ฟุตบอลต่างประเทศ

"เลเอา" ซัดชัย! เอซี มิลาน เปิดบ้านเฉือน เวโรนา 1-0 ขยับรั้งรองจ่าฝูง

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง เอซีมิลาน พบ เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 5 ที่สนาม ซาน ซิโร คืนวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.66

ในวัยเพียง 32 ปี! สื่อดังตีข่าว "เด เคอา" อาจแขวนถุงมือหากยังหาทีมใหม่ไม่ได้

เดอะ การ์เดียน สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"สุภโชค" ลงเต็มเกม! คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกเจ๊า นาโกยะ แกรมปัส เอต 1-1

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 28 นาโกยะ แกรมปัส เอต อันดับ 5 ของตาราง เปิดโตโยตา สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 13

จากเหวสู่ฟ้า! พาส่อง "บ้านเก่า-บ้านใหม่" ของ 10 กุนซือดังโลกลูกหนัง (ภาพ)

อย่างที่คอลูกหนังทราบกันดีว่า ในยุคปัจจุบันนี้ ธุรกิจฟุตบอลนั้นสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนมหาศาล และมอบรายได้ให้แก่บุคลากรที่ประกอบอาชีพในวงการลูกหนังเป็นจำนวนที่สูงมากๆ

"ช้าง" นำทีมเจ้าสัวน้อยกระทบไหล่นักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2566 "น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง" ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้, บริษัท บูทรูม จำกัด โดยอาริเกียร์

ดราม่ากลางโซเชียล! "สะใภ้ใหญ่บ้านเบ็คส์" จัดสิ่งนี้ให้ "ฮาร์เปอร์" ฉลองวันเกิด (ภาพ)

ถือเป็นสาวสวยคนดังที่สื่อและแฟนคลับจับตาเป็นพิเศษ นับตั้งแต่เข้าพิธีสมรสกับ บรูคลีน เบ็คแฮม ลูกชายคนโตของ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม

ลิเวอร์พูล บุกรัวแซงครึ่งหลัง ดับ ลินซ์ ประเดิมคว้าชัย ศึกยูโรปา ลีก

ผลบอลยูโรป้า คู่ระหว่าง ลาสค์ลินซ์ พบ ลิเวอร์พูล รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม E ที่สนาม ไรฟ์ไฟเซ่น อารีน่า คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566

ไม่น่าพลาด! กูรูดังยัน เยอรมนี เตรียมได้ "นาเกลส์มันน์" กุมบังเหียน

ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนยืนยันว่า ทีมชาติเยอรมนีเตรียมได้ตัว ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เข้าคุมทีมในเร็ววันนี้ เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะช่วยชาติ

ผลงานแจ่ม! อาร์เซน่อล ฟอร์มสวยถล่ม พีเอสวี 4-0 เก็บสามแต้ม ศึก ยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UCL) รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

รัวยิงกันสนั่น! บาเยิร์น เปิดรังเฉือน แมนยูฯ สุดมัน 4-3 เปิดหัวศึกยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาเยิร์น พบ แมนยู ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UCL) รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

ประเดิมหรู! บุรีรัมย์ ไล่อัด เจ้อเจียง 4-1 ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เจ้อเจียง ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดแรก ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม วันพุธที่ 20 กันยายน 2566

มาจอยกันเถอะ! เผยชื่อทีมดังสเปนจ้องเซ็น "เด เคอา" เฝ้าเสาไร้ค่าตัว

ดาบิด เด เคอา อดีตนายประตูในตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววได้ต้นสังกัดใหม่เร็วๆนี้ เมื่อมีรายงานว่า เรอัล เบติส กำลังจะยื่นข้อเสนอให้เพื่อดึงเข้าเสริมทัพ

คู่หูโปรตุกีส! "เฟลิกซ์ & กานเซโล่" สองแข้งใหม่ความหวังของบาร์เซโลน่า

เกมที่บาร์เซโลน่า เปิดรังเอสตาดี้ โอลิมปิก ไล่ถล่มเรอัล เบติส 5-0 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น มี 2 นักเตะที่มีส่วนสำคัญกับชัยชนะครั้งนี้ นั่นคือ ชูเอา เฟลิกซ์ และชูเอา กานเซโล่

เหลือจะเชื่อ! "โปรเวเดล" นายด่านลาซิโอเติมสูงทำประตูให้ทีมศึกยูฟ่า ชปล. (คลิป)

อิวาน โปรเวเดล ผู้รักษาประตูของ ลาซิโอ สโมสรจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สวมบทฮีโร่เติมสูงขึ้นมาทำประตูช่วยให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

PSG ทุบนิ่ม ดอร์ทมุนด์, เอซี มิลาน เจาะ นิวคาสเซิล ไม่เข้า ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน เปแอสเช พบ ดอร์ทมุนด์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UCL) กลุ่ม F ที่สนาม ปาร์ค เดอ แปรงซ์ คืนวันอังคารที่ 19 ก.ย.2566

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฮสบายๆ , ไลป์ซิกคว้าสามแต้ม ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน แมนซิตี พบ เร้ดสตาร์เบลเกรด ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UCL) กลุ่ม G ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันอังคารที่ 19 ก.ย.2566

โชว์หันหลังจ่าย! "ศุภณัฏฐ์" ประเดิม โอเอช ลูเวิน U-23 สวยจัด 1 แอสซิสต์ (คลิป)

"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวเตะทีมชาติไทย ประเดิมสนามให้กับ โอเอช ลูเวิน U-23 ต้นสังกัดใหม่ในลีกเบลเยียม ได้อย่างสวยหรู

อนาคตสดใส : เปิดเหตุผล เลสเตอร์ ซิตี้ ร้อนแรงเกินห้ามใจ มีแววลุ้นคืน พรีเมียร์ลีก อย่างรวดเร็วในปีเดียว - OPINION

อนาคตสดใส : เปิดเหตุผล เลสเตอร์ ซิตี้ ร้อนแรงเกินห้ามใจ มีแววลุ้นคืน พรีเมียร์ลีก อย่างรวดเร็วในปีเดียว - OPINION

เตรียมสละโสด! "ดวน ไฮ มี" ตอบ Yes "วาน เฮา" แข้งเวียดนามคุกเข่าขอแต่งงาน (ภาพ)

ดวน วาน เฮา กองหลังทีมชาติเวียดนามประกาศข่าวดีเตรียมสละโสดหลังตัดสินใจขอ ดวน ไฮ มี นางแบบสาวสุดน่ารักชาวเวียดนาม แฟนสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ไม่ต้องเถียงกัน! "ไมค์ ดีน" อดีตเปาจอมเก๋าวิเคราะห์ประตู "ฮอยลุนด์" แบบชัดๆ (ภาพ)

ถือเป็นจังหวะสำคัญที่ส่งผลต่อเกมเลยทีเดียวสำหรับการทำประตูของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดน VAR ยึดคืนในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

ทาเคฟุสะ คุโบะ