แท็ก "picture"

อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยมะเร็งใกล้หัวใจลามถึงปอด เข้ารับการผ่าตัดวันนี้

โม อมีนา เผย อ๋อม อรรคพันธ์ เข้ารับการผ่าตัดมะเร็งก้อนเนื้อที่ขึ้นตรงกล้ามเนื้อหัวใจวันนี้ หลังให้คีโมมาสักระยะแล้ว อีกฝ่ายกำลังใจดี รับเป็นห่วงมาก พร้อมซัพพอร์ตเสมอ

3 ราศีเตรียมรับข่าวดี มีเกณฑ์ได้ลุ้นรวยงวด 1/2/66

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับนักเสี่ยงโชค เปิดดวงโชคลาภที่จัดว่าปังสุดๆ ต้องยกให้ 3 ราศีนี้ มีแววรวย แถมมีลุ้นเป็นเศรษฐีคนใหม่งวดนี้อีกด้วย มาเช็กกันดีกว่าว่าราศีที่จะมีเฮหลังจากเสี่ยงโชค

ปมในใจ แจม รชตะ โล่งได้ปลดหนี้ให้ย่า ลุยทำบ้านใหม่ทันที สานฝันต่อเป็นนักร้อง

หลังจากแจ้งเกิดจากผลงานสุดปังจากบท จิว ในละครเรื่องคุณชาย สำหรับนักแสดงหนุ่ม แจม รชตะ หัมพานันท์ ก็กลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆ เป็นจำนวนมาก และชีวิตเปลี่ยนไปทันทีงานเข้ารัวๆ

อัปเดตอาการล่าสุด อ๋อม อรรคพันธ์ หลังป่วยมะเร็งใกล้หัวใจ-ลามปอด ระยะ 2-3

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พระเอกชื่อดังขวัญใจแฟนละคร อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ต้องถอนตัวจากละครกะทันหัน เนื่องจากต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

เผยไทม์ไลน์ อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยโรคมะเร็งใกล้หัวใจ ลามไปที่ปอด (คลิป)

มดดำ คชาภา ไล่ไทม์ไลน์ อ๋อม อรรคพันธ์ เกี่ยวกับอาการป่วยโรคมะเร็งใกล้หัวใจ ลามไปที่ปอด เผยพระเอกหนุ่มกำลังใจดี แต่กังวลจะยังมีงานในวงการหรือไม่

มะนาว ศรศิลป์ เคลียร์คนเม้าท์เรียนต่อแล้วใจแตก ยังโสดเพราะเข็ดรักเก่า

มะนาว ศรศิลป์ เคลียร์ข่าวเม้าท์ หายจากวงการ ไปเรียนต่อแล้วใจแตก พร้อมอัปเดตความรัก ครองสถานะโสด เพราะเข็ดจากความรักครั้งเก่า

ปุ๊ก อาภัสรา เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น ป๊อก-มาร์กี้ พาหลานๆ ร่วมทานข้าว

ปุ๊ก อาภัสรา เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี พา น้องมีก้า-น้องมีญ่า มาร่วมทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา

"บอย ถกลเกียรติ" ปล่อยของโปรเจกต์ “AcrossTheSky ลัดฟ้าล่าฝัน”

บิ๊กบอส บอย–ถกลเกียรติ วีรวรรณ เตรียมโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่เขย่าศักราชใหม่ 2566 ด้วยการมอบปรากฏการณ์ซีรีส์ “AcrossThe Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” ที่ขนขบวน “เด็กใหม่มีของ” ของช่องวัน 31 จาก 3 เวทีคุณภาพ

"โบ-จอยซ์" ตัวแม่ยุคY2K ชวน "ใบปอ-โทนี่" แดนซ์ MVผ้าเช็ดหน้าในหนัง "เธอกับฉันกับฉัน"

จีดีเอช ชวนทุกคนย้อนเวลาไปสัมผัส “รักครั้งแรก” ในยุคปี 2000 กับเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “เธอกับฉันกับฉัน” ในเวอร์ชันสุดพิเศษโดยศิลปิน Triumphs Kingdom Feat. ยู & มี & หมาก

"เจนนี่-ก๊อตจิ" คู่ซี้ลั้นลาท้าความหนาวกลางหิมะญี่ปุ่น หยอดมุกฟินฮา "ทรูมูฟ เอช พาบิน ตะลุยกิน"

ไม่ได้ฟินแค่สัมผัสอากาศหนาวท่ามกลางหิมะขาวโพลน แต่ยังอบอวลไปด้วยหมู่มวลความสุข เสียงหัวเราะ และความสนุก 2 สาว อารมณ์ดี 2 พิธีกรสุดฮอตจากรายการ “เทยเที่ยวไทย” “ก๊อตจิ-เจนนี่"

“ไบร์ท” ส่งเพลงคลั่งรัก “My Ecstasy” คว้า “โบว์” แซ่บขยี้ใจ ได้ “D GERRARD” โปรดิวซ์ร่วมFeat.

เรียกเสียงฮือฮากับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดต้อนรับปี 2023 ของศิลปินหนุ่มสุดฮอต “BRIGHT” (ไบร์ท–วชิรวิชญ์ ชีวอารี) สังกัด “GMMTV” ในซิงเกิลที่มีชื่อว่า “My Ecstasy”

พระนางช่อง 7HD เผยเรื่องลับเดือนแห่งความรัก ความสัมพันธ์ของคู่จิ้น

ต้อนรับเดือนแห่งความรักกุมภาพันธ์ ด้วย Story เรื่องราวดีๆ ของเหล่าพระเอกนางเอกช่อง 7HD ที่เคมีเข้ากันจนแฟนๆแอบลุ้นแอบจิ้น วันนี้ก็เลยชวนเม้าท์คู่จิ้นของตัวเอง และล้วงลึกถึงความสัมพันธ์

กันความวุ่นวาย? ไทยลีก 3 เปลี่ยนภาพ หยุดโฆษณา “กองสลากพลัสลีก” หลัง DSI ตั้งข้อหา

ไทยลีก 3 เปลี่ยนภาพเพจเฟซบุ๊ก จาก กองสลากพลัสลีก มาใช้ ภาพ ไทยลีก 3 ตามเดิม หลัง “CEO นอท” โดนตั้งข้อหาจาก DSI

ตะลึงทั้งงาน กวาง มิสทิฟฟานี่ ควงแฟนสาวเปิดตัว คู่รักเพศเดียวกัน พร้อมเปิดใจครั้งแรก

ทำเอาตะลึงกันทั้งงาน สำหรับคู่ของ กวาง อริสรา การกล้า มิสทิฟฟานี่ 2022 ที่ล่าสุดได้ควงแฟนสาว เอลฟ์ตี้ ศศิณัฏฐ์ สอนสุรัตน์ มาร่วมงานประกาศรางวัล เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ณ ไทยรัฐ

หมาก เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่ ยกให้เจ้าสาวเป็นคนจัดการ มั่นใจต้องออกมาดีที่สุด

หมาก ปริญ เผยได้ฤกษ์แต่งงาน คิมเบอร์ลี่ แล้ว แพลนไว้จัดงาน 2 ประเทศ คือที่ไทยกับต่างประเทศ การจัดแจงทุกอย่างให้เจ้าสาวเป็นคนตัดสินใจทั้งหมด มั่นใจว่าต้องออกมาดีที่สุด

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงการเงิน 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เช็กราศีไหนปัง ใครต้องระวัง

ดูดวงการเงิน ฉบับ 12 ราศี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 จะมีราศีใดบ้างที่ดวงการเงินมาแรง แถมมีเงินใช้จ่ายคล่องมือตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาดูดวงเดือนนี้กันเลย

จำแทบไม่ได้ พุฒ-จุ๋ย เปลี่ยนลุคตัดผมทรงใหม่ หน้าเด็กเหมือนพระเอกเกาหลี

ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อนเต็มตัวสำหรับ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่เมื่อปลายปีที่ผ่านสาวจุ๋ยให้กำเนิดลูกชายคนแรกตั้งชื่อ น้องพีเจ เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักอยู่เรื่อยๆ

เจมี่ บูเฮอร์ แจงปมออกจากวงการ หลังถูกใส่ร้ายขายตัว สงสาร หนิง ปณิตา โดนโยง

ห่างหายออกจากวงการไปนานกว่า 10 ปี สำหรับอดีตนักแสดงสาว เจมี่ บูเฮอร์ และเธอกลับมาโด่งดังอีกครั้ง จากคลิปที่เป็นไวรัล ตอบคำถามแฟนคลับว่าทำไมถึงเลิกเล่นละคร

บอย ปกรณ์ เปิดข้อความที่คุยกับมิจฉาชีพ จนต้องเอ่ยปากยกรางวัลพนักงานดีเด่นให้

บอย ปกรณ์ เปิดข้อความที่คุยกับมิจฉาชีพ ถูกทักพยายามหลอกให้โอนเงิน ถึงกับเอ่ยปากอยากยกรางวัลพนักงานดีเด่นให้

หมอปลาย ร่วงอีกรอบ-รับกรรมแทนลูกดวง บอล อัศนัย บอกสัตว์โลกเป็นไปตามกรรม

หมอปลาย พรายกระซิบ หรือ ภิกษุณีสุทัสสนา โพสต์ภาพนั่งรถเข็นอยู่ใน รพ. บอกร่วงอีกรอบ รับกรรมแทนลูกดวง ด้าน บอล อัศนัย คอมเมนต์ สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ไม่มีใครรับกรรมแทนกันได้

เคลียร์ภาพหลุด มนต์สิทธิ์ พาเด็กเข้าซาวน่า ลั่นเลี้ยงเด็กอายุ 16 คงไม่ถึงติดคุก

เรียกได้ว่าเคลียร์ชัดทุกประเด็นสำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง มนต์สิทธิ์ คําสร้อย แถมได้ถือโอกาสมาเคลียร์ใจกับแฟนๆ ผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8 ถึงเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต