แท็ก "picture"

เปิดใจ น้องฟอร์ด หนุ่มรุ่นน้องที่เลือก แพรรี่ เป็นแฟน ยืนยันไม่ได้มโนไปเอง

เพิ่งเปิดตัวความรักไปหมาดๆ สำหรับ แพรรี่ ไพวัลย์ กับหนุ่มรุ่นน้อง น้องฟอร์ด ที่วันนี้จะมาเล่าถึงความรัก พร้อมเซอร์ไพรส์ฝ่ายชาย ตอบคำถามมาเป็นคลิปที่ทำเอาแพรรี่เขินสุดๆ ในรายการ

ปุ้มปุ้ย ฟาดกลับข้อความสั้นๆ แต่โดนใจชาวเน็ต แห่ถล่มไลค์แชร์ว่อนโซเชียล

เรียกว่าเกินใจจะอดทนกับความน่ารักน่าหลงของลูกชาย น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล วัย 1 ขวบ ล่าสุด ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และสามี กวินท์ ดูวาล ก็เลยตัดสินใจเปิดหน้าลูกชาย แต่งานนี้ไม่วายมีดรามา

ดาราหอบลูกรอชม "ดิสนีย์ ออน ไอซ์" มิกกี้ เมาส์พาออกเดินทางผจญภัย

ครอบครัวดารานักแสดง ตบเท้าร่วมงานแถลงข่าว "ดิสนีย์ ออน ไอซ์" พร้อมรอชมการแสดง 23-26 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

หมอไก่ พ.พาทินี เผย 3 ราศี ดวงงานพุ่งแรง แต่อาภัพรัก หารักแท้ยาก

เปิดดวง 3 ราศีที่มีเกณฑ์หัวเราะทั้งน้ำตา จะมีความสุขและความทุกข์ปะปนกันไป ดวงการงานจะรุ่งพุ่งสุดขีด แต่ดวงความรักร่วง ราศีไหนบ้าง เช็กด่วน

เปย์หนัก หนุ่ม กรรชัย เซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิด ดร.หมวย เห็นราคาแล้วไม่ธรรมดา

สร้างความประทับใจให้กับใครหลายคนที่ได้เห็นภาพนี้เป็นอย่างมาก หลังพิธีกรข่าวสุดฮอต หนุ่ม กรรชัย ในฐานะพี่ชายที่แสนดี ก็ได้เซอร์ไพรส์มอบของขวัญวันเกิดให้กับ ดร.หมวย

หมอก้อง แจงภาพกับสาวในรูปแค่ลูกทัวร์ ย้ำโสดเหมือนเดิม ไม่มีใครเอา

หมอก้อง สรวิชญ์ แจงภาพกับสาวในรูปที่ อ้วน รีเทิร์น โพสต์ลงไอจี เป็นแค่ลูกทัวร์ ไปกันมาหลายครั้งจนเรียกว่าสนิทได้แล้ว ย้ำสถานะโสดเหมือนเดิม สรุปตอนนี้ไม่มีใครเอา

แจกวิธีทำเอแคลร์ไส้แน่น แป้งนุ่ม พร้อมเคล็ดลับเพิ่มความอร่อย

เปิดวิธีทำเอแคลร์ ขนมฝรั่งเศสแป้งนุ่ม เนื้อด้านในเนียนแน่น พร้อมสูตรเอแคลร์ชูครีมสไตล์ไทย และเอแคลร์แท่งยาวตามแบบฉบับฝรั่งเศส จะทำกินเองหรือทำขายก็ปัง

แพรรี่ ปล่อยโฮพูดความรู้สึกถึง สมปอง หลังนัดเคลียร์ใจ ปมดราม่าสึกพระ

ห่างหายจากสังคมไปนานสำหรับ อดีตพระมหาสมปอง หรือ สมปอง นครไธสง ล่าสุดบินตรงจากจังหวัดเชียงใหม่มาหาน้องคนสนิท แพรรี่ ไพรวัลย์ งานนี้เลยไม่รอช้า มานั่งเปิดอกคุยในรายการแย่งซีนด้วยความคิดถึง

เก็บทรงไม่อยู่ น้ำ รพีภัทร อวยพรบ่าวสาว ถ้าอยากมีความสุขไปหาพี่ที่โต๊ะได้

ชาวเน็ตพากันแซว น้ำ รพีภัทร เก็บทรงไม่อยู่ ขึ้นอวยพรงานแต่งงานบนเวที พร้อมบอกเจ้าบ่าว ถ้าอยากมีความสุขให้ไปเติมที่โต๊ะผมได้

BLACKPINK จัดคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ราชมังฯ บลิงก์เตรียมเก็บเงินกดจองรัวๆ

4 สาว Blackpink จีซู, เจนนี่, ลิซ่า, โรเซ่ เตรียมกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง จัดคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 27-28 พ.ค. 2566 บลิงก์เตรียมเก็บเงินกดจองรัวๆ

เปิดใจเด็กเอนฯ แฉโดนนักร้องใต้ดินมีชื่อเสียง บังคับกินฉี่-ถ่ายคลิป

ต้องยอมรับว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ มีหลายอาชีพได้ผุดขึ้น และหนึ่งในนั้นคืออาชีพ เด็กเอนเตอร์เทน ซึ่งเป็นอาชีพที่มีคนนิยมเรียกใช้

หนิง-จิน ไม่พร้อมตอบ หลังถูกโยงดราม่า นางร้ายขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี

ตกเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงต้อนรับวันแห่งความรักสุดๆ สำหรับนางร้ายตัวแม่ หนิง ปณิตา ที่โดนเม้าท์ข่าวใหญ่เข้าข่ายอักษรย่อ

ขยี้ตาแรง อั้ม พัชราภา เสิร์ฟโมเมนต์หวาน นั่งชิลริมทะเลกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง

เสิร์ฟโมเมนต์หวานฟินทะลุนอกจอให้แฟนๆ ได้กรี๊ดตามกันอีกแล้ว งานนี้บอกเลยว่านางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ทำเอาอินสตาแกรมแทบแตก หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองที่นั่งอยู่ริมทะเล

งานเข้า ตังเม เมธาวี ถูกมือดีปลอมไอจี โพสต์รูปอนาจาร ชวนเข้ากลุ่มโชว์ของลับ

อยู่ดีๆ ก็งานเข้า ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล นักแสดงสังกัดช่อง 8 หลังจากโดนบุคคลนิรนามแอบอ้างใช้ชื่อ และนำรูปภาพของเธอไปตั้งอินสตาแกรมใหม่ ชนิดที่เรียกว่าเหมือนมากแม้กระทั่งชื่อ

พิ้งกี้ สาวิกา เดินหน้าสู้ต่อ รับบทแม่ค้าไลฟ์ขายของ แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ

หลังจากที่ได้รับการประกันตัวและออกจากเรือนจำมา นักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่

ชีวิตล่าสุด อ้อน ลัคนา นางเอกคู่ อาทิตย์ ริว ปัจจุบันใกล้คลอดลูกคนที่ 2 น้องเรตั้น

ถือเป็นมิตรภาพดีๆ ของคนที่เคยร่วมงานกัน และยังเป็นศิลปินยุค 90 ที่โตมาด้วยกันอีกด้วย สำหรับ อ้อน ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์ กับ อาทิตย์ ริว หรือ อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์

นิโคล โผกอด ทิกเกอร์ น้ำตาไหล ตื้นตันเห็นลูกร้องเพลงพ่อ แมว จิรศักดิ์ (คลิป)

แมว จิรศักดิ์ กับ นิโคล เทริโอ ปลื้มใจจนทำตาไหลภูมิใจ ทิกเกอร์ ลูกชาย เป็นศิลปินเดี่ยวตามรอยพ่อแม่ ที่ผ่านมาลูกซ้อมหนักมาก

เจนนี่ ให้กำลังใจ แม่เกตุ รักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เชื่อแม่ต้องหาย

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ข้อความร่ายยาวให้กำลังใจ แม่เกตุ รักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เชื่อแม่ต้องหาย วอนแฟนๆ ให้กำลังใจกันพองาม ไม่อยากให้คำพูดใดๆ ทำให้แม่คิดมาก ไม่อยากให้มองเป็นคนป่วย

ช่ำชอง Google Maps ปักหมุดที่จอดรถ จัดหมวดสถานที่ เพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนสีรถ

เพิ่มลูกเล่นเป็นเซียนกูเกิลแมพ เก่ง Google Maps ด้วยทริกกูเกิลแมพ เช่น บันทึกที่จอดรถ จัดหมวดสถานที่เดินทาง เพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนไอคอนสีรถในแผนที่

เปิดประวัติ บุ๊ค สิคพัชศ์ หนุ่มข้างกาย ทาทา ยัง บอกเลยคนนี้งานดีมาก

หลังจากที่นักร้องสาว ทาทา ยัง ได้โพสต์รูปคู่กับนักแสดงหนุ่ม บุ๊ค สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร งานนี้เลยทำให้หลายๆ คนสงสัยว่า หนุ่มข้างกายของ ทาทา นั้นใช่แฟนใหม่หรือไม่

อาโป ณัฐวิญญ์ เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับให้ของขวัญวันเกิด มูลค่ารวม 50 ล้าน

อาโป ณัฐวิญญ์ เจอเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับ ให้ของขวัญวันเกิด อาทิ นาฬิกาโรเล็กซ์, ซุ้มดอกไม้แบงค์พันหลายร้อยซุ้ม ฯลฯ มูลค่ารวมกว่า 50 ล้าน

รถยนต์ไฟฟ้า BYD Seagull (EQ) แบตเตอรี่โซเดียม-ไอออน ชาร์จเต็มวิ่งไกล 300 กิโลเมตร

BYD Seagull (EQ) เปิดตัวในจีน เมษายนนี้ มีสองรุ่น แบตเตอรี่โซเดียม-ไอออน ชาร์จเต็มวิ่งไกล 300 กิโลเมตร แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ชาร์จเต็มวิ่งไกล 400 กิโลเมตร

กฎหมายคาร์ซีต ปกป้องเด็ก 6 ขวบ จากอันตรายอุ้มลูกนั่งตัก

อย่างที่ทราบกันว่า กฎหมายคาร์ซีต เริ่มบังคับใช้แล้วตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมา เพื่อความปลอดภัยของเด็กเล็กที่ต้องโดยสารรถยนต์

"พัค จินยอง" มีแต่ให้ "อากาเซ่" ไทยใจฟู เสิร์ฟทุกความฟินจัดเต็มแฟนคอนเสิร์ต

ฟินสมการรอคอยและถือเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำสำหรับการกลับมาเจอเหล่าแฟนๆชาวไทยในรอบ 4 ปี หนุ่มฮอต ‘PARK JINYOUNG’ (พัค จินยอง) เลยเสิร์ฟโมเมนต์จัดเต็มงานโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ต

“โหน-ธนากร” พาทัวร์โรงเรียนประถม ย้อนวันวานเป็นดาวเด่นคณะตลกใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

“ภารกิจสุดคิดถึง” Let’s go my friends สัปดาห์นี้ เจ้าพ่อละครเย็น โหน-ธนากร พานั่งไทม์แมชชีนวัยเด็กแท็กทีมคู่หู “ห้อย-โหน” ย้อนตำนานหนูน้อยสายฮา