แท็ก "playstation 5"

ลุ้น PlayStation 5 (PS5) ส่งโมเดลใหม่ ถอดเครื่องอ่าน Blu-Ray ได้

โซนี่ ตกเป็นข่าวว่ากำลังอยู่ระหว่างซุ่มพัฒนาโมเดลใหม่ของ PlayStation 5 โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายปีหน้า มีคุณสมบัติเด่น ถอดเครื่องอ่านบลูเรย์ได้

Microsoft แทงสวนไม่ขึ้นราคา Xbox Series X และ Series S ตามรอย PS5

ไม่ถึงหนึ่งวัน หลังโซนี่ ประกาศขึ้นราคา PlayStation 5 ในหลายภูมิภาคทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ทางด้านไมโครซอฟท์ ออกมายืนยัน ไม่มีแผนขยับราคา Xbox Series X และ Series S

Sony จับมือ Backbone One พัฒนาคอนโทรลเลอร์ธีม PlayStation 5 สำหรับ iPhone ในราคา 3,700 บาท

โซนี่ประกาศความร่วมมือกับ Backbone One บริษัทผู้ผลิตคอนโทรลเลอร์สำหรับสมาร์ทโฟน ในธีม PlayStation Edition สนนราคา 99.99 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยราว 3,700 บาท

Sony Thai เปิดจอง PlayStation 5 รอบใหม่ในวันที่ 15 ก.ค. เพิ่มชุดบันเดิลเกม Horizon Forbidden West

โซนี สโตร์ ไทยแลนด์ ประกาศเปิดจองรอบใหม่ของ PlayStation 5 (PS5) ครั้งนี้ มีให้เลือกทั้งเครื่องเปล่า ทั้งแบบที่มีช่องอ่านแผ่น และไม่มีช่องอ่านแผ่น พร้อมตัวเกม Horizon Forbidden West

Microsoft ยืนยันประสบปัญหา Xbox Wireless Controllers ขาดตลาด

ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เจ้าของแพลตฟอร์ม Xbox ออกมายอมรับว่า ห่วงโซ่อุปทานที่หยุดชะงักลง ส่งผลกระทบต่อการผลิต Xbox Wireless Controllers และประสบปัญหาขาดตลาดในที่สุด

Sony Thai เปิดจอง PlayStation 5 (PS5) รอบใหม่ พรุ่งนี้ 17 มิถุนายน 2565 เวลาเดิม 11.00 น.

เทศกาลสั่งจอง PlayStation 5 รายเดือนกลับมาอีกครั้ง โดยในเดือนมิถุนายนนี้ การสั่งจองจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ วันที่ 17 มิถุนายน 2565 เวลาเดิม 11.00 น.

Sony Thai ประกาศเปิดจอง PlayStation 5 (PS5) ครั้งใหม่ 13 พฤษภาคม เวลา 11.00 น.

แฟนเพจของโซนี่ ไทย แจ้งข่าวดีให้กับเกมเมอร์ที่ยังรอคอยโอกาสการเป็นเจ้าของ PlayStation 5 (PS5) โดยการเปิดจองมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น.

ยอดจัดส่ง PlayStation 5 (PS5) ของ Sony พลาดเป้า ท่ามกลางปัญหาชิปเซตขาดแคลน

โซนี่ (Sony) รายงานผลประกอบการประจำปีงบประมาณล่าสุด โดยมีประเด็นน่าสนใจตรงที่ยอดจัดส่ง PlayStation 5 (PS5) ทำได้แล้ว 19.3 ล้านเครื่อง แต่ในภาพรวมถือว่ายอดขายต่ำกว่าเป้าที่เคยประเมินไว้

Sony Thai ประกาศวางจำหน่าย PlayStation 5 แบบพรีออเดอร์ เปิดจอง PS5 วันที่ 22 เมษายน

โซนี่ ประเทศไทย เปิดเผยผ่านหน้าแฟนเพจ Sony Thai ถึงกำหนดการวางจำหน่าย PlayStation 5 แบบพรีออเดอร์ มีให้เลือกสองรายการ ระหว่างตัวเครื่อง PS5 หรือซื้อเครื่องพร้อมทีวี

Sony Thai ประกาศวางจำหน่าย PlayStation 5 รอบใหม่ ครั้งที่สองของปีนี้ 18 ก.พ. 2565

เทศกาลช่วงชิงชัย PlayStation 5 ครั้งใหม่ของปี 2022 จะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ โดยมีให้เลือกระหว่างตัวเครื่อง PS5 และทีวีพร้อมตัวเครื่อง

Nintendo เผยยอดขาย Nintendo Switch ทั่วโลกอยู่ที่ 103.54 ล้านเครื่อง แซงหน้า Nintendo Wii

นินเท็นโด (Nintendo) เผยยอดการจัดส่งเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch ระหว่างเดือนตุลาคมจนถึงเดือนธันวาคม ที่ตัวเลข 10.67 ล้านเครื่อง รวมยอดขายทั้งโลกทำได้แล้วมากกว่า 103.54 ล้านเครื่อง

Microsoft ยืนยัน ยกเลิกการผลิต Xbox One สวนทาง Sony เดินหน้าผลิต PS4 ต่ออีก 1 ล้านเครื่อง

ไมโครซอฟท์ ยืนยันไม่สนเครื่องเล่นเกมแพลตฟอร์มเก่า มุ่งมั่นให้ความสำคัญในเครื่องเล่นเกมเจนใหม่ Xbox Series X และ Xbox Series S เท่านั้น สวนทางกระแสการกลับมาผลิต PS4 ของโซนี่

Sony ต่อชีวิต PlayStation 4 ภายหลัง PlayStation 5 ประสบปัญหาการผลิต

โซนี่ (Sony) เจ้าของเครื่องเล่นเกมคอนโซลที่มีรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง PlayStation 5 ตัดสินใจยืดอายุของ PlayStation 4 รุ่นก่อนหน้าออกไป สิ้นสุดในปี 2022 นี้ ด้วยเหตุผล PS5 ประสบปัญหาการผลิต

Sony วางจำหน่ายเคส PlayStation 5 มีให้เลือก 5 สี เริ่มวางจำหน่ายมกราคม 2022

หลังการวางจำหน่าย PlayStation 5 ผ่านขวบปีแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เข้าสู่ปีที่สอง โซนี่ (Sony) ประกาศวางจำหน่ายเคสของ PS5 มีให้เลือก 5 สี