แท็ก "picture"

สวยตะลึง แอนนา ออร่าแรงกระทบไหล่คนดังระดับโลก ในงานแฟชั่นวีก

เรียกได้ว่าสวยสับระดับอินเตอร์จริงๆ สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แอนนา วรินทร LGBTQ หนึ่งเดียวของเมืองไทย ที่ได้เดินทางมาร่วมเปิดตัวในงานสัปดาห์ Paris Fashion Week

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ซื้อน้องหมาเจอหูหนวกแต่ไม่ขอคืน ชาวเน็ตวิจารณ์ฟาร์มผิดเต็มๆ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ซื้อน้องหมา แต่กลับเจอน้องหมาหูหนวก วอนฟาร์มหมาอย่าผสมกันมั่วซั่วและเห็นว่าลายดีเอามาขายแพงๆ เผยทางฟาร์มขอคืนแต่รักไปแล้วเลยไม่คืน งานนี้ชาวเน็ตวิจารณ์ฟาร์มผิดเต็มๆ

เช็กอาการ “ปวดท้อง” แบบไหนต้องระวัง ควรรีบไปพบแพทย์

อาการ “ปวดท้อง” มาจากหลายสาเหตุ นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการปวดรวมถึงบริเวณที่ปวดที่แตกต่างกันออกไปด้วย อาการปวดท้องแบบไหนที่ต้องเฝ้าระวังบ้าง

ดวง 4 ราศี เตรียมตัวเปลี่ยนสถานะจากคนธรรมดากลายเป็นเศรษฐีคนใหม่

วันนี้หมอไก่ พ.พาทินี จะมาเปิดดวง 4 ราศีนี้ กำลังจะเป็นเศรษฐีคนใหม่ ในปี 2566 แน่นอน งั้นไปดูกันเลยว่าราศีผู้โชคดีทั้ง 4 นั้นเป็นราศีใดกันบ้าง จะใช่ราศีของคุณรึเปล่าเช็กด่วน

กระแต อาร์สยาม เผยภาพชิ้นส่วนสร้างห้องพระ อลังการประตูนำเข้าจากอินเดีย

กระแต อาร์สยาม โพสต์ภาพชิ้นส่วนสร้างห้องพระลงในไอจี พร้อมทั้งเล่าถึงความประณีตในการทำห้องพระ เผยประตูนำเข้าจากอินเดีย บอกเดินเข้าไปในห้องไม่ได้เลย ใจเต้น น้ำตาปริ่ม ขนลุกบอกไม่ถูก

ขึ้นมือ 2 โลก "มิ้งค์ สระบุรี" สอยมือ 1-เจ้าถิ่น ซิวแชมป์สนุกเกอร์หญิงที่เบลเยียม

ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย นักสอยคิวสาวไทย โค่นทั้งมือ 1 โลกและเจ้าถิ่น คว้าแชมป์สนุกเกอร์เบลเยียม วีเมนส์ โอเพ่น ผงาดขึ้นมือ 2 โลก

แพทริเซีย เผยชีวิตหลังแต่ง ไม่เคยคิดสละโสดอายุ 25 ตอบชัดจะมีลูกรึยัง (คลิป)

แพทริเซีย กู๊ด เปิดใจ ไม่เคยคิดสละโสดอายุ 25 เล่าชีวิตหลังแต่งงานกับโน้ต วิเศษ พร้อมทั้งตอบชัดเจนจะมีลูกรึยัง เผยพี่สะใภ้ ชมพู่ อารยา พร้อมช่วยให้คำปรึกษา

กุ้งพลอย เปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ ขอบคุณ ส.ส.เต้ ให้โอกาส

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ หลังเป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทั้งขอบคุณ ส.ส.เต้ ให้โอกาส

ลุ้น 30 ทีม แข่งชิงแชมป์ CUD Hackathon 2023

ลุ้น 30 ทีม ชิงแชมป์การแข่งขันและประกวด ออกแบบนวัตกรรมภายใต้ชื่อ CUD Hackathon 2023 จัดโดย โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม

