แท็ก "picture"

Canalys เผยยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกไตรมาสที่ 4 ปี 2022 ลดลง 17 เปอร์เซ็นต์

Canalys เผยตัวเลขยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกประจำไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 พบว่าอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนประสบปัญหาหดตัว โดยมียอดจัดส่งลดลง 17 เปอร์เซ็นต์

25 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 อัปเดตพิกัดตะลุยกิน ช็อป เที่ยวง่ายๆ ด้วยตัวเอง

เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง นักท่องเที่ยวไทย ฟรีวีซ่า 14 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 รวมเรื่องน่ารู้และอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จัก ติดตามได้จากบทความนี้

ชาวเน็ตขุดโพสต์ พอลล่า ก่อนเลิกสามี เอ็ดเวิร์ด มีนัยน่าคิดสุด

ทำเอาแฟนๆ ช็อกกันทั้งประเทศ เมื่อดาราสาว พอลล่า เทเลอร์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ ยอมรับยุติชีวิตคู่ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ หลังใช้ชีวิตสามีภรรยาร่วมกันมา 12 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน

ต่อมเผือกทำงาน หนิง ปณิตา เดือดยับฟาดใคร อย่าใช้ลิ้นประจานตัวเอง

อุ๊ย ทำเอาต่อมเผือกทำงานเลย สงสัยว่าใครกันนะที่ทำให้เดือดขั้นสุดขนาดนี้ สำหรับนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่อยู่ดีๆ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว

รู้ยัง...ต่อใบขับขี่ ไม่ต้องจองคิวล่วงหน้าแล้วนะจ๊ะ!

ไม่ได้อบรมภาคทฤษฎีผ่านระบบออนไลน์ แค่นำบัตรประจำตัวประชาชน ใบอนุญาตขับรถฉบับเดิม ใบรับรองแพทย์ เข้ารับบริการต่ออายุใบอนุญาตขับรถได้ ณ สำนักงานขนส่งทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

คอหวยเฮ เลขทะเบียนรถ แจ็ค แฟนฉัน ให้โชคเต็มๆ 3 ตัว งวดนี้ 17 ม.ค. 66

อาจจะเคยเห็นกันมาแล้วสำหรับหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน กับรถคันงามคู่ใจที่ใช้อยู่ประจำ แต่โพสต์ที่เจ้าตัวยืนประกบกับรถคู่ใจ พร้อมกับแคปชั่นที่บอกว่างวดนี้เต็มๆ ทำเอาโฟกัสที่เลขทะเบียนรถทันที

ช็อก มดดำ เผยดาราหนุ่ม ป่วยโรคร้ายจริง ฝากรัฐบาลดูแลเรื่องมะเร็ง เพราะใกล้ตัวมาก

หลังจากเพจดังออกมาเผยว่า ลือหนักดาราหนุ่มป่วยเป็นโรคร้าย โดยระบุว่า "ช็อก วงในเล่ามา ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ส่งกำลังใจให้ดาราหนุ่ม มากฝีมือประกบตัวแม่มานับไม่ถ้วน ลือหนักป่วยเป็นโรคร้าย ?!

ดาราย้อนวัยในวันเด็กกับเทรนด์ใหม่ "ทรงอย่างแบด"

เกิดปรากฏการณ์ใหม่ในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ เมื่อเหล่าเยาวรุ่นยันวัยฟันน้ำนมต่างก็แผดเสียงร้องเพลง “ทรงอย่างแบด” กระหึ่มไปทั้งประเทศ และเมื่อรู้ว่า พี่ฮาย พี่เซน วงเปเปอร์ เพลนส์ เจ้าของเพลงนี้

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่37

ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร สมศักดิ์ศรี สำหรับงานประกาศรางวัลทางด้านดนตรี K-POP สุดยิ่งใหญ่แห่งปี จากประเทศเกาหลีใต้ Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 เชื่อมโยงแฟนๆ K-POP จากทั่วโลก

เป๊ะใช่เล่น ‘วินวิน’ WayV โคฟเวอร์เพลงฮิต ‘โดนัทยังมีรู เมื่อไหร่ยูจะมีใจ’ แ...

