงความรุ่งเรืองและมั่งคั่งในชีวิตหรือไม่ สามารถติดตามทำนายฝันว่าซื้อทองต่อได้ในบทความ

หยุดเมสซี-เป้อยู่ "แร็งส์" ยอมโดนปรับ 30 ล้านบ. เหตุ "กุนซือมือทอง" ทำทีมไม่แพ้ 12 เกมติด

ทีมดังลีกเอิง ฝรั่งเศส ยอมโดนปรับทุกนัดจนจบฤดูกาลนี้ หลัง "กุนซือมือทอง" ทำทีมไร้พ่าย 12 เกม ขนาด "เมสซี-เอ็มบัปเป" ยังเอาอยู่

คนนี้ไง ตะวัน ณวินวิชญ์ เคลียร์สถานะ น้ำตาล น้อยใจอีกฝ่ายบอกไม่ได้เป็นแฟน

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวดีกรีนางงาม น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ออกมาเผยสถานะ กับนักแสดงหน้าใหม่ดีกรีอดีตนักแบดมินตันทีมชาติ อย่างหนุ่ม ตะวัน ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์ ว่าไม่ได้คบกัน

มะเดี่ยว ชูเกียรติ ขอเป็นกระบอกเสียงคนกอง พฤติกรรมดารา ทีมงานไม่ใช่คนใช้

ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกูล ได้สะกิดเตือน 7 พฤติกรรมดารา ผู้จัดการดาราและนายทุน

ลำไย ไหทองคำ เป็นห่วงแฟนเพลงผู้หญิงโดนต่อยหน้าเวที เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิด

ลำไย ไหทองคำ เผยไปทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่เข้าใจทำไมถึงโดนด่า รับตกใจที่แฟนเพลงผู้หญิงโดนต่อยหน้าเวที มองเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น อยากให้คุมสติกันสักนิด จะได้ไม่ทะเลาะกัน