ฟุตบอลต่างประเทศ

เฉิดฉายจัด! "อิสโก้" มิดฟิลด์จอมปั้นเกมกับการกลับมาเกิดใหม่ที่ เรอัล เบติส

เกมที่ เรอัล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บียามาริน เอาชนะ บาเลนเซีย 3-0 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น มีนักเตะคนหนึ่งที่ถูกกล่าวถึงอย่างมาก

เคาะแล้ว!!! ฟุตบอลโลกครั้งประวัติศาสตร์ ปี 2030 มีเจ้าภาพ 3+3 ประเทศ

ประธานฟีฟ่ายันเอง ฟุตบอลโลก 2030 จะเป็น เวิลด์ คัพ ฉบับพิเศษฉลองครบรอบ 100 ปี ซึ่งจะมีชาติที่มีส่วนร่วมได้เป็นเจ้าภาพถึง 6 ประเทศทั่วโลก

ลิเวอร์พูล อัด แซงต์ ชิลลัวส์ แบบนิ่มๆ 2-0 นำจ่าฝูง กลุ่มอี ศึกยูโรปาลีก

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ ยูนิยงแซงต์กิลลุส ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม 2566

งานนี้ต้องจัดให้ใหญ่! ฟีฟ่า ประกาศ "ฟุตบอลโลก 20230" จัด 6 ประเทศใน 3 ทวีป

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาประกาศยืนยันการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2030 ที่จะถือเป็นงานใหญ่เฉลิมฉลองครบรอบการแข่งขันฟุตบอลโลกครบ 100 ปี เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า

คอมเมนต์แฟนญี่ปุ่น! "เอกนิษฐ์" เปิดตัวสวยทำประตูแรกให้ อุราวะ เรดส์ ทันที (ภาพ)

เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะชาวไทย ทำประตูแรกให้ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ต้นสังกัดในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ได้ในเกมที่ทีมเปิดบ้านถล่ม ฮานอย เอฟซี 6-0

เข้าใจตรงกันนะ! บาเลนเซีย ประกาศจุดยืนหลัง แมนฯ ยูฯ ให้ความสนใจ "เกร์รา"

บาเลนเซีย ทีมดังแห่งประเทศสเปน ยืนยันว่าพวกเขาไม่ต้องการขาย ฆาบี เกร์ร่า ออกจากทีม แม้ว่ากองกลางรายนี้มีค่าฉีกสัญญา 86 ล้านปอนด์ก็ตาม

สองลูกท้ายเกม! แมนฯ ซิตี้ บุกคว่ำ ไลป์ซิก 3-1 เก็บชัยสองเกมติดยึดฝูงกลุ่ม

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ไลป์ซิก พบ แมนซิตี ศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G ที่สนามเร้ด บูลล์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

รัวไม่ซ้ำหน้า! นิวคาสเซิ่ล โชว์เหนือชั้นเปิดรังถล่ม เปแอสเช 4-1 ศึกยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง นิวคาสเซิล พบ เปแอสเช ศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดนท้ายเกม! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เวนท์ฟอเรท โคฟุ 0-1 ศึก ACL นัดสอง

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น (กรุงโตเกียว)

โดนรัวแซง! อาร์เซน่อล สุดเซ็งนำก่อนบุกพ่าย ล็องส์ 1-2 ศึกยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ล็องส์ พบ อาร์เซน่อล ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B ที่สนาม สต๊าด โบลาร์-เดอเลอลีส์ คืนวันอังคารที่ 3 ต.ค.66

ยังไม่ฟื้น!!! แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย กาลาตาซาราย คาบ้าน 2-3 ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง แมนยู พบ กาลาตาซาราย ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A ที่สนาม โอลด์แทร็ฟฟอร์ด คืนวันอังคารที่ 3 ต.ค.66

ถ่อยมาจากบ้าน? ช็อตเดือดงงๆ "แข้งเกาหลีเหนือ" ขอน้ำดื่มจากสตาฟฟ์ญี่ปุ่นแบบนี้ (คลิป)

พาไปชมจังหวะสุดพิลึกที่กลายเป็นไวรัลในหมู่แฟนบอล ในการแข่งขันลูกหนังชายศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ระหว่าง ทีมชาติเกาหลีเหนือ พบ ทีมชาติญี่ปุ่น

