แท็ก "picture"

รู้จัก อาร์คตูรุส โควิดสายพันธุ์ใหม่ XBB.1.16 โควิดตัวใหม่ 2566

โควิดสายพันธุ์ใหม่ XBB.1.16 หรือ อาร์คตูรุส เป็นสายพันธุ์ที่องค์การอนามัยโลกเฝ้าสังเกตการณ์การระบาดมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

"ปาฏิหาริย์กาลเวลา" ผลงานกำกับเรื่องสุดท้าย! "ตั้ว ศรัณยู" เตรียมลงจอ 10 พ.ค.นี้

ชวนแฟนละครรำลึกถึงผลงานในความทรงจำ จากฝีมือการกำกับและอำนวยการผลิตเรื่องสุดท้ายของ “ตั้ว” ศรัณยู วงษ์กระจ่าง กับละครเรื่อง ปาฏิหาริย์กาลเวลา ออกอากาศให้ได้ชมทางพีพีทีวี เริ่มตอนแรก 10 พ.ค.

วงการบันเทิงสูญเสีย อ๊อด ธีระศักดิ์ ผู้กำกับฝีมือดี หลังป่วยมานาน

เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของวงการบันเทิง เมื่อผู้กำกับละครชื่อดังมากฝีมือของช่อง 7 อย่าง อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน

10 กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง 2023 แบรนด์ไหนกำลังฮิต

กระเป๋าแฟชั่นที่มาพร้อมประโยชน์ในด้านการใช้งาน ถือว่าเป็น Accessories สำคัญที่ผู้หญิงเราจะขาดไปไม่ได้ โดยเฉพาะกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ยอดฮิต 2023

"มิ้นท์ พรทิวา" สนิท "แชป" มองตาก็รู้ใจ ช่วยกันดีไซน์การแสดงใน "ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน"

จัดเต็มดราม่า ปาดน้ำตากันทุกตอนไปเลย สำหรับละครเรื่อง “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ทางช่อง 7HD จากค่ายกำลังดีซอย 6 โดยนางเอกสาว มิ้นท์–พรทิวา สาครจันทร์ ที่รับบท “น้ำฝน” ลูกสาวเจ้าสัวโรงสีข้าว

"เปาวลี" ชื่นใจกระแสดี หลังกลับมาทำเพลงในรอบ 3 ปี สามีคอยสนับสนุนทำสิ่งที่รัก

เรียกว่าชื่นใจศิลปินสาวเสียงดี “เปาวลี พรพิมล” ค่ายแกรมมี่โกลด์ หลังกลับมาพร้อมเพลง “พ่อเนื้อทอง” กับการร่วมงานกับ “กานต์ ทศน” เจ้าของเพลงคาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)

"พีค ภัทรศยา" ไปเก็บไข่แล้ว ไม่อยากกดดันตอนมีน้อง "ต๊อด ศิณะ" เหมือนลูก อ้อนเก่ง

เติมหวานให้ความรักไม่หยุดขนาดคบกันมานาน จนช่วงหลังได้เห็นความสวีตของสาว พีค–ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่ชวนแฟนหนุ่มลุคเซอร์ ต๊อด–ศิณะ

CGM48 เปิดตัวซิงเกิลใหม่ "เธออะ Kawaii!" ชวนแฟนเพลงเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมร่วมถ่าย MV

“CGM48” ศิลปินไอดอล จากเชียงใหม่ สังกัด iAM ซึ่งประกอบไปด้วย 16 สมาชิกเซ็มบัตสึ จัดงานเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “เธออะ Kawaii!” พร้อมชวนแฟนเพลงเล่นน้ำช่วงสงกรานต์ และร่วมถ่าย MV ไปด้วยกัน

มาแล้ว "ธนา" ตอบ "ก้อง ห้วยไร่" ปมขอโอกาสลงเล่น "สมุทรปราการ" แซวกลับเหมือนแข้งเหงียน

กุนซือสมุทรปราการ ซิตี้ ตอบแล้ว หลัง "ก้อง ห้วยไร่" ขอโอกาสลงเล่นไทยลีก 2 พร้อมแซวกลับว่าเหมือนแข้งเวียดนาม

คนจับผิด ติ๊นา คลิปเล่นน้ำ เผยหลักฐานกอดสาวสภาพเมาก่อนเกิดอุบัติเหตุ

คนจับผิด ติ๊นา ศุภนาฎ กรณีชี้แจงคลิปเล่นน้ำว่าเป็นคลิปวันที่ 13 เม.ย. แต่งานนี้ชาวเน็ตงัดหลักฐานยืนยันเป็นคลิปวันที่ 14 เม.ย. พร้อมเผยหลักฐานติ๊นากอดสาวสภาพเมาก่อนเกิดอุบัติเหตุ

"241 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ศรัทธากับการไหว้ศาลหลักเมือง

ครบรอบ "241 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" วันสถาปนากรุงเทพมหานคร ซึ่งมีพระราชพิธียกเสาหลักเมือง เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 2325 บรรยากาศที่ศาลหลักเมืองในวันนี้จึงมีความคึกคัก มีประชาชนมากราบไหว้จำนวนมาก

เมญ่า รวิสรา ปล่อยโฮ สะเทือนใจสุด น้องแฝดตัวติดกันเสียชีวิตแล้ว

หลายๆ คน ยังคงจำเรื่องราวของอินฟลูเอนเซอร์และนักธุรกิจสาว เมญ่า รวิสรา ที่ก่อนหน้านี้ เธอได้ไปทำธุรกิจอยู่ที่ประเทศลาว จนได้มีโอกาสยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ เด็กฝาแฝดตัวติดกัน

เตือน 3 ราศีมีเกณฑ์เจ็บป่วย พักผ่อนน้อย โรคเครียดกำเริบ

ปักษ์นี้ เตือน 3 ราศี มีดวงเจ็บป่วย ต้องระวังปัญหาด้านสุขภาพ มีหลายเรื่องให้คิดเลยทำให้เกิดภาวะเครียด และวิตกกังวลจนนอนไม่หลับได้ เสี่ยงต่อโรคภัยต่างๆ มากมายได้

ต้นสังกัด ลุยฟ้องแบรนด์ดังหลังปลด โอม ภวัต พ้นพรีเซนเตอร์ เซ่นปมในอดีต

สืบเนื่องจากจากกรณี แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร UGO Nutrition ได้ร่อนจดหมายสั่งปลดนักแสดงหนุ่ม โอม ภวัต จิตต์สว่างดี ยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์

กล้องถ่าย vlog 2023 รุ่นไหนดี ? ราคาไม่เกิน 10,000 บาท

เทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้กล้องถ่าย vlog รุ่นใหม่มีฟังก์ชันการทำงานครบครันขึ้นในราคาที่จับต้องได้ และยังใช้งานง่ายแม้จะเป็นมือใหม่หัดถ่าย vlog หรือวีล็อกซึ่งถ้าย้อนกลับไปเมื่อหลาย