แท็ก "picture"

สุดเจ๋ง! ไอเดียสิ่งประดิษฐ์ไทย-นานาชาติงานวันนักประดิษฐ์ ประจำปี 2566

พบกับงานที่จะเติมไอเดียและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าชม ในงาน “วันนักประดิษฐ์ ประจำปี 2566” (Thailand Inventors’ Day 2023) ซึ่งจัดโดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

อาร์ต สเปซ ใจกลางกรุง นำศิลปะเติมความสุขให้การเดินทาง

เพราะศิลปะสอดแทรกอยู่ในทุกช่วงชีวิต บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสีม่วง

Samsung เปิดตัว Galaxy Book3 แล็ปท็อปขุมพลัง Windows 11 เชื่อมต่อกับ Galaxy S23 ได้

นอกเหนือจากการเปิดตัว Galaxy S23 แล้วภายในงาน Galaxy Unpacked 2023 ซัมซุงยังมีแล็ปท็อปรุ่นใหม่ Galaxy Book 3 ซึ่งเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเรือธงที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ ได้อีกด้วย

อนันดา ตอบชัดเจนปมใช้ค่าตัวนักแสดงโปรโมตหนังแค่มุก วอนอย่าดราม่า

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ตอบชัดเจนปมใช้ค่าตัวดาราโปรโมตหนังแค่มุกโจ๊ก พูดให้โอเวอร์ ไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าได้จริงคงมีคอนโดทั่ว กทม. บอกไม่ควรซีเรียสเกินไป ยินดีหากจะมาคุยกันเรื่องความแฟร์ในวงการ

‘จีฮโย TWICE’ ปล่อย VLOG เที่ยวไทย รีวิว ‘ไข่เจียวปู’ เจ้าดังว่า “ไม่ใ...

'จีฮโย TWICE' ปล่อย VLOG เที่ยวไทย ตะลอนกิน ผัดไทย-แตงโมปั่น-ข้าวเหนียวมะม่วง พร้อมรีวิว 'ไข่เจียวปู' เจ้าดัง บอก "ไม่ใช่รสชาติของการรอ 1 ชม." มาเที่ยวเมืองไทยกลับไปไม่นาน พร้อมเผยภาพถ่ายอย่าง เสาไฟร...

แบม ปีติภัทร เผยสาเหตุแพลนขอแต่งงาน กวาง ช้องมาศ เกือบล่ม (คลิป)

แบม ปีติภัทร ควงว่าที่ภรรยา กวาง ช้องมาศ เปิดตัวครั้งแรก หลังทำเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนัง คุกเข่าขอแต่งงาน เผยเหตุแพลนขอแต่งงานเกือบล่ม

ไฮโซแชมป์ ฟาดอีกยกอดีตภรรยาที่หอบลูกไปอยู่กับธุรกิจสีเทา ครั้งนี้ระบุชื่อชัด

ไฮโซแชมป์ ฟาดต่อเนื่องถึงภรรยาเก่า หลังหอบลูกไปอยู่ด้วย ไม่อยากให้ลูกเติบโตมาเป็นแบบพวกคุณ ครั้งนี้ระบุชัดถึงชื่อเจ้าของเว็บพนันออนไลน์ หรือเจ้าพ่อยาเสพติด ฝากให้ตำรวจไปจัดการให้สิ้นซาก

10 พิกัดขอคู่ครอง ขอพรให้รักปัง เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์

เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์ 2566 จาก 10 พิกัดขอคู่ครอง ขอพรความรักให้สมหวังในเดือนแห่งความรัก ขอคู่ที่ไหนดี ติดตามได้จากบทความนี้

เฮลั่นรับทรัพย์ ลาล่า ฉลองถูกรางวัล ทะเบียนรถป้ายแดง ธัญญ่า อาร์สยาม ให้โชค

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ฤกษ์ดีถอยรถ BMW คันใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูมแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่มาจากน้ำพักน้ำแรง

เปาวลี รับอยากมีลูกแต่ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

เปาวลี ไม่รีบมีลูก มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ทุกอย่างปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่กดดันตัวเองจนเกินไป เผยตอนนี้ไม่ได้ทำร้านอาหารแล้ว มุ่งไปทำฟาร์มเล็กๆ ที่บ้านในสุพรรณบุรี

ออม สุชาร์ เตรียมทำงานที่จีน ความรัก แอมป์ หวานลดลงแต่เข้าใจ

ออม สุชาร์ เตรียมโกอินเตอร์ไปทำงานที่จีนอีกครั้ง เผยครั้งนี้เตรียมตัวอย่างดีทั้งด้านภาษา การร้อง การเต้น ใจฟู แอมป์ พิธาน จะบินไปหาทุก 2 อาทิตย์ เรื่องรักความหวานลดลงแต่เข้าใจ

ตะลึงตาค้าง ต่าย เพ็ญพักตร์ ฉลองวันเกิดในวัย 62 ปี สวยเป๊ะตลอดกาล

สวยอมตะสมฉายาสาวสองพันปีจริงๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล แม้อายุจะขึ้นเลขหกแล้วก็ตาม แต่เจ้าตัวยังดูแลตัวเองให้สวยเป๊ะปังไร้ที่ติ แบบคงกระพันเหมือนยังเป็นสาว

ซิมเน็ตรายปี 2566/2023 พร้อมวิธีเลือกซิมเน็ต ไม่ลดสปีดทุกค่าย

ซิมเน็ตรายปี หรือซิมเน็ตรายปีไม่ลดสปีด เป็นซิมเน็ต 2566 ที่หลายคนตามหา เมื่อเริ่มต้นปีใหม่ก็ต้องเปลี่ยนซิม เพราะโปรเดิมหมดอายุ อีกทั้งตอบโจทย์รูปแบบไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่เน้น..

โม อมีนา เสียใจถูกตำหนิออกมาพูดอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ คิดว่ารู้กันอยู่แล้ว

โม อมีนา รับรู้สึกแย่ที่ถูกว่าเรื่องออกมาพูดถึงอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ ไม่ตอบก็โดนว่า ตอบก็โดนว่า เพราะมีค่าเท่ากัน ที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม

เปิดตู้เสื้อผ้า เอวา ทายาทหมื่นล้าน ที่เห็นแล้วทำเอาอึ้ง (คลิป)

นับเป็นอีกหนึ่งสาวที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปลักษณ์และทรัพย์สมบัติ สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ แต่เห็นลุคเป็นคุณหนูไฮโซแบบนี้ สาวเอวา กับชอบใช้ชีวิตติดดิน

กีต้าร์ เผยผลผ่าตัด อ๋อม อรรคพันธ์ ฟื้นตัวดี ส่วนอาการป่วยรอครอบครัวชี้แจงเอง

กีต้าร์ ศิริพิชญ์ อัปเดตหลังการผ่าตัดของ อ๋อม อรรคพันธ์ เป็นที่น่าพอใจ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น เรื่องอาการป่วยที่แน่ชัดรอให้ อ๋อม หรือทางครอบครัว และคุณหมอออกมาชี้แจงเองดีกว่า

เจ้าขุน โพสต์รูปโชว์หุ่นบอกรักเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ชาวเน็ตติงไม่เหมาะสม

เจ้าขุน จักรภัทร โพสต์รูปโชว์ซิกซ์แพ็ก เขียนแคปชั่นบอกรักเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง NewJeans งานนี้เจอดราม่าเต็มๆ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ไม่เหมาะสม

เคลียร์ภาพหลุด มนต์สิทธิ์ พาเด็กเข้าซาวน่า ลั่นเลี้ยงเด็กอายุ 16 คงไม่ถึงติดคุก

เรียกได้ว่าเคลียร์ชัดทุกประเด็นสำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง มนต์สิทธิ์ คําสร้อย แถมได้ถือโอกาสมาเคลียร์ใจกับแฟนๆ ผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8 ถึงเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต

หมอปลาย ร่วงอีกรอบ-รับกรรมแทนลูกดวง บอล อัศนัย บอกสัตว์โลกเป็นไปตามกรรม

หมอปลาย พรายกระซิบ หรือ ภิกษุณีสุทัสสนา โพสต์ภาพนั่งรถเข็นอยู่ใน รพ. บอกร่วงอีกรอบ รับกรรมแทนลูกดวง ด้าน บอล อัศนัย คอมเมนต์ สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ไม่มีใครรับกรรมแทนกันได้

บอย ปกรณ์ เปิดข้อความที่คุยกับมิจฉาชีพ จนต้องเอ่ยปากยกรางวัลพนักงานดีเด่นให้

บอย ปกรณ์ เปิดข้อความที่คุยกับมิจฉาชีพ ถูกทักพยายามหลอกให้โอนเงิน ถึงกับเอ่ยปากอยากยกรางวัลพนักงานดีเด่นให้

เจมี่ บูเฮอร์ แจงปมออกจากวงการ หลังถูกใส่ร้ายขายตัว สงสาร หนิง ปณิตา โดนโยง

ห่างหายออกจากวงการไปนานกว่า 10 ปี สำหรับอดีตนักแสดงสาว เจมี่ บูเฮอร์ และเธอกลับมาโด่งดังอีกครั้ง จากคลิปที่เป็นไวรัล ตอบคำถามแฟนคลับว่าทำไมถึงเลิกเล่นละคร

จำแทบไม่ได้ พุฒ-จุ๋ย เปลี่ยนลุคตัดผมทรงใหม่ หน้าเด็กเหมือนพระเอกเกาหลี

ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อนเต็มตัวสำหรับ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่เมื่อปลายปีที่ผ่านสาวจุ๋ยให้กำเนิดลูกชายคนแรกตั้งชื่อ น้องพีเจ เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักอยู่เรื่อยๆ

ดูดวงการเงิน 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เช็กราศีไหนปัง ใครต้องระวัง

ดูดวงการเงิน ฉบับ 12 ราศี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 จะมีราศีใดบ้างที่ดวงการเงินมาแรง แถมมีเงินใช้จ่ายคล่องมือตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาดูดวงเดือนนี้กันเลย

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566