แท็ก "picture"

ต่อต้านความรุนแรง "เอ็มเอช นครศรีฯ" ยกเลิกสัญญา "แข้งฉาว" บุกชกโกลคู่แข่งคาสนาม (คลิป)

เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ ประกาศเพิ่มบทลงโทษ "แข้งจอมฉาว" โดยมีผลทันที หลังบุกทำร้ายคู่แข่งในศึกไทยลีก 3

สร้างตำนานอีกแล้ว แจ๊ส ชวนชื่น แต่งเป็น เปิ้ล ไอริณ ร้องเพลงลีลาสุดเป๊ะ

อย่างเหมือน แจ๊ส ชวนชื่น สลัดภาพ โตโย่ คัฟเวอร์เป็น เปิ้ล ไอริณ ร้องเพลง Money ทั้งลีลาและท่าทางการร้อง ได้เป๊ะสุดๆ

เอมี่ กลิ่นประทุม นุ่งบิกินีสีแดงท้าหนาว แซ่บซี้ดท่ามกลางหิมะ

เอมี่ กลิ่นประทุม โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำบิกินีสีแดงสดใส อวดหุ่นเอวเอส เห็นความตู้มต้ามเบาๆ ผิวขาวเนียนตา แซ่บซี้ดท่ามกลางหิมะ

ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบแล้ว หลังมีคลิป อ๊อฟ-มินดา ลั่นหนีมา 5 เดือนชีวิตดี

ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบแล้ว หลังโพสต์ “อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ 555555 โอ้ยยยยย อยากหัว” และคนโยงไปถึง อ๊อฟ-มินดา เผยหนีมา 5 เดือนแล้วชีวิตดีขึ้น มีคนที่ดีๆ เข้ามาในชีวิต

ภรรยาโพสต์ไอจีสตอรี่ขอความเห็นใจ ปมพระเอกซีรีส์วายมีเมีย-ลูก

ภรรยาของเช็ค ชณันรุจน์ พระเอกซีรีส์วาย โพสต์ภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก เขียนข้อความเร็วๆ นี้จะมีการชี้แจงและสรุปข้อเท็จจริง พร้อมทั้งขอความเข้าใจและเห็นใจ หลังมีข่าวถูกปลดเพราะมีเมีย-ลูก

แฟนคลับช่วยปกป้อง แพทริเซีย ถูกถามท้องก่อนแต่ง หลังโพสต์คลิปอัลตราซาวนด์ลูก

แฟนคลับของ แพทริเซีย กู๊ด ออกมาฟาดถึงคนขี้สงสัย ที่เข้ามาถาม แพทริเซีย กลางไอจี เพิ่งแต่งละท้องเลยเหรอ ขณะที่เจ้าตัวโพสต์ภาพอัลตร้าซาวนด์

สายลับจำเป็นตะลุยทริป “คิตะคิวชู-ชิโมโนเซกิ” กับ “บอย-น้ำตาล”

3 พันธมิตร ช่อง 3 บรอดคาซท์ฯ และเมืองคิตะคิวชู–ชิโมโนเซกิ จับมือกันจัดกิจกรรม “แปลงโฉมเป็นสายลับฯ” ช่วงที่ละครเรื่อง “สายลับลิปกลอส” ออนแอร์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

รวยหรูไม่ธรรมดา!! ไอดอล Y2K “เอิร์น จิรวรรณ” อวย “แม่สามี” หลงหนัก เปย์คฤหาสน์พันล้าน

ตัวแม่ Y2K ที่ แท้ทรู!! ต้องคิดถึงนักร้องดังแห่งยุค 90 “เอิร์น-จิรวรรณ” ปัจจุบันชีวิตของเธอประดุจดั่งเจ้าหญิง มี คฤหาสน์กว่า 30 ไร่!! สามี & แม่สามี รักหลงสุดๆ คุณสามี “ดร.ดร๊าฟ ดวงฤทธิ์”

ความรักที่ไม่ต้องร่วมรัก เมียลั่นสาบานไม่มีอะไรกับผัวในรายการ “เกมรับจำนำ”

รักที่มากเกินไป จนกลายเป็นความหึงและระแวง ทำให้มีคนที่ต้องอึดอัด พบกับเรื่องราวของผู้จำนำ “ลำยอง” แม่ค้าขายปลาปากแซ่บวัย 66 ปี จาก จ.นครปฐม แต่งงานกับผัวได้ 3 วัน ก็ออกอาการหึงหนัก

ทิ้งไมค์ไป 10 ปี “น้ำชา-ชีรณัฐ” หวนคืนวงการเพลงอีกครั้ง

คัมแบ็กวงการเพลงแบบสุดเป๊ะ! นักร้องสาวลุคสดใส “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” ห่างหายการออกงานเพลงมานานกว่า 10 ปี วันนี้ “น้ำชา” กลับมาแล้ว ด้วยซิงเกิลใหม่ “Cha boo!” เพลงแรกในรอบกว่าทศวรรษ

แห่ยินดี ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เรียนจบ ม.6 แม้จะขาดช่วงชีวิตวัยรุ่นไปบ้าง

เรียกว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยทีเดียว แถมยังเข้ามาร่วมยินดีกับนักร้องลูกทุ่งสาวคนเก่งมากความสามารถ อย่าง ลิลลี่ นารีนาท หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังเรียนจบชั้น ม.6 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อนันดา น้ำตาซึม ไม่คิดว่าจะมีงานแต่ง เผยคำสัญญาจะดูแล ณัฐ ให้ดีที่สุด (คลิป)

ควงกันมาแถลงข่าวก่อนเข้าพิธีวิวาห์สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม และ ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ที่โรงแรมคาเพลลา ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ ก่อนจะมีงานเลี้ยงฉลองในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.66)

เฉลยความสัมพันธ์ อั้ม-ไฮโซนิน นักธุรกิจหนุ่มพันล้าน หลังมีภาพดินเนอร์ร่วมกัน

หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เมื่อนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ได้มีภาพถ่ายคู่กับหนุ่มหล่อคนหนึ่งในอินสตาแกรม จนหลายคนถึงกับแอบเชียร์ และตามส่องว่าหนุ่มคนนี้เป็นใครกัน

ดูดวง 4 ราศีดาวพุธย้ายได้ตำแหน่งเทวีโชค มีโชคลาภ รับทรัพย์ทันที

4 ราศีดวงดีมากในเรื่องการเงิน และโชคลาภ เนื่องจากในช่วงนี้ดาวพุธมีการโยกย้ายราศีได้ตำแหน่งสำคัญเทวีโชค พยากรณ์ระหว่างวันที่ 19–25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เปิดใจ มินดา เผยสถานะ อ๊อฟ ศุภณัฐ ถูกฝ่ายชายตามจีบ ยืนยันไม่ได้แย่งใครมา

กลายเป็นกระแสฮือฮากันไม่น้อยหลังจากวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ หอบดอกไม้ช่อโต พร้อมกำไลทองคำไปมอบให้กับสาว มินดา มีทรัพย์สิน ซึ่งเคยมีข่าวพัวพันกันมาก่อน

รู้จัก เช็ค ชณันรุจน์ พระเอกดาวรุ่ง เจอดราม่าถูกปลดซีรีส์วาย เพราะซุกลูกเมีย

เป็นที่สนใจอีกครั้งสำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใส เช็ค ชณันรุจน์ เมื่อมีกระแสข่าว ดาราหนุ่มถูกปลด เล่นซีรีส์วาย แอบซุก-ลูกและภรรยาไว้ กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาเฉลย พร้อมติดแฮชแท็ก #คนมีลูก

ขยี้ตาแรง แมท ภีรนีย์ ไม่ปล่อยตัวโทรม อวดลุคใหม่หั่นผมสั้นกระชากใจ

หลังจากที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ออกมาพูดถึงเรื่องความรักกันอย่างเปิดใจว่ายังสดใสเป็นสีชมพูกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเหนียวแน่นและมั่นคงมากๆ

พระเอกซีรีส์วาย โพสต์แล้วหลังมีข่าวโดนปลด ถูกจับได้ซุกลูกเมีย

กลายเป็นกระแสที่แฟนคลับกำลังให้ความสนใจและจับตามอง กรณีมีข่าวซุบซิบดารา ว่าพระเอกซีรีส์วาย โดนปลดฟ้าผ่า เพราะผู้ใหญ่จับได้ว่าซุกเมีย-ลูก ซึ่งก็มีทั้งคนสงสัยว่าเขาคือใคร

มาริโอ้ นอยด์ถูกทักอ้วนขึ้น โดนบูลลี่รูปร่าง จันจิ เคลียร์แทนออกโรงป้องหวานใจ

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ถูกชาวเน็ตตั้งกระทู้ทักเรื่องปล่อยตัวให้อ้วนขึ้น หน้ากลม ก้นใหญ่ ร่างหนา แถมดูทรงแล้วเป็นคนอ้วนง่ายด้วย ประมาณว่าไม่ดูเเลหุ่นตัวเอง