แม่ลี รักลูกจนควบคุมชีวิต แก้มบุ๋ม 18 ปีที่ไม่เป็นตัวเอง (คลิป)

แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ คุณแม่ลี ศริญญา เปิดใจ กว่าจะมีวันนี้ แก้มบุ๋มเคยเสียน้ำตาเพราะถูกแม่ควบคุมชีวิตจนไม่เป็นตัวเอง ไม่กล้าพูดเพราะกลัวแม่อาย

จีน่า เดอะเฟซ เผยสูตรลดความอ้วน หลังอวดหุ่นสวยสับจนแฟนๆ อยากได้เคล็ดลับ

จีน่า เดอะเฟซ บอกชัดเจนถึงการดูแลตัวเองเรื่องอาหารและออกกำลังกาย หลังอวดหุ่นสวยสับจนแฟนๆ อยากได้เคล็ดลับ

แต๊งค์ พงศกร โผล่คอมเมนต์ข่าว ซาร่า ไม่มีลูกเลี้ยงที่ไหนใช้คำว่า Step Dad

แต๊งค์ พงศกร โผล่คอมเมนต์ข่าว ซาร่า คาซิงกินี ในเพจบันเทิงดัง บอกไม่มีลูกเลี้ยงที่ไหนใช้คำว่า Step Dad ถ้าไม่เรียกพ่อก็เรียกลุง น้า อา ถ้าเป็นฝรั่งจะเรียกชื่อไปเลย

ฮือฮาลูกหนังไทยลีก! "ควอน นารา" ดาราเกาหลีชื่อดังโผล่ชมเกม "ท่าเรือ พบ บีจี" (ภาพ)

ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์ทีเดียวกับ ควอน นารา นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ที่โผล่เข้าชมเกมในศึกฟุตบอลไทยลีก คู่ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่เปิดบ้านพบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

"จีดีเอช" เปิดตัวหนังรัก "เธอกับฉันกับฉัน" ฉาย 9 ก.พ.นี้

‘จีดีเอช’ เปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องแรกของปี ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ผลงานกำกับของผู้กำกับฝาแฝด ‘วรรณแวว–แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์’ กับการเป็นโปรดิวเซอร์ให้คนอื่นครั้งแรกของ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล

รวมพลังสู้! การท่าเรือ 10 ตัว เปิดรังอัด บีจี ปทุม 2-1 ขยับรั้งอันดับ 5 ศึกไทยลีก

การแข่งขัน ฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เลกสอง ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566

แอนนา บินลัดฟ้าสู่ปารีส ลุ้นเดินแบบแฟชั่นวีก ประกบนางแบบระดับโลก

มีเรื่องให้ลุ้น และตื่นเต้นกันอีกแล้ว สำหรับ LGBTQ คนดังอย่าง แอนนา วรินทร ที่บินลัดฟ้าสู่ปารีส เตรียมบินไปแคสต์งานเดินแบบระดับโลก

เอ็ม บุษราคัม ลาซิลิโคนเก่า ทำหน้าอีกรอบ ยังไม่ทันหายหน้าเริ่มเปลี่ยน (คลิป)

เอ็ม บุษราคัม โพสต์ไอจีสตอรี่ บอกลาซิลิโคนเก่า หลังทำศัลยกรรมอีกรอบ อัดคลิปเผยหน้าหลังทำศัลยกรรม บอกยังไม่ทันหายหน้าเริ่มเปลี่ยน

ดาว พิมพ์ทอง แซ่บรับตรุษจีนในชุดว่ายน้ำสีแดง แหวกเว้าอวดหุ่นสวยเซ็กซี่

ดาว พิมพ์ทอง เผยความแซ่บรับเทศกาลตรุษจีนในชุดว่ายน้ำวันพีซสีแดง แหวกเว้าทั้งหน้าและหลัง อวดหุ่นสวยเซ็กซี่