แท็ก "picture"

เซียนกูเกิลแมป ตั้งค่าไม่หลงเข้าซอยลัด แชร์ตำแหน่ง เพิ่มจุดแวะไม่ต้องตั้งค่าใหม่

วิธีใช้กูเกิลแมป ตั้งค่ากูเกิลแมปไม่เข้าซอยลัด กูเกิลแมปไม่เข้าซอยเล็ก ตั้งค่ากูเกิลแมปใช้ทางหลวง ใช้กูเกิลแมปแชร์ตำแหน่งให้เพื่อนรู้ ใช้กูเกิลแมปเพิ่มจุดแวะโดยไม่ต้องตั้งค่าใหม่

โซเชียลถล่มยับ น้ำตาล ชี้แจงหลังเจอดราม่า เคาะ TOP 5 แต่ไม่มี แอนนาเสือ

เป็นรุ่นพี่นางงามอีกคนบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่ลุ้นกับการประกวดของ แอนนา เสืองามเอี่ยม อยู่ไม่น้อยในรอบพรีลิมฯ ในวันนี้ (12 ม.ค. 66) บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2022

เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ประจำปี 2566 พร้อมวิธีไหว้แก้ปีชง คุ้มครองดวงชะตา

เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ประจำปี 2566 คือ "ขุนพลผ่วยซี้ไต่เจียงกุง" ผู้ที่เกิดปีชงมักจะนิยมไปไหว้ขอพรเทพเจ้า เพื่อให้ช่วยคุ้มครองดวงชะตา ผ่อนหนักให้เป็นเบา แก้ร้ายให้กลายเป็นดี

หายหน้าไปนาน แอนดริว อวดลุคสุดเฟี้ยว ไว้หนวดอย่างแบด ดุดันไม่เกรงใจใคร

แอนดริว เคลื่อนไหวในโลกโซเชียลใน 3 เดือน พร้อมอวดลุคใหม่ ไว้หนวดเครา เซอร์ดุดันไม่เกรงใจใคร พร้อมแปะแคปชั่นถามแฟนๆ ควรไปต่อทรงนี้ หรือโกนหนวดออก

ผ่าดวง 12 นักษัตร อาจารย์คฑา ชินบัญชร ใครรุ่งหรือร่วง ในปี 2566

อาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก ได้รวบรวมดวงของแต่ละปี “นักษัตร” ประจำปี 2566 ว่านักษัตรไหนควรลงทุนทำอะไรที่จะเฮงๆ ปังๆ รวยๆ หรือมีเรื่องอะไรที่ควรระวัง

มาริโอ้ ว่ายังไง จันจิ จันจิรา ลุยเดี่ยวฝากไข่เตรียมมีลูก

ไร้กังวลในเรื่องของเวลาที่จะต้องมาสร้างครอบครัวมีเจ้าตัวน้อยไปเลยทีเดียว สำหรับ จันจิ จันจิรา ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวโซเชียลอีกหนึ่งคนไปเป็นที่เรียบร้อย แถมตารางคิวงานยังแน่น

เวียร์ รีวิวชีวิตหลังเป็นคุณพ่อเต็มตัว ลูกหลับก็ชอบชวนเมียหาความสุขกัน

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งเต็มตัวเเล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากที่ภรรยาคนสวย วิกกี้ พีมนต์ญา ได้คลอดลูกสาวไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ฟินสุดๆ ธัญญ่า ขอบคุณ เดียร์น่า พา น้องลียา ไปเจอ ลิซ่า-โรเซ่ BLACKPINK

ธัญญ่า ธัญญาเรศ โพสต์ขอบคุณ เดียร์น่า ฟลีโป หลังอีกฝ่ายพา น้องลียา ลูกสาว ไปเจอ ลิซ่า-โรเซ่ BLACKPINK ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ชมความน่ารัก

สวยและรวยมาก เบลล่า ปลื้มคุณแม่เปย์ที่ดินเป็นของขวัญ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบ

เบลล่า ราณี แอบเม้าท์แม่ปราณี ซื้อที่ดินตัดหน้าเป็นของขวัญวันเกิดให้ ไม่ขอแข่ง มิน พีชญา ที่มีหมู่บ้านเป็นของตัวเอง บอกขำๆ ตอนนี้โสดมาก และมีที่ดินเยอะ

“ครูแอน-นันทนา” สุดแฮปปี้ลูกศิษย์ “น้องพู่กัน” ร่วมฟีท “เพียว เดอะ วอยซ์”

เป็นปลื้มไม่น้อยสำหรับ ครูแอน-นันทนา บุญหลง ที่ส่งลูกศิษย์คนเก่งอย่าง น้องพู่กัน-กันฏ์ระพี พิริยพูล หรือ พู่กัน We kid Thailand (วี คิด ไทยแลนด์) ร่วมฟีเจอริงกับนักร้องมากฝีมือ

เรียกศรัทธาคืน ฟื้นมนต์ขลัง...“ลูกโลกทองคำ” ครั้งที่ 80 สุดคึกคัก

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนแรกแห่งปี 2566 ประเดิมกันด้วยรางวัลคนบันเทิงภาพยนตร์และทีวี “ลูกโลกทองคำ” ครั้งที่ 80 ที่มีการถ่ายทอดสด ได้เห็นผู้กำกับหนัง นักแสดงเบอร์บิ๊กๆมาร่วมงานคับคั่ง

ฮือฮา “โก้-วศิน” โผล่ช่อง7! เจอคู่จิ้น “พิ้งค์พลอย” ลุ้นรีเทิร์น หลายช่องรุมจีบ

กลายเป็นเรื่องฮือฮา เมื่อได้เห็น โก้-วศิน อัศวนฤนาท ที่ถูกช่อง 7HD มีคำสั่งยุติสัญญาไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จู่ๆก็โผล่ไปวิกหมอชิตเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

ออกขย้ำมง แอนนาเสือ กับทัศนคติสุดทึ่ง จนจักรวาลต้องเลือกเป็นมิสยูนิเวิร์ส

เรียกว่าตอนนี้แฟนนางงามชาวไทยต้องรวมพลังส่งให้ แอน แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand กับภารกิจพิชิตมงสาม มิสยูนิเวิร์ส 2022 (Miss Universe 2022) ที่ปีนี้จัดการประกวดที่ นิวออร์ลีนส์

Samsung เปิดแคมเปญ Live A New Day ยกระดับเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์

ซัมซุง ส่งแคมเปญ Live A New Day รับศักราชใหม่ 2023 หวังปั้นเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน มั่นใจก้าวสู่ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยภายใน 3 ปี

มรสุมชีวิต เหลือเฟือ มกจ๊ก เคลียร์ชัดเป็นเอดส์หรือไม่ หลังตรอมใจที่ภรรยาจากไป

สร้างความฮาผ่านหน้าจอโทรทัศน์มานาน หากเอ่ยชื่อ เหลือเฟือ มกจ๊ก น้อยคนที่จะไม่รู้จักดาวตลกที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของไทย

แอฟ ทักษอร ตอบสถานะ หมวดอ๋อ ลุ้นรีเทิร์นไหม น้องปีใหม่ ไฟเขียวแม่มีแฟนได้

ทำเอาคุณแม่สุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ถึงกับไปไม่เป็น หลังถูก น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รัก แฉกลางวงสัมภาษณ์ว่ามีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเยอะมาก เรียกว่าลูกสาวเชียร์สุดฤทธิ์ อยากให้แม่มีแฟนแล้ว

จิ๊บ คีตภัทร ชี้แจงหลังถูกโยงเป็นนางเอกดัง ซื้อบริการแต่โดนแบล็กเมล์

หลังจากที่กลายเป็นเรื่องที่เป็นกระแสฮือฮาสำหรับขาเผือกอีกครั้ง ที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความ โดยอ้างว่า มีอดีตนางเอกดังช่องหลายสี ไปซื้อบริการจากหนุ่มนอกวงการ

สัญญาณดี ยอร์ช ยงศิลป์ ร่วมเฟรมผู้บริหารค่ายดัง หรือจะได้เดบิวต์ที่ไทย

ยังคงเป็นประเด็นคาใจของแฟนๆ ไม่น้อย หลังจากที่ ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ได้ไปร่วมเป็นเด็กฝึก Trainee A โปรเจกต์ค้นหาบอยแบนด์ดังของค่าย BIGHIT MUSIC

ปันปัน เต็มฟ้า เผยจุดเปลี่ยนวันที่ไม่มีแม่คอยซัพพอร์ต ตัดสินใจลาออกจากวงการ

ปันปัน เต็มฟ้า เผยเหตุผลที่ลาออกจากวงการบันเทิง เพราะไม่มีคุณแม่ แหวน ฐิติมา แล้ว กว่าจะทำใจเรื่องการจากลาของคุณพ่อ ปุ๊ กรุงเกษม ได้ใช้เวลาเป็นเดือน ถึงขั้นเป็นซึมเศร้า

บิ๊กเอ็ม เคลื่อนไหวล่าสุด หลังถูกต้นสังกัดปลดฟ้าผ่า เซ่นพิษถูกรางวัลที่ 1 ทิพย์

หลังจากผ่านมรสุม พัวพันกับคดีหวยรางวัลที่ 1 ทิพย์ จนทำให้ดาราหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง