แท็ก "picture"

ชมความน่ารัก น้องวิริน ลูก เวียร์-วิกกี้ ในชุดกี่เพ้า เห็นแล้วเอ็นดู

ชมความน่ารัก น้องวิริน ลูกสาว เวียร์ ศุกลวัฒน์ และวิกกี้ พีมนต์ญา ในชุดกี่เพ้า เป็นอาหมวยตัวน้อยที่ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วเอ็นดู

หนูเล็ก ก่อนบ่าย โพสต์แจ้งปลดแอดมิน ลั่นหากก่อเรื่องอีกไม่เกี่ยวกับตน

หนูเล็ก ก่อนบ่าย โพสต์ประกาศปลดแอดมินธุรกิจครีมของตนเองผ่านโซเชียล เตือนลูกค้าตรวจชื่อให้ดีก่อนจะโอนเงิน หลังจากนี้จะไม่รับผิดชอบการกระทำใดๆ ของอดีตพนักงานคนดังกล่าว

ใบเฟิร์น อวดลุคน่ารักในธีมกระต่ายรับเทศกาลตรุษจีน นาย ณภัทร กดไลค์รัวๆ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์ภาพในชุดสีแดงต้อนรับตรุษจีน ถักเปียทำผมเป็นรูปหูกระต่ายสุดน่ารัก ทำเอา นาย ณภัทร กดไลค์รัวๆ พร้อมคอมเมนต์

นานา-วุ้นเส้น อวยพรวันเกิด พอลล่า เขียนแคปชั่นซึ้งถึงเพื่อนรัก

นานา ไรบีนา และ วุ้นเส้น วิริฒิพา โพสต์อวยพรวันเกิด พอลล่า เทเลอร์ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นซึ้งถึงเพื่อนรัก ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ร่วมอวยพร

ดาวเสาร์ทับดวงชะตา 2 ราศี เหนื่อยหน่อย แต่ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จ

วันนี้หมอไก่ พ.พาทินี จะมาเปิดดวง 2 ราศีปีนี้โดนดาวเสาร์มาเยี่ยมเยือนดวงชะตา ทำให้ 2 ราศีนี้เหนื่อยหน่อย แต่ก็ยังมีพอมีโอกาสประสบความสำเร็จอยู่บ้าง ไปดูกันเลย ราศีไหนบ้าง

2 ราศี ดวงดีขึ้นในรอบ 7 ปี หลังดาวมฤตยูย้ายออก

หมอไก่ เปิดดวง 2 ราศี ดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 7 ปี หลังโดนอิทธิพลของดาวมฤตยูมายาวนาน แต่พอเข้าสู่ปีใหม่ 2566 ชีวิตก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่ ราศีไหนกันบ้าง รีบเช็ก

ซาร่า คาซิงกินี น้ำตาไหล ลูกๆ บ่นคิดถึง แดริล ยัง ถามพวกเราคุยกันได้ไหม

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายกับแดริล ยัง รวมถึงลูกๆ ของซาร่า และลูกส่งข้อความว่าคิดถึงคุณพ่อ พวกเราคุยกันได้ไหม เขียนแคปชั่นน้ำตาไหลลงมาเป็นสาย

ต้นสังกัดแจ้ง แพรวา ณิชาภัทร ยุติบทบาทศิลปิน ขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุน

ต้นสังกัด HIGH CLOUD ENTERTAINMENT โพสต์จดหมายแจ้ง แพรวา ณิชาภัทร ยุติบทบาทศิลปิน พร้อมทั้งขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุน ด้านแพรวาเคลื่อนไหวหลังต้นสังกัดแจ้งข่าว

“เมย์-เทียน-พลอย” บุกพรีโม่เพียซซ่าเขาใหญ่พาสัมผัสหนาว

ช่วงนี้อากาศใน กทม.ร้อนแถมมลพิษก็มาก อยากจะออกไปสัมผัสอากาศเย็นๆ สูดหายใจได้เต็มปอดแต่ใช้เวลาเดินทางไม่มากก็ต้องคิดถึงเขาใหญ่เป็นอันดับแรก อาทิตย์นี้ฟรีสไตล์ไทยรัฐเลยนัด 3 สาววัยใส

ออร่ามาเต็ม! “แพทริเซีย” ว่าที่คุณแม่! เกร็งสุดเป็นน้องสะใภ้ “ชมพู่ อารยา”

ออร่าความสุขเป็นแบบนี้นี่เอง...แบบคู่พระนาง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย & แพทริเซีย กู๊ด” จากละครเรื่องใหม่ล่าสุด “ที่สุดของหัวใจ” สวยมากกก หล่อมากกกเต็มสิบไม่หัก!