ช็อกโลกลูกหนัง! เกมลีกกังหัน "อาแจ็กซ์ vs วาลไวก์" ต้องยกเลิกหลังนักเตะสลบคาสนาม (ภาพ)

กลายเป็นข่าวช็อกในวงการลูกหนังโลกเมื่อเกมการแข่งขัน ฟุตบอล เอเรดิวิซี่ลีก เนเธอร์แลนด์ คู่ระหว่าง อาร์เคซี วาลไวก์ กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ต้องถูกยกเลิกกลางคัน

คืนฟอร์มเก่ง! อินเตอร์ฯ สุดโหดบุกถล่ม ซาแลร์นิตาน่า 4-0 ทวงจ่าฝูงลีกสำเร็จ

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ซาแลร์นิตาน่า พบ อินเตอร์มิลาน ศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี ที่สนาม สตาดิโอ อาเรคี่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566

ฝืดแล้วไง? สื่อกระทิงตีข่าว บาร์เซโลนา สนคว้า "ฮาแวร์ตซ์" เสริมแนวรุก

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังแห่งประเทศสเปนออกมาประโคมข่าวว่า บาร์เซโลนา กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์

บ้าไปแล้ว! อัปเดตตัวเลขสุดคลั่ง อัล-อิตติฮัด ยินดีจ่ายเพื่อดึง "ซาลาห์" ลุยลีกซาอุฯ

Fichajes สื่อชื่อดังของสเปนออกมาเปิดเผยว่า อัล-อิตติฮัด ทีมดังของซาอุดิโปรลีกเตรียมเงินระดับ 370 ล้านยูโรหรือ 321 ล้านปอนด์เพื่อกระชาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์

"สุภโชค" มีสกอร์! คอนซาโดเล ซัปโปโร เฝ้ารังพ่าย คาชิวะ เรย์โซล 1-2

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 29 คอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ คาชิวะ เรย์โซล ทีมอันดับ 16

"รามอส" ตุงตัวเอง! บาร์เซโลนา เปิดบ้านเฉือนหวิว เซบีญา 1-0 ทะยานรั้งจ่าฝูง

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เซบีย่า ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนาม เอสตาดิโอ โอลิมปิโก ลุยส์ คอมปานี คืนวันศุกร์ที่ 29 ก.ย.2566

เอ็งก็เหมือนข้าเกิน! รวมพล "คนหน้าคล้าย" บุคคลดังแห่งวงการลูกหนังโลก (ภาพ)

เชื่อว่าหลายคนคงเคยพบเจอคนหน้าคล้ายกันมาบ้าง ไม่ว่าจะคล้ายตัวเองหรือคนรู้จัก ซึ่งทำให้บางครั้งก็แอบคิดไม่ได้ว่าคน 2 คนจะหน้าคล้ายกันได้มากขนาดไหน?

จับสลากคาราบาว คัพ รอบ 4 : แมนยู เจอของแข็ง, ลิเวอร์พูล งานเบา, เชลซี เจอลีกรอง, อาร์เซนอล ฟัดขุนค้อน

ผลจับสลากคาราบาวคัพรอบ 4 : แมนยู เจอของแข็ง, ลิเวอร์พูล งานเบา, เชลซี เจอลีกรอง, อาร์เซนอล ฟัดขุนค้อน

ลิเวอร์พูล โดนนำก่อนพลิกแซง เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 (คลิปไฮไลต์)

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ซิตี้ ศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันพุธที่ 27 กันยายน 2566

ไปดู 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชม "มาดริด ดาร์บี้" ศึกแห่งศักดิ์ศรีของสองทีมดัง

ฟุตบอลลาลีกา สเปน สุดสัปดาห์นี้ ไฮไลท์อยู่ที่คู่ซูเปอร์ดาร์บี้แมตช์ ระหว่างแอตเลติโก้ มาดริด จะเปิดเอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ พบกับเรอัล มาดริด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน เวลา 02.00 น.

เอาคืนรวดเดียว! บาร์เซโลน่า รัวสามลูกแซงดับ เซลต้า บีโก้ 3-2 โดดรั้งจ่าฝูงลาลีกา

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เซลต้าบีโก้ ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนามเอสตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566