แท็ก "picture"

สะเทือนใจคนเป็นแม่ แอนนี่ บรู๊ค ลูกชายโดนเพื่อนล้อ ถามเรื่องดราม่าในอดีต

แม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง แอนนี่ บรู๊ค ตัดสินใจควงทนายเจมส์เดินทางไปขึ้นศาลอาญารัชดา เพื่อเอาผิดเพจ และคนคอมเมนต์ไม่สร้างสรรค์ที่โพสต์รูปลูกชาย น้องฑีฆายุ วัย 11 ปี และพูดพาดพิงถึงน้อง

จัดให้ชัดๆ พลอย หอวัง สาดภาพคู่สุดหวาน กับแฟนหนุ่ม เต Three Man Down

หลังจากที่สาว พลอย หอวัง เปิดตัวว่าคบกับหนุ่ม เต เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค มือกลองวง Three Man Down ก็สาดความหวานในสไตล์ของทั้งคู่ผ่านโลกโซเชียลให้แฟนๆ ได้ยิ้มกันตลอด

รองประธานกิตติมศักดิ์มวยกัมพูชา ปลุกใจ "นักชกเขมร" โค่น "บัวขาว" ได้เอาบ้าน-รถไปเลย

รองประธานกิตติมศักดิ์มวยเขมร แชร์โพสต์ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็น "กุน ขแมร์" จนหัวร้อน ประกาศจัดบ้าน-รถ-เงินสด ให้หากโค่นยอดมวยไทยได้

เปิดภาพ น้องไตตั้น ลูกชาย แอนนา นาตาชา โตเป็นหนุ่มเริ่มฉายแววความหล่อ

แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี โชว์ความเก่งของ น้องไตตั้น ลูกชาย ลงแข่งนักว่ายน้ำได้เหรียญรางวัล ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มฉายแววความหล่อแล้ว

ดี้ ชนานา เปิดชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยสาเหตุถูกอดีตสามีขู่ปล่อยคลิปลับ

ดี้ ชนานา เปิดหมดเปลือกทุกช่วงเวลาชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง รับเคยคิดว่าเจอรักแท้ แต่แล้วก็ไม่ใช่ แต่ก็ไม่เข็ดในความรัก พร้อมเผยสาเหตุอดีตสามีขู่จะปล่อยคลิปลับ

อัปเดตอาการ อ๋อม อรรคพันธ์ หลังผ่าตัด แข็งแรง-เดินโชว์หมอ ใกล้ได้กลับบ้าน

หลังจากที่แฟนๆ ได้ทราบอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ว่าป่วยเป็นมะเร็ง มีก้อนเนื้อขึ้นที่กล้ามเนื้อหัวใจ ลามไปยังปอด

โทนี่ สุดปลื้ม พ่ออี๊ด-เฌอปราง นำทีมยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางกอง บุษบาลุยไฟ

โทนี่ รากแก่น ปลื้มหนัก พ่ออี๊ด สุประวัติ-เฌอปราง นำทีมยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังกลางกองละคร บุษบาลุยไฟ

เปิดตัวมงกุฎทองคำ ปอย ตรีชฎา ที่ใช้ในงานแต่ง 1 มี.ค. 66 ความหมายสุดลึกซึ้ง

รักสุกงอมเตรียมพร้อมที่จะเข้าพิธีแต่งงานในเร็วๆ นี้ สำหรับนักแสดงชื่อดัง ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก นักธุรกิจชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต

เปรียบเทียบ Galaxy S23 Ultra กับ Galaxy S22 Ultra ต่างกันอย่างไร?

เปรียบเทียบสเปก Galaxy S23 โดยเฉพาะรุ่นใหญ่ตัวตึงของรุ่นอย่าง "Galaxy S23 Ultra" ซึ่งปีที่แล้วทางซัมซุงเคยปล่อยรุ่นเรือธงอย่าง "Galaxy S22 Ultra" มาลองเปรียบเทียบสเปกของตัวท็อป 2 รุ่นนี้กัน

วิจารณ์สนั่น ฉากวัดตัวใน 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ไม่เหมาะสม ตัดออกอากาศได้ยังไง

เปิดตัวมาถึงตอนที่ 7 ก็เกิดดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับละครเรื่อง 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ในฉากที่ตัวละครได้ทำการวัดขนาดตัว ที่ดูเหมือนจะล่อแหลมเกินกว่าที่จะเป็นฉากตลก ทำให้ชาวเน็ตเห็นต่าง

อุ้ม ลักขณา แชร์สูตรลดน้ำหนักฉบับตัวเอง อวดหุ่นสับแบบชัดๆ ระดับ 4K

อุ้ม ลักขณา แชร์สูตรลดน้ำหนักฉบับตัวเอง หลังมีคนสอบถามเข้ามาเยอะ พร้อมทิ้งท้ายใครสะดวกแบบไหนก็แบบนั้น แต่แม่สะดวกแบบนี้

YG เปิดตัว แพร ภริตา สาวไทยคนที่ 2 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป BABYMONSTER คนที่ 6

YG เปิดตัว แพร ภริตา (PHARITA) สาวไทยคนที่ 2 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี BABYMONSTER โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคว้ารางวัลเวทีต่างๆ มากมาย และเป็นคนที่ทำให้ ลิซ่า BLACKPINK นึกถึงตนเองสมัยเป็นเด็กฝึก

เปิดตัว ทิกเกอร์ ทายาทนักร้องดัง อย่างเป็นทางการ ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต

สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลง #TPOP กับการเปิดตัวศิลปินมากความสามารถลำดับที่ 2 ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ หรือ TIGGER ทายาทซุปเปอร์สตาร์จากยุค 90 นิโคล เทริโอ และ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม

โตโน่ เปิดใจ 1 ปีที่ แตงโม จากไป ทุกอย่างเก็บเป็นความทรงจำดีๆ

โตโน่ ภาคิน เผย ณิชา เข้าใจที่ช่วงนี้มีเวลาให้น้อย แต่พยายามบริหารเวลาให้ลงตัว ลั่นฝ่ายหญิงไม่ได้น้อยใจ เปิดใจครบรอบ 1 ปี แตงโม จากไป ที่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว อยากให้เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ

เปิดประวัติ เอิ้ก ชาลิสา เจ้าของเพลง เลือดกรุ๊ปบี ที่กระแสแรงสุดในปี 2023

เวลานี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับเพลง เลือดกรุ๊ปบี เพราะหลังจากที่ เอิ้ก ชาลิสา หรือ อีส มารูอ้วย ปล่อยเพลงนี้ออกมาก็กลายเป็นเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง เพลงที่มีเนื้อหาโดนใจคนโสดที่อยากมีรักดีๆ

“Shake Shack” ร้านเบอร์เกอร์อเมริกันชื่อดังปักหมุดบุกตลาดไทย

หลังจากที่ Shake Shack (เชค แชค) ร้านเบอร์เกอร์สุดฮอตจากอเมริกันประกาศผ่านไอจีเมื่อปีที่ผ่านมาว่าจะบุกตลาดไทย วันนี้เตรียมเปิดสาขาแรกแล้วที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ในเดือนมีนาคมนี้

เผยคำพูดของ วุ้นเส้น อวยพรวันเกิด พอลล่า สุดซึ้งทำน้ำตาไหลกันทั้งกลุ่ม

เผยคำพูดของ วุ้นเส้น อวยพรวันเกิด พอลล่า ทำน้ำตาไหลกันทั้งกลุ่ม จากนี้ขอให้มีแต่ความสุข เพื่อนๆ พร้อมซัพพอร์ตตลอด

พีเค ปิยะวัฒน์ ลงรูปอวดหุ่นแซ่บ หลุดโฟกัสท่อนล่างเต็มๆ นักแสดงสาวถึงกับขอจับ

ก่อนหน้านี้พิธีกรชื่อดังอย่างหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ เคยถูกชาวเน็ตออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องรูปร่าง เพราะเจ้าตัวมักจะชอบถอดเสื้อโชว์หุ่นเป็นประจำ ซึ่งเขาบอกว่าไม่เคยโกรธที่ใครจะมาวิจารณ์

ชื่นมื่น พระเอกหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ ควงแฟนสาวนอกวงการ เข้าพิธีวิวาห์สุดเรียบง่าย

ต้องขอแสดงความยินดีกับ พระเอกหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ที่ล่าสุดเช้าเมื่อวานนี้ (1 กันยายน 2566) ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ คูณ ปิยวดี เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย หลังคบหาดูใจกันมานาน 6 ปี

รักสุกงอม ปอย ตรีชฎา เตรียมวิวาห์หวานใจ นักธุรกิจดังเมืองภูเก็ต

ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดใจกับเรื่องความรัก สำหรับนักแสดงชื่อดัง ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ว่ากำลังคบหาอยู่กับ หนุ่มนอกวงการ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก และเป็นถึงนักธุรกิจหนุ่ม ทายาทบ้านอาจ้อ

ทีมบีไอพร้อม ไทยแลนด์ปักหมุดคิวแรกเอเชียทัวร์ แอล.โอ.แอล เดอะ ฮิดเดน สเตจ

คอนเสิร์ตที่ดีนอกจากความสามารถของศิลปินและโปรดักชันแสงสีเสียงถึงพร้อม ขาดไม่ได้คือคุณภาพของเซตลิสต์หรือรายชื่อเพลงที่แสดง

"โม-อมีนา" เผย "อ๋อม-อรรคพันธ์" ป่วยเป็นมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ ยังคิดถึง "แตงโม" (คลิป)

อัปเดตข่าวคราวในฐานะเพื่อนคนสนิทที่ร่วมงานกัน สาว โม–อมีนา พินิจ แจ้งข่าวว่าพระเอก อ๋อม–อรรคพันธ์ ป่วยเป็นโรคร้าย ฝากทุกคนส่งกำลังใจให้

ศิลปินดาราคึกคักร่วมลุ้นมอบโชค "ทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022"

โกดังแทบแตก! ไทยรัฐ ผนึกกำลัง ไปรษณีย์ไทยและพันธมิตร จัดงานจับรางวัลไปรษณียบัตรทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 จากแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮ ลั่นรับโชค” ณ อาคารโกดัง 7 สนง.ไทยรัฐ ถนนวิภาวดี

ยำขนมจีน บาย คุณแอ๋ว อร่อยจนเปิดครัวขายอาหารอีสาน

คุณแอ๋ว-ชิติกา วงค์จักร อดีตมนุษย์เงินเดือน แล้วออกมาเป็นแม่บ้านเต็มตัว เป็นคนหนึ่งที่มีฝีมือในการทำอาหารทั้งเหนือและอีสาน ความชำนาญอาหารเหนือ เพราะเป็นคนเหนือ