แท็ก "picture"

นก จริยา อาลัย ฟรอง หนุ่มน้อยนักบินของครอบครัว ขอบคุณเพื่อนรับปริญญาให้

นก จริยา โพสต์คลิปและข้อความอาลัย ฟรอง หนุ่มน้อยนักบินของครอบครัว ที่จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่รับปริญญาให้ โดยมีคนบันเทิงร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

แอนนาเสือ ขอบคุณทุกกำลังใจ เสียใจพลาดมงแต่ได้ประสบการณ์ยิ่งใหญ่ (คลิป)

แอนนา เสืองามเอี่ยม อัดคลิปขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้กำลังใจ รับเสียใจที่พลาดมงกุฎแต่ไม่เป็นไร อย่างน้อยได้รับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดในชีวิต

ลาก่อน 747

Boeing 747 ลำสุดท้าย ออกจากสายการผลิตที่โรงงานในรัฐวอชิงตัน ปิดตำนานเครื่องบินโดยสารขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมยาวนานมากที่สุดแบบหนึ่งของวงการบินพาณิชย์

เปิด 2 ราศี ดวงการงานดีตั้งแต่ต้นปี มีเกณฑ์ได้โยกย้าย-เลื่อนขั้น

เปิดดวง 2 ราศี โดดเด่นในเรื่องของงาน หลังจากที่ลงมือทำอะไรไปแล้ว จะเห็นแสงสว่างของความสำเร็จ มีเกณฑ์โยกย้ายงาน บางคนถึงกับได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว จะใช่ราศีของเราหรือไม่ เช็กด่วน

จับตา 3 ราศี เตรียมรับโชคใหญ่ ครึ่งเดือนหลังมกราคม 2566

เข้าสู่กลางเดือนมกราคม 2566 แล้ว ดวงการเงินเปิดแล้ว 3 ราศี มีเกณฑ์ได้ลุ้นรวย ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ และราศีกันย์ กำลังจะได้จับเงินก้อนโต โชคลาภหล่นทับไม่รู้ตัว

“เบลล่า-ราณี” เผยเพื่อนๆ ขยันชง! ส่งโปรไฟล์ผู้ชายให้เลือก ปัจจุบันมีความสุข

ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีสำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี ที่เพิ่งจัดงานขึ้นบ้านใหม่ และวันเกิดที่ผ่านมา คุณแม่ปราณีก็ทำเซอร์ไพรส์ซื้อที่ดินให้เป็นของขวัญอีก

โยชิกิ X-Japan โพสต์ภาพคู่ โรเซ่ BLACKPINK แฟนๆ ลุ้นอยากให้มีผลงานร่วมกัน

โยชิกิ X-Japan โพสต์ภาพคู่ โรเซ่ BLACKPINK พร้อมทั้งเขียนข้อความแสดงความยินดีที่วง BLACKPINK เป็นวงเฮดไลน์ในงาน COACHELLA 2023 ทำเอาแฟนๆ ลุ้นอยากให้มีผลงานร่วมกัน

ชมภาพงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง

ชมภาพบรรยากาศงานประกาศรางวัลจากเกาหลีใต้ Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ขนทัพศิลปินมากกว่า 60 ชีวิต ตบเท้าเข้าสู่งานเดินพรมแดง และแขกรับเชิญสุดพิเศษ โดย PSY, BTS, IVE คว้ารางวัลแดซัง

จิ๊บ คีตภัทร ถึงไทยแล้ว เตรียมดำเนินคดีข่าวปลอม ขอบคุณคนส่งหลักฐานเพิ่ม

จิ๊บ คีตภัทร โพสต์ไอจีกลับถึงไทยแล้ว ยืนยันพร้อมเตรียมดำเนินคดีข่าวปลอม ขอบคุณทุกคนที่ช่วยส่งหลักฐานมาให้เพิ่ม ลั่นจะดำเนินเรื่องทันที เพื่อให้เป็นตัวอย่างของผู้ได้รับความเสียหายจากข่าวปลอม

เห็นแล้วเอ็นดู แอน ทองประสม เผยภาพวัยเด็กทรงอย่างแบด งานนี้โดนแซวยับ

แอน ทองประสม โพสต์ภาพวัยเด็กสุดพีก รับบทเป็น "พระเจ้าตา" ในงานของโรงเรียน โอดคุณครูไม่เข้าใจ อยากห่มสไบ ใส่ชุดบัลเลต์มากกว่า งานนี้เจอคนในวงการบันเทิงแห่แซวยับ

ประมวลภาพนางงามกับแฟนๆ ส่งใจเชียร์ แอนนาเสือ บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2022

ประมวลภาพงาน “JOXJOX of The Universe 2022” ที่มีแฟนนางงามรวมถึงรุ่นพี่นางงาม อาทิ น้ำตาล ชลิตา, แนท อนิพรณ์, วีณา ปวีณา ฯลฯ ส่งใจเชียร์ แอนนา เสืองามเอี่ยม บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2022

น้ำตาล ชลิตา ผู้มาก่อนกาล เคาะสาวงาม 5 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2022 ตรงเป๊ะ

โลกโซเชียลแห่แชร์ น้ำตาล ชลิตา เคยโพสต์เคาะสาวงาม 5 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2022 ปรากฏว่าเมื่อมีการประกาศสาวงามผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ก็ตรงตามที่น้ำตาลโพสต์เป๊ะๆ