ฟุตบอลต่างประเทศ

"วัตกินส์" ชาร์จตุง! อังกฤษ เฝ้ารังอุ่นเครื่องบด ออสเตรเลีย หืดจับ 1-0

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง อังกฤษ พบ ออสเตรเลีย ฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องฟีฟา เดย์ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566

"เอ็มบัปเป" ฮีโร่เบิ้ล! ฝรั่งเศส บุกเชือด เนเธอร์แลนด์ 2-1 ซิวชัย 6 นัดรวด

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม B ที่สนาม ครัฟฟ์ อารีนา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566

เก็บมานาน! "ปาวาร์" เปิดใจเลือก อินเตอร์ มิลาน ก่อน แมนฯ ยูฯ

แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ได้เผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจาก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มีโอกาสมั้ย? "เมสซี" ตอบสื่อถึงอนาคตหลังมีข่าวอาจกลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง

ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดัง ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวเตะ อินเตอร์ ไมอามี จะไม่ย้ายกลับมาเล่นลีกยุโรป ไม่ว่าจะกับ บาร์เซโลนา หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ็บจี๊ดทุกฝ่าย! "คอมเมนต์แฟนบอลจอร์เจีย" หลังสร้างสถิติใหม่ชนะคู่แข่งมากสุด 8-0

เก็บตกหลังเกมอุ่นเครื่องทีมชาติฟีฟา เดย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันเป็นที่ทราบกันดีว่า ทีมชาติไทย บุกพ่าย ทีมชาติจอร์เจีย 0-8

สรุปผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก วันที่ 12 ต.ค : สเปน ชนะ, โครเอเชีย พ่าย

ผลบอลเมื่อคืน ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก มีลงทำการแข่งขันกัน 8 คู่จาก 4 กลุ่ม โดยมีทีมใหญ่อย่าง สเปน และ โครเอเชีย ลงทำการแข่งขัน ผลมีดังนี้

เป็นไงบ้าง? "เคน" เผยความรู้สึกหลังเห็น สเปอร์ส นำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

แฮร์รี เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าเขาจะคอยสนับสนุน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ตลอดไป และยินดีที่ได้เห็นพวกเขานำจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเวลานี้

มาตามนัด! ทีมดังลีกรองอังกฤษประกาศตั้ง "รูนีย์" นั่งกุนซือคนใหม่

"ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมดังแห่งแชมเปียนชิพ ลีกรองของแดนผู้ดี ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรแต่งตั้ง เวย์น รูนีย์ เข้ามารับงานเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อยแล้ว

นั่นไง!!! สื่อดังเผยแผนการการประกาศเลิกเล่นฟุตบอลของ "คริสเตียโน โรนัลโด้"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีแผนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอยู่ในใจแล้ว โดยหวังจะแขวนเกือกกับ อัล-นาสเซอร์ ในปี 2027 หรือตอนที่อายุ 42 ปี

คิง เพาเวอร์ ส่งเสริมสินค้าไทยสู่เวทีโลก "ภายใต้ชื่อ LCFC BAN KHAO TAO COLLECTION"

การเปิดตัวครั้งแรกของ LCFC BAN KHAO TAO COLLECTION บนมินิรันเวย์ที่ถูกเนรมิตขึ้น ณ ศูนย์หัตถกรรมทอผ้า บ้านเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เราได้ประโยชน์อะไร? ส่องคอมเมนต์ "แฟนบอลจอร์เจีย" ก่อนศึกฟีฟาเดย์วันพรุ่งนี้

โหมโรงก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องนัดฟีฟาเดย์ที่ ทีมชาติไทย มีคิวยกพลบุกไปเยือน ทีมชาติจอร์เจีย ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคมนี้

วงการลูกหนังเศร้า! "อดีตดาวยิงอิสราเอล" ถูกกลุ่มฮามาสบุกสังหารในงานวันเกิด (ภาพ)

กลายเป็นข่าวเศร้าในโลกลูกหนังเมื่อมีรายงานว่า ลิออร์ อาซูลิน อดีตกองหน้าชาวอิสราเอล ถูกกลุ่มฮามาส บุกสังหารในงานฉลองวันเกิดที่เมืองเรอิม ทางตอนใต้ของบ้านเกิด เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เขาคือโคตรนักเตะ! "เป๊ป" ย้อนอดีตซูฮก 1 แข้งเก่งสุดที่เคยเจอตลอดอาชีพ 16 ปี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจถึงนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วยตลอดเส้นทางอาชีพยาวนาน 16 ปี

แววสวยมาเต็ม! ล่าสุดของ "ฮาร์เปอร์" ลูกสาวคนเล็กแห่ง "ตระกูลเบ็คแฮม" (ภาพ)

เผลอแป๊บเดียวกลายเป็นสาวน้อยวัยทีนซะแล้ว สำหรับ "ฮาร์เปอร์" ทายาทคนสุดท้องของคู่รักซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก "เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม"

กลับแมนเชสเตอร์มั้ย? "รูนีย์" แยกทางทีมดังเมเจอร์ลีกเรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกกุนซือใหม่ในอนาคตเพิ่มขึ้นอีกรายแล้ว หลังจาก เวย์น รูนีย์ ตำนานดาวยิงปีศาจแดงและทีมชาติอังกฤษ

อยากได้เหมือนเดิม! "โค้ชจาไมกา" แย้มเล็งดึง "กรีนวูด" ติดทีมชาติ

ไฮเมอร์ ฮัลล์กริมส์สัน เฮดโค้ชทีมชาติจาเมกา ยอมรับว่าเขาให้ความสนใจที่จะดึง เมสัน กรีนวูด อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมหากมีโอกาส

ตามจ่าฝูง 3 แต้ม! บาร์เซโลน่า หืดจับบุกตามเจ๊า กรานาด้า 2-2 ศึกลาลีกา

การแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง กรานาด้า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566

ไม่ถึงฝัน! อินเตอร์ ไมอามี่ แพ้อีก-อดเพลย์ออฟชัวร์แล้ว

อินเตอร์ ไมอามี่ ต้นสังกัดของ ลิโอเนล เมสซี่ สิ้นสุดภารกิจซีซั่นนี้อย่างไม่เป็นทางการ หลังแพ้ เอฟซี ซินซินเนติ คาบ้าน 0-1 จนต้องพลาดตั๋วเพลย์ออฟชิงแชมป์ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

คืนฟอร์มเก่ง! ยูเวนตุส เปิดรังอัด โตริโน่ 2-0 ขยับรั้งอันดับ 3 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ยูเวนตุส พบ โตริโน่ ศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

"เบลลิงแฮม" เหมาสอง! เรอัล มาดริด ถล่ม โอซาซูนา 4-0 รั้งจ่าฝูงแน่น

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ โอซาซูน่า ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว คืนวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

ยิงกันสนุก! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านทุบ อูนิโอน เบอร์ลิน 4-2

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบ ยูเนี่ยนเบอร์ลิน ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่สนาม ซิกนัล อิดูนา พาร์ก คืนวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

รัวเร็วแต่ไม่ได้เฮ! อินเตอร์ มิลาน เฝ้ารังแบ่งแต้ม โบโลญญา สุดมัน 2-2

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง อินเตอร์มิลาน พบ โบโลญญ่า ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรียอา ที่สนาม จูเซ็ปเป เมอัซซา คืนวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

ไม่ต้องเป็นทหาร! เกาหลีใต้ เฉือน ญี่ปุ่น 2-1 คว้าทองลูกหนังชายเอเชียนเกมส์ 2022

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ หางโจว 2022 ที่หวงหลง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ สเตเดียม ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา