แท็ก "playstation 5"

Microsoft พัฒนาฮาร์ดแวร์สตรีมมิงต่อทีวีสำหรับเล่นเกมบนคลาวด์

ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เผยว่ากำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาอุปกรณ์สตรีมมิง พ่วงต่อกับทีวี ทำให้เล่นเกมได้เลยในรูปแบบคลาวด์ คล้ายบริการของเน็ตฟลิกซ์

ข่าวร้าย! PlayStation 5 ขาดตลาดยาวจนถึงปี 2022

ถือเป็นข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก โดยเฉพาะใครที่กำลังหมายปอง PlayStation 5 ซึ่งหาได้ยากได้เย็นเหลือเกิน และโอกาสที่ PS5 จะพร้อมวางจำหน่ายแบบปกติ ต้องรอจนถึงปี 2022 เลยทีเดียว

หัวเรือใหญ่ PlayStation เผยเกมเมอร์มีโอกาสเป็นเจ้าของ PS5 ง่ายขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปี 2021

ซีอีโอ Sony Interactive Entertainment (SIE) เผยความต้องการใน PlayStation 5 เกินความคาดหมาย แย้มครึ่งหลังของปี แฟนๆ มีลุ้นเป็นเจ้าของได้มากขึ้น

PlayStation 5 ไปได้สวย ทำยอดขายในสองเดือนแรกได้ 4.5 ล้านเครื่อง

โซนี่ (Sony) เผยยอดขายของ PlayStation 5 (PS5) ในช่วงสองเดือนแรกทำผลงานได้ดีทีเดียว โดยขายได้มากถึง 4.5 ล้านเครื่อง ท่ามกลางปริมาณตัวเครื่องที่มีอย่างจำกัด

เลื่อนจอง PS5 ทั่วประเทศ! เกมเมอร์เซ็ง เว็บขัดข้อง อัปเดตอีกที 25 ม.ค.

เปิดจอง PS5 หรือ Playstation 5 วันแรกก็มีปัญหา หลังเว็บไซต์ Sony Thai ล่ม ต้องประกาศเลื่อนจองทั่วประเทศ รอติดตามความคืบหน้าอีกที 25 ม.ค. นี้

ในที่สุด! Sony Thai ประกาศวันจำหน่าย PlayStation 5 เปิดจอง 22 ม.ค. ส่งมอบ 5 ก.พ.

เตรียมเปิดจอง PS5 รอคอยกันมาเกือบจะสองเดือน ในที่สุดโซนี่ ประเทศไทย (Sony) ได้ฤกษ์ประกาศวันและราคาการวางจำหน่าย PlayStation 5 เรียบร้อยแล้ว

ยอดจัดส่ง PlayStation 5 แตะหลัก 3.4 ล้านเครื่องใน 1 เดือนแรก ตั้งเป้าปีหน้าที่ 18 ล้านเครื่อง

สำนักข่าวดิจิไทมส์ (Digitimes) เผยยอดจัดส่ง PlayStation 5 ในหนึ่งเดือนแรกทำได้ไปแล้ว 3.4 ล้านเครื่อง ถือเป็นยอดจัดส่งที่มากที่สุด ปีหน้า 2021 ตั้งเป้าใหญ่เบิ้มที่ 18 ล้านเครื่อง

โซนี่ไทย ถอดข้อความขาย PlayStation 5 ปลายปีนี้ ออกจากหน้าเว็บไซต์แล้ว

หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Sony PlayStation 5 ถอดข้อความที่เคยบอกว่า จะมีการวางจำหน่าย PlayStation 5 ในช่วงปลายปีนี้ ออกไปเรียบร้อยแล้ว

พรีวิว Sony PlayStation 5 เครื่องเกมคอนโซลที่ชาวไทยรอคอย

วินาทีนี้คงไม่มีอะไรต้องถามมากมายว่า สินค้าใดที่ชาวโลกต้องการมากที่สุดในเวลานี้ คำตอบนั้นก็คือ PlayStation 5 (PS5) เครื่องเกมคอนโซลลำดับล่าสุดของโซนี่ (Sony) อย่างแน่นอน

โซนี่ ประเมินการเปลี่ยนผ่านจาก PlayStation 4 สู่ PlayStation 5 ใช้เวลา 3 ปี

ผู้บริหารโซนี่ประเมินการข้ามเจเนอเรชัน จากคอนโซลที่เพิ่งตกรุ่นหมาดๆ อย่าง PS4 ไปยัง PS5 ต้องใช้เวลาประมาณ 3 ปี ก่อนที่จะเปลี่ยนผ่านอย่างสมบูรณ์

Sony PlayStation ประกาศความร่วมมือกับ Travis Scott เป็นพาร์ทเนอร์ด้านความคิดสร้างสรรค์

โซนี่ ประกาศข่าวใหญ่โดยเซ็นสัญญากับ ทราวิส สก็อตต์ แร็ปเปอร์และนักแต่งเพลงคนดังของโลกฮิปฮอป เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ PlayStation 5

Sony หวังยอดขาย 4 เดือนแรก PlayStation 5 แซงหน้า PlayStation 4

โซนี่ (Sony) มั่นใจ PlayStation 5 (PS5) เครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ที่มีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือนหน้า จะทำยอดขายดีกว่า PlayStation 4 คอนโซลรุ่นก่อนหน้านี้แน่นอน

ซีอีโอ PlayStation ดับฝัน PlayStation 5 ไม่รองรับเกมจาก PS3, PS2 และ PS1

ความฝันของเหล่าเกมเมอร์ที่คาดหวังว่า จะได้เล่นเกมของ PS3, PS2 และ PS1 ใน PlayStation 5 หมดโอกาสแล้ว เมื่อซีอีโอของ PlayStation ยืนยันชัดว่า มันจะไม่เกิดขึ้น