แท็ก "picture"

เจ้าตัวมาเห็นคงเคือง! จัดให้แบบลั่นๆ ช็อตเด็ด "สุดทำร้าย" ระหว่างแข่งกีฬา (ภาพ)

อาจจะเพราะ จังหวะมันได้ อารมณ์มันใช่ หรือชัตเตอร์สปีดของช่างภาพมันเร็วเกินไป ทำให้เราได้เห็นอีกมุมนึงของนักกีฬาชั้นนำขณะแข่งขันแบบนี้

อะไรครับนั่น?! รวมช็อตเด็ดกีฬาโลก โหด, มัน, ฮา งานนี้ต้องมีซูมกันบ้างแหละ (ภาพ)

สีสันวงการกีฬาโลก ที่มีทั้งความโหด มัน และฮา ที่ต้องชมเหล่าช่างภาพที่บรรจงกดชัตเตอร์ได้ในจังหวะสำคัญ

“ท่านอนบอกนิสัย” คนรอบข้างคิดว่าคุณเป็นคนอย่างไร บอกได้จากท่านอนของคุณ

“ท่านอนบอกนิสัย” คุณรู้ไหมว่าท่านอนของแต่ละคน ก็ช่วยบอกลักษณะนิสัยและตัวตนของคนนั้นๆ และคนรอบข้างคิดว่าคุณเป็นคนอย่างไรได้ด้วย

Battleship หนังเจ๊งมโหฬารที่หลายปีผ่านไปจึงมีคนเห็นคุณค่า โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Battleship หนังแอ็คชั่นสุดอลังการ การต่อสู้ระหว่างเรือรบกับยานเอเลี่ยน งานออกแบบชั้นดี ดารานักแสดงชั้นยอด แต่หนังกลับคว่ำไม่เป็นท่าราวกับเรือที่ล่มลงก้นมหาสมุทร จนเวลาผ่านไปหลายปีถึงเพิ่งมีคนเห็น ค่ากลับมาไต่ชาร์ต เริ่มมีกระแสปากต่อปากว่าหนังสนุกมาก เทคนิคดีมาก แต่ไม่ยักรู้ว่าหนังมันเจ๊ง ทำไมถึงเจ๊งล่ะ? โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

ซูมตาแตก! "40 ช็อตเด็ดกีฬาสุดเป๊ะ" ที่เหลือเชื่อจนนึกว่าตัดต่อ (ภาพ)

การถ่ายภาพกีฬา ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายอย่างมากสำหรับคนที่เป็นช่างภาพ เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวแทบจะตลอดเวลา

Michael Keaton ชายผู้เคยถูกจดหมายรุมด่าว่าห้ามรับบท Batman โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

“ทันทีที่ประกาศออกไปว่า เขาจะได้รับบท Batman นั้น มีจดหมายคัดค้านจากแฟนการ์ตูนกว่า 50,000 ฉบับ” Michael Keaton ชายผู้เคยถูกจดหมายรุมด่าว่าห้ามรับบท Batman โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

นาฬิกาปลอมในหนังดังทุนสูงที่ไม่ได้ยืมเพื่อนมา แต่เป็นฝ่ายพร็อพทำขึ้น โดย ตั๋วร้อนฯ

คุณเชื่อไหมว่าบางครั้งของแบรนด์เนมไฮเอนด์ในหนังที่เราเห็นดาราใส่ในการแสดงนั้น มันไม่ใช่ของแท้! ในหนังบางเรื่องเขาทำของปลอมได้ห่วยกว่าของก๊อปคลองถมเสียอีก โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

แบบนี้ไม่รักก็บ้า! "เลน่า" ภรรยาสาว "ชัปปุยส์" อวดหุ่นจนสามีคอมเมนต์ทุกโพสต์ (ภาพ)

ยังคงความเซ็กซี่ไม่มีแผ่วเหมือนเคยสำหรับ "เลน่า" เฮเลน่า ขนิษฐา บุช ภรรยาคนสวยของ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิส สังกัด การท่าเรือ เอฟซี ที่มีภาพอวดหุ่นสุดแจ่มลงในอินสตาแกรม

ใครๆ ก็บอกว่า นอกจากใน Marvel แล้ว Chris Hemsworth คือเจ้าพ่อหนังเจ๊ง โดย ตั๋วร้อนฯ

ใครๆ ก็บอกว่า นอกจากใน Marvel แล้ว Chris Hemsworth คือเจ้าพ่อหนังเจ๊ง มาดูเส้นทางในวงการฮอลลีวูดของเขาคนนี้ โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

เฉินหลง ปะทะ John Cena ใน Hidden Strike โดยผู้กำกับ Need for Speed

ตัวอย่างแรกและโปสเตอร์ของ Hidden Strike งานที่จับเอา เฉินหลง (Jackie Chan) มาปะทะกับยอดนักมวยปล้ำ John Cena โดยมีผู้กำกับ Scott Waugh จาก Need for Speed ​​มารับหน้าที่สร้างสรรค์ความมันส์แบบดับเบิ้ล

เฉินหลง เริ่มต้นเจรจากลับมาในภาคต่อ The Karate Kid

เฉินหลง (Jackie Chan) กำลังเข้าเจรจาเพื่อกลับมาแสดงในภาคต่อ The Karate Kid ของ Sony Pictures ซึ่งจะกำกับโดย Jonathan Entwistle ผู้สร้างสรรค์ซีรีส์ขวัญใจนักวิจารณ์อย่าง The End of the F***ing World ของ Netflix

อิ่มสุขผ่านบทเพลง “คอนเสิร์ตเพลงเอก แฟนมีต 2” อบอุ่นในแบบครอบครัวเพลงเอก

เต็มไปด้วยความประทับใจสำหรับ “คอนเสิร์ตเพลงเอกแฟนมีต 2” ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ แฟนๆ ทุกคนสัมผัสได้ถึงความสุขไปพร้อมกับ “ครอบครัวเพลงเอก” กับคอนเสิร์ตที่แฟนๆ รอคอย

อิงฟ้า-ชาล็อต ตอบดราม่า เฌอเอม พร้อมแนะนำรุ่นน้องวิธีทำงานแบบมืออาชีพ (คลิป)

หลังจากที่มีกระแสดราม่าของ เฌอเอม ธญาชนุส มิสแกรนด์ลำพูน ปฏิเสธการดูดวง เพราะเธอนั้นนับถือศาสนาคริสต์ จนถูก บอส ณวัฒน์ ฉะอย่างดุเดือด

แน็ก ชาลี ตอบหลังถูกโยงเอี่ยวดีเจแมน-ใบเตย พร้อมเผยสถานะกับสาวในวงการ

เปิดใจครั้งแรกของนักแสดงอารมณ์ดี แน็ก ชาลี หลังโพสต์โดนโกงเงินจากคู่ผัวเมีย ผัวหลอก เมียพิมพ์เก่ง เดือดโดนโยงข่าวมั่วเอี่ยวดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน