แท็ก "picture"

เปิดใจเคลียร์ มาดามแพม ตอบแล้วเลิกสามีไหม เผยสาเหตุที่ทำรักร้าว

หลังจากที่ มาดามแพม วิญญ์ลภัส ช่างแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง โพสต์ข้อความส่อแววเหมือนความรักมีปัญหากับสามี คุณวิชญ์ วชิรวิชญ์ ที่คบหาอยู่ด้วยกันมานานกว่า 19 ปี

ถังหูลู่คืออะไร รู้จักขนมกินเล่นยอดฮิต พร้อมวิธีทำถังหูลู่ง่ายๆ

ถังหูลู่ ผลไม้เคลือบน้ำตาล ขนมหวานกินเล่นที่กำลังได้รับความนิยม รสชาติดี มีประวัติศาสตร์ยาวนาน นอกจากนี้ถังหูลู่วิธีทำง่ายๆ สามารถติดตามได้ในบทความ

พระเครื่องหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ประวัติและพุทธคุณ รุ่นที่นิยมบูชา

พระเครื่องหลวงพ่อกวย จากหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆษิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่นักสะสมตามหา เนื่องจากหลวงพ่อกวยมีศิษยานุศิษย์จำนวนมากในภาคกลาง ท่านเป็นผู้ที่ชื่นชอบ

แฉ นักร้องดังป่วยทิพย์ เข้า รพ. บ่อย พฤติกรรมแย่จนพยาบาลเชิญออก

สุดสัปดาห์แบบนี้ มีการบ้านมาให้ขาเผือกขาเม้าท์ได้ทำการบ้านกันอีกแล้ว หลังจากเพจดังออกมาแฉนักร้องดัง ป่วยทิพย์เข้าโรงพยาบาลบ่อย ทำพฤติกรรมแย่จนพยาบาลเอือมถึงขั้นต้องเชิญออก

โจอี้ บอย พร้อมเป็นสักขีพยาน จ๊ะ นงผณี ถูกหนุ่มเสนอ 8 ล้าน ขอมีอะไรด้วย

ในยุคนี้นักแสดงคนดังหลายคนถูกเสนอเงินเพื่อจ้างงาน อ้างให้ค่าตัวสูงๆ แต่สุดท้ายถูกหลอก ซึ่งบางคนก็ได้ออกมาเตือนกันบ้างตามข่าวที่เราเห็น เช่นเดียวกับสาว จ๊ะ นงผณี

ส่อง ยูกิ เพ็ญผกา สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น สวยออร่าจับไม่แพ้นางเอกละครชื่อดัง

หลังจากที่มีข่าวของนางเอกหมอลำชื่อดัง ยูกิ เพ็ญผกา ที่ประกาศออกจากวงหมอลำเสียงวิหค หลังจากที่ทำงานร่วมกันมานานกว่า 4 ปี

ชาวเน็ตเผยนิสัย วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากได้เจอตัวจริง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ และสุดอบอุ่นของพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง

หนุ่มปริศนาทักซื้อบริการ 8 ล้าน จ๊ะ อาร์สยาม รู้ทัน ขอค่ามัดจำก่อนทำงาน

เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มีคิวงานยาวล่วงหน้าไปหลายเดือนแล้ว สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย เพราะความเป็นสายเอนเตอร์เทน

วิธีย้ายข้อมูลในมือถือ Android ไป Android 2023 มีขั้นตอนอย่างไร?

การย้ายข้อมูล Android ไป Android สามารถทำได้ง่ายๆ เพื่อโอนถ่ายรูปภาพ คลิปวิดีโอ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ จากมือถือเครื่องเดิมไปยังเครื่องใหม่ภายในเวลาไม่นาน

ภูเก็ตหวานฉ่ำ จิ๊บ ปกฉัตร เซย์เยสแฟนหนุ่มนักธุรกิจ สวมแหวนริมชายหาด

ปล่อยให้แอบสงสัยอยู่พักใหญ่ ว่าความรักของนักแสดง พิธีกรสาว จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย ลดสถานะความสัมพันธ์ไปแล้วหรือเปล่า หลังไม่ค่อยแชร์โมเมนต์หวานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจให้เห็น

เจี๊ยบ พิจิตตรา ยอมรับสามี บอย พีซเมคเกอร์ มีปัญหาเรื่องบนเตียง

กลายมาเป็นเจ้าแม่แคปชั่นไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ออกมาเผยถึงเรื่องความเป็นติ่งเกาหลี และอัปเดตชีวิตแต่งงานกับสามี บอย พีซเมคเกอร์

สุดอลังการ ใหม่ ดาวิกา ถือฤกษ์ดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ 200 ล้าน ส่องข้างในหรูมาก

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่านางเอกสาวซุปตาร์ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กำลังสร้างบ้านมาพักใหญ่เเล้ว ซึ่งตัวเธอเองก็ได้ออกมาเผยว่า ได้ฤกษ์ทำบุญบ้านในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

ใบเฟิร์น อัญชสา เคยโดนสั่งลบรูปเพราะหุ่นทุเรศ เจ็บฝังใจจนเกลียดตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีเรื่องฝังใจและเรื่องดังกล่าวก็กลายเป็นบาดแผลในใจของ ใบเฟิร์น อัญชสา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาทวีต

แตงโม นิดา 1 ปีที่จากไป เกิดอะไรขึ้นบ้างหลังเกิดเหตุสุดสะเทือนใจ

สรุปเหตุการณ์บางส่วนหลัง แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา จากไป 1 ปี เกิดอะไรขึ้นบ้างกับคนบนเรือ รวมถึงคุณแม่จิ๋ม ภนิดา หรือ "แม๊" คุณแม่ของแตงโม และ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่ม

ลูกไม้หล่นใต้ต้น “ทิกเกอร์ อชิระ” เปิดตัวเป็นศิลปินเต็มตัว “แม่นิโคล” น้ำตาแตก (คลิป)

แจ้งเกิดความเป็น “ศิลปิน” เต็มตัว GMM Grammy จัดใหญ่! เปิดตัวหนุ่ม “ทิกเกอร์–อชิระ เทริโอ” ในฐานะศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย G’NEST (จีเนส) กับงาน “TIGGER DEBUT SHOWCASE”

แห่งแรกในไทย!! โอมากะเสะเม็กซิกัน

กระแสโอมากะเสะกำลังมาแรง แต่สำหรับร้านโอมากะเสะแนวเม็กซิกัน เพิ่งจะเจอ “Santiaga” เป็นแห่งแรกในเมืองไทย นำรสชาติระดับเวิลด์คลาสและวัฒนธรรมของอาหารเม็กซิกัน ที่มีอายุกว่า 2,000 ปี

“โบกี้ไลอ้อน” จัดเต็มทุกความสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก สมศักดิ์ศรีศิลปินตัวแม่แห่งยุค

เต็มอิ่มประทับใจสมฐานะตัวแม่ สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกอย่าง “Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKY LION LANTA CONCERT” ของศิลปินหญิง “BOWKY LION (โบกี้ไลอ้อน)”

เปิดใจ "โต้ง ทูพี" ในวันที่มีแต่เสียงเพลง เตรียมพร้อมขึ้นโชว์งานฮิปฮอประดับโลก

พบตัวตึงวงการฮิปฮอปเมืองไทย โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้งทูพี (Twopee) แร็ปเปอร์สายเลือดภูเก็ตจากวง SouthSide ที่โลดแล่นในวงการเพลงมากกว่า 15 ปี

หมอปลาย ตอบแล้ว UFO มีจริงหรือสร้างกระแส เตือนระวังโรคใหม่ที่เกิดจากการทดลอง

หลังกลับมาจากประเทศอินเดีย ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับ ภิกษุณีปลาย พรายกระซิบ ถูกเชิญมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นร้อน หลังถูกครหาแอบอ้างนำภาพมนุษย์ต่างดาวของคนอื่นมาเกาะกระแส

เคลียร์ชัด เคน ภูภูมิ ตอบสัมพันธ์ เอสเธอร์ หลังถูกโยงข่าวลือคู่รักเลิกเงียบ

วงการบันเทิงมีข่าวลือว่าคู่พระนางเลิกกันมาได้สักพักแล้ว แต่ที่ไม่ยอมเปิดปาก เพราะว่าทั้งคู่ยังทำธุรกิจร่วมกัน งานนี้คนที่โดนพุ่งเป้าหนักก็คือหนุ่ม เคน ภูภูมิ กับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

อิงฟ้า ออกโรงเตือนนางงามรุ่นน้อง หลังไร้เงาร่วมงานองค์กรมิสแกรนด์

หลังจากวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้จัดงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ เผยโฉมอาณาจักร MGI HALL อย่างเป็นทางการ หลังได้สิทธิ์บริหารจัดการเป็นที่เรียบร้อย

หมอริท น้ำตาร่วง เจอคำดูถูกชีวิตประสบความสำเร็จเพราะทำเว็บพนันออนไลน์

หลังจากที่เรียนจบมา หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริท เดอะสตาร์ ก็ทุ่มเทเวลาเปิดคลินิกความงามตามที่ได้เรียนมาจนตอนนี้ประสบความ

นิโคล ห่วง ทิกเกอร์ หลังตัดสินใจเข้าวงการ เคลียร์ดราม่าใช้เส้นพ่อแม่เป็นศิลปิน

ซุ่มฝึกซ้อมมานาน 3 ปี สำหรับ อชิระ เทริโอ หรือ ทิกเกอร์ จนได้เป็นศิลปินเดี่ยว เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เพราะมีคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นศิลปินในตำนาน อย่าง นิโคล และ แมว จิรศักดิ์

อเล็กซ์ เปิดตัวหวานใจนอกวงการ รักแฮปปี้ อยากมีครอบครัว รอลุ้นข่าวดี

ทำเอาเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนๆ ต้องเข้าไปคอมเมนต์รัวๆ เมื่อนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง อเล็กซ์ เรนเดล