เป๊ะใช่เล่น 'วินวิน' WayV โคฟเวอร์เพลงฮิต 'โดนัทยังมีรู เมื่อไหร่ยูจะมีใจ' แฟนๆชม น่ารักมาก เรียกว่าได้ใจแฟนคลับชาวไทยไม่น้อย เมื่อ วินวิน หรือ ตง ซือเฉิง สมาชิก WayV , NCT 127 และ NCT ได้ออกมาเต้นชา...

แฟนไทยไม่เคยแผ่ว JAY B สุดปัง จัดคอนกี่รอบก็ SOLD OUT หมดทุกที่นั่ง

ความรักที่แฟนคลับชาวไทยมีให้ “JAY B” ไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ หลังจากที่ได้ประกาศกลับมาจัดคอนเสิร์ตปิดท้ายการจัดเวิลด์ทัวร์

จีดีเอช เปิดตัวหนังรัก “เธอกับฉันกับฉัน” หนังรักอิ่มใจ ที่ไม่ควรพลาด

จีดีเอช เปิดตัวภาพยนตร์รัก โรแมนติก ฟีลกู๊ด เรื่องแรกของปี “เธอกับฉันกับฉัน” ภาพยนตร์ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัส “รักครั้งแรก”

พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด ปิดฉากรัก 12 ปี เรื่องราวจุดเริ่มต้นถึงจุดจบเป็นยังไง

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับช็อกไม่น้อย เมื่ออดีตนางเอกชื่อดังอย่าง พอลล่า เทเลอร์ ได้ออกมาประกาศยุติสถานะสามีภรรยากับสามีนักธุรกิจ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่

ทนาย-หุ้นส่วน บอย พีรพล ขึ้นศาลฟ้อง บิ๊ก ทองภูมิ เบี้ยวงานละคร

ทนายความและหุ้นส่วนของ บอย พีรพล ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้อง บิ๊ก ทองภูมิ ข้อหาหรือฐานความผิดผิดสัญญา หลังอีกฝ่ายเบี้ยวงานไม่มาถ่ายละครหลายครั้ง ทำให้กองละครได้รับความเสียหายหลักล้าน

พุทธคุณพระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เสริมสิริมงคล ดีรอบด้าน

พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะเป็นวัตถุมงคลของหลวงปู่โต๊ะแห่งวัดประดู่ฉิมพลี มีพุทธคุณหลายด้าน ได้รับความนิยมจากลูกศิษย์ไทยและเทศ จนได้พุทธคุณปิดตาหลวงปู่โต๊ะ

อินดิโก้ ชวนเที่ยวไทยในโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน ของ ททท.

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน”

ดีเจมะตูม เปิดใจปมคลิปเดือด นาทีรวบมิจฉาชีพสวม EM หลังถูกอ้างชื่อโกงเงินหลายล้าน

หลังจากได้มีการแชร์คลิป ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ช่วยเพื่อนจับมิจฉาชีพ โดยในคลิปเป็นภาพ มะตูมกับเพื่อนๆ พูดคุยกับหญิงคนหนึ่ง ก่อนพบว่าที่ข้อเท้าของหญิงคนดังกล่าว สวมกำไล EM

เคลื่อนไหวล่าสุด ดิว อริสรา ฟาดเดือดถึงใคร ฝากนักสืบโซเชียล-ตำรวจช่วยจับ

หลังจากที่เป็นกระแสไปชั่วข้ามคืน ทำเอาชาวเผือกลุ้นกันไม่ติดเก้าอี้ เมื่อสาว ดิว อริสรา ออกมาแฉ 4 พี่น้อง ทำเว็บพนัน โชว์ความรวยจากการหลอกเงินคนไทย พร้อมแนะให้ตำรวจช่วยตรวจสอบ

แอริน ยอมรับ จีบสามีไฮโซก่อนมาแต่งงาน ขึ้นแท่นสะใภ้ใหญ่ตระกูลดัง

เข้าพิธีแต่งงานสุดหวาน เริ่มต้นชีวิตคู่สามีภรรยากันไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม เบญจ เบญจรงคกุล

เดาไม่ผิด นิค วิเชียร ร่ายยาวถึง เปเปอร์ เพลนส์ ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม พร้อมคำสอนดึงสติ

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ Paper Planes (เปเปอร์เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และเซน นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ที่มาปลุกกระแสดนตรีแนวต่างๆ