ปีทอง “พิ้งค์พลอย” ละครรุม ชวนลุ้น “เคหาสน์นางคอย” ตั้งใจแสดงสุดฝีมือ

ต้องเรียกว่าปีทอง ฮอตหนัก หาตัวจับยาก สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานตาคม “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน” สาวสวยจากเวทีการประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 แม้จะไม่ได้ตำแหน่ง แต่ดีกรีความสวยเข้าตา

เปิดใจครั้งแรก แมท ภีรนีย์ เผยความรู้สึกหลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-พก เลิกกัน

งานเข้านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย หลังถูกจับตาและโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างคู่รักนางเอกสาว อั้ม พัชราภา กับอดีตแฟนหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา

แอน จักรพงษ์ ฟาดกลับ นัท นิสามณี หลังโวยเรื่องจัดงานมิสยูนิเวิร์ส

จากกรณีที่ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์คนดัง นัท นิสามณี ออกอาการเหวอสุด ๆ หลังได้ซื้อตั๋วที่นั่งละ 5 หมื่น ถึง 3 ที่ ไปชมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 แต่กลับไม่มีที่นั่งในงานซะงั้น

ไปไม่รอด อาไท กลมกิ๊ก ตลกดาวรุ่ง รับเลิกแฟนแล้ว ยื้อไว้ไม่ไหว

ก่อนหน้านี้จะเห็นตลกดาวรุ่ง อาไท กลมกิ๊ก ได้ออกมาเปิดตัวแฟนสาว น้องหมิว ออกสื่อไปเมื่อ 7 ปีก่อน หลังตัดสินใจเลิกกัน ซึ่งคนนี้ถึงขั้นจริงจัง คิดถึงอนาคตด้วยกัน ทั้งการแต่งงาน มีเบบี๋

หวิดเลิกกัน ชิน ชินวุฒ-ลิลลี่ ย้อนจุดชีวิตคู่ที่หน่วงมาก ทะเลาะบ่อยจนคิดห่าง

คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปีแล้วสำหรับคู่รักนักร้องหนุ่มนักแสดงชื่อดัง ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน และนักแสดงสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ปานสิริธนาโชติ โดยเราจะเห็นโมเมนต์หวานๆ ของพวกเขา

เปิดภาพล่าสุด เพชรา เชาวราษฎร์ ฉลองวันเกิด 80 ปี สามีเคียงข้างไม่ห่าง

ถ้าเราย้อนกลับไปเมื่อหลายสิบปีก่อน เรียกได้ว่าไม่มีใครแทบจะไม่รู้จักเธอคนนี้ เพชรา เชาวราษฎร์ อดีตนางเอกในตำนาน เจ้าของฉายานางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง สวยสะกดทุกสายตาในยุคนั้น

3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ 2 ราศี เจอเรื่องงานกวนใจ

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 22-28 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ

พระเครื่องหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ รุ่นฮิต มีประวัติพุทธคุณอย่างไร

พระเครื่องหลวงปู่ทิม เป็นพระเครื่องที่นิยมมากในวงการตลาดพระเครื่องไทย โดยต้นปี 2566 มีประกาศขายทอดตลาดประเภทพระเครื่อง ศิลปวัตถุ พบพระเครื่องหลวงปู่ทิมรุ่นยอดนิยมถึง 11 รุ่น ราคาประมูลเริ่ม

ฟาดไม่ยั้ง ใหม่ ดาวิกา เดือดตอบกลับชาวเน็ต ไม่หยุดวิจารณ์เรื่องทำหน้า

หลังจากที่นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ออกมาพลีชีพ โดยให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยสแกนใบหน้าเพื่อตรวจหาซิลิโคนแบบ 360 องศา และเคลียร์ข้อสงสัยผ่านคลิปวิดีโอบนช่องยูทูบ

ไม่โสดแล้ว ลี ฐานัฐพ์ เปิดตัวหวานใจ โมเมนต์สุดโรแมนติก สาวๆ อกหักทั้งประเทศ

ซึ่งหนุ่ม ลี ฐานัฐพ์ นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองเรื่องความรัก แต่ล่าสุด หนุ่มลี ได้โพสต์ภาพคู่สาวปริศนาลงอินสตาแกรมส่วนตัว ที่เป็นการเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการครั้งแรก