แท็ก "playstation 5"

ไม่ต้องลุ้นทุกเดือน Sony แย้มปัญหาขาดแคลน PlayStation 5 สิ้นสุดลงแล้ว

PlayStation 5 เครื่องเล่นเกมคอนโซลที่ประสบปัญหาขาดแคลนนับตั้งแต่การเปิดตัว เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ดูเหมือนว่าปัญหานี้ใกล้สิ้นสุดแล้ว โดยการซื้อหาตัวเครื่องจะทำได้ง่ายขึ้นจากร้านค้าปลีก

PlayStation ประกาศโปรเจ็กต์ Leonardo มาพร้อมคอนโทรลเลอร์สุดแปลกตา

PlayStation ประกาศโปรเจ็กต์ Leonardo มาพร้อมคอนโทรลเลอร์สุดแปลกตาที่สามารถดัดแปลงได้หลากหลาย โดยเน้นในการช่วยเหลือเพื่อให้ผู้พิการสามารถสนุกกับการเล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น

Sony ประกาศในงาน CES 2023 ว่าปัญหาขาดแคลน PlayStation 5 ได้สิ้นสุดลงแล้ว

ประธาน Sony ได้ออกมาบอกว่า ปัญหาการขาดแคลน PlayStation 5 สิ้นสุดลงแล้ว และเขายังบอกว่าแฟน ๆ ที่ต้องการ PS5 น่าจะหาซื้อได้ง่ายกว่าเดิม จากร้านค้าปลีกทั่วโลก

Sony เปิดตัวโปรเจกต์ Leonardo คอนโทรลเลอร์เกมสำหรับผู้พิการในงาน CES 2023

โซนี่ เจ้าของแพลตฟอร์ม PlayStation ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ที่มีชื่อว่า Leonardo ซึ่งเป็นคอนโทรลเลอร์สำหรับผู้พิการ พกพาความสามารถด้านการปรับแต่งตามความต้องการได้

ส่องให้เต็มๆ Project: The Perceiver เผยตัวอย่างจากทีมพัฒนา

ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเมื่อทาง Papergames และ 17ZHE Studio ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างความยาว 45 นาทีสำหรับเกมสไตล์จอมยุทธ์ Soulslike ในรูปแบบ Openworld ตัวใหม่ล่าสุดในชื่อเกมว่า Project: The Perceiver

Elden Ring เข้าร่วมลดราคาใน PS Store พร้อมเกมอื่น ๆ สูงสุด 80% ถึง 18 ม.ค.ปีหน้า

Elden Ring เจ้าของรางวัล Game of The Year ของเวทีใหญ่อย่าง The Game Awards 2022 เข้าร่วมลดราคากับทาง PS Store ในเทศกาล Holiday Sale เป็นครั้งแรก พร้อมเกมอื่นในร้านที่ลดสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์

PlayStation เปิดเว็บไซต์ให้ผู้เล่นดูสถิติการเล่นของตัวเอง พร้อมวิธีแก้สำหรับคนที่ดูไม่ได้

PlayStation เปิดเว็บไซต์ให้ผู้เล่นดูสถิติการเล่นเกมของตัวเอง พร้อมบอกวิธีแก้ไขสำหรับคนที่ไม่สามารถเข้าชมได้