แท็ก "picture"

ใครทำแม่เดือด บี น้ำทิพย์ ลั่นทำบุญคนไม่ขึ้น ไม่ขอยุ่งเกี่ยวเพื่อนคนนี้อีก

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ซึ่งก่อนหน้านี้จะเห็นเธอโพสต์เกี่ยวกับเรื่องเห็นธาตุแท้ของคน ทำบุญคนไม่ขึ้น

เกิดอะไรขึ้น คนบันเทิงส่งกำลังใจให้ โก๊ะตี๋ หลังโพสต์บอกหมดแรงจะไปต่อ

อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ สำหรับ โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่คอยมักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ อยู่เป็นประจำ ส่วนมากมักจะเห็นแต่รอยยิ้มที่สร้างสีสันให้กับคนรอบข้างมาเสมอ

โตเป็นสาวแล้ว น้องนาวา ลูกสาว อ้อม พิยดา สวยขึ้นเยอะมาก ได้แม่มาเต็มๆ

ถึงแม้จะทำงานหนักทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แต่นักแสดงสาว อ้อม พิยดา ก็ไม่เคยบกพร่องต่อหน้าที่ของการเป็นภรรยาที่ดีให้กับสามี อาท ศรา และเป็นคุณแม่ที่น่ารักให้กับลูกสาว น้องนาวา

ดีเจมะตูม แชร์ประสบการณ์ตรงหลังสวดมนต์ ทำแล้วปังจริงแบบไม่เว่อร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่ยอมรับการสวดมนต์นั้นทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับนักแสดงและดีเจชื่อดังอย่าง ดีเจมะตูม ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์การสวดมนต์

คู่นี้ขยันแซ่บ อนันดา ปล่อยซีนจูบ ณัฐ ณิชชา ภาพพรีเวดดิ้ง ทำคนโสดตายเรียบ

เตรียมสละโสดอีกคู่หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ดีไซเนอร์สาวคนสวย แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"รองปธ.กิตติมศักดิ์มวยกัมพูชา" เคลื่อนไหวยก 2 หลังรอบแรก ปลุกใจหาคนล้ม "บัวขาว"

รองประธานกิตติมศักดิ์มวยเขมร เล่นสงครามจิตวิทยาใส่ "บัวขาว บัญชาเมฆ" อีกครั้ง หลังยกแรกบอกใครชนะบัวขาวได้เอาบ้าน-รถไปเลย

อุ๊ยแซ่บ แทค ภรัณยู โชว์จูบดูดดื่ม เบลล์ กลางโซเชียล ทำภรรยาอึ้งไปเลย (คลิป)

เคยยอมรับตรงๆ เลยว่าชีวิตเปลี่ยนไปมาก ตั้งแต่มีครอบครัวมีลูก สำหรับดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู จากหนุ่มเพลย์บอยไม่คิดจะหยุดที่ใคร ด้วยความหล่ออารมณ์ดีเป็นสเปกของสาวๆ หลายคน

แมท ภีรนีย์ ตอบชัดสถานะเลิกหรือไม่ ไฮโซพก รู้จักกันมาก่อน สงกรานต์

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเจอข่าวหนักๆ รับต้นปี สำหรับนักแสดงสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย กับประเด็นมือที่สามของ อั้ม พัชราภา และไฮโซพก พรประภา

สายมูตัวจริง มาวิน พา ตู่ ปิยวดี ขอลูกกับเจ้าแม่กวนอิม เพื่อสืบทายาทตระกูลดังคนต่อไป

หลังจากที่เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม วิน มาวิน ทวีผล และผู้จัดฯ สวยเก่ง ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์

คนบันเทิงแห่ยินดี ปอย ตรีชฎา ควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีหมั้น หวังได้จดทะเบียนตามกฎหมาย

หลังจากที่นักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา ได้ออกมาประกาศฤกษ์ดีวันแต่งงานแล้ว เป็นวันที่ 1 มี.ค. ซึ่งพี่คนสนิทอย่าง อั๋น ภูวนาท ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับ ปอย ตรีชฎา

วิธีต่อใบขับขี่แบบด่วน ไม่ต้องรอนาน และถูกกฎหมาย ทำอย่างไรได้เร็วมาดูกัน

ต่อใบขับขี่ เมื่อผ่านการอบรมออนไลน์แล้ว ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก็เสร็จ ทำที่ไหนถึงเร็วขนาดนั้น มาดูกันค่ะ.......

กว่าจะขึ้นแท่นสาวแซ่บ! “พิม” โดนเคี่ยวเข็ญจนน้ำตาเล็ด พร้อมจับไมค์ร้องเพลง รอจังหวะลงตัว

นอกจากเป็นนางเอกเจ้าบทบาท สาว “พิม–พิมประภา ตั้งประภาพร” เผยความสามารถด้านการร้องเพลงที่ล่าสุดได้ขึ้นคอนเสิร์ต Kamikaze Party 2022 ร้องเต้นโชว์ความเป็นอดีตเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต

"แอริน" เปลี่ยนความคิดเตรียมเก็บไข่อยากมีเบบี๋ เลิกซ่าห่างปาร์ตี้หันมาดูแลตัวเอง

เจ้าสาวป้ายแดงอารมณ์ดี แอริน ยุกตะทัต ที่เพิ่งวิวาห์สละโสดเริ่มต้นชีวิตคู่ไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดมาเปิดใจกับพิธีกร แมทธิว ดีน ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง”

“ครูก๊อง KPN” ปะทะ16 เฟรนด์ศิลปิน จัดหนัก! คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

ฟินแบบตะโกน ครูก๊อง-ศุษณะ ทัศน์นิยม หรือ ครูก๊อง KPN นำทัพศิลปินมาฟาดพลังเสียงในคอนเสิร์ตการกุศล “ครูก๊อง แอนด์ เฟรนด์ แชริตี้ คอนเสิร์ต” ณ เอ็ม เธียเตอร์

“ลูกแก้ว ศรีกานต์” ฟุ้งชีวิตคู่ดี๊ดี “ซีตู” สามีคอยดูแล แจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2

ชีวิตดี๊ดีสำหรับ ลูกแก้ว–ศรีกานต์ อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวง Soundcream หลังแต่งงานกับนักธุรกิจชาวพม่า “ซีตู” มีโซ่ทองคล้องใจที่กำลังน่ารักน่าชัง น้อง “ซีโอ” วัย 9 เดือน

“ลอร์ด จิมส์” เปิดบุฟเฟต์มื้อค่ำแล้ว เพื่อเอาใจนักชิมรสนิยมโก้หรู

ข่าวดีสำหรับแฟนๆห้องอาหาร “ลอร์ด จิมส์” (Lord Jim’s) โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นอกจากจะนำเสนอบุฟเฟต์มื้อกลางวันระดับพรีเมียมเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ยังเปิดให้บริการบุฟเฟต์มื้อค่ำ

อีแจอุค, ชเวซีวอน, จางซึงโจ, ซองฮุน กำลังพิจารณาบทซีรีส์ที่จะได้เล่นด้วยกัน

อีแจอุค, ชเวซีวอน, จางซึงโจ, ซองฮุน ในเรื่องเดียวกัน แถมยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่อาจจะปรากฎตัวในเรื่องนี้ด้วย

เผยภาพ ปอย ตรีชฎา หมั้นแล้ว สวมแหวนสุดรักของอาม่า

เผยภาพ ปอย ตรีชฎา หมั้นกับ โอ๊ค ภควา แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวภูเก็ต ด้วยแหวนสุดรักของอาม่า ต้อนรับเป็นลูกสาวบ้านอาจ้ออย่างเป็นทางการ

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ โดนแซะเลิกใช้พ่อเป็นคอนเทนต์เรียกยอดวิว ก่อนตอกกลับเจ็บแสบ

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะโดนชาวเน็ตคอมเมนต์แซะอยู่เรื่อยๆ สำหรับ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของตลกชื่อดังระดับประเทศอย่าง หม่ำ จ๊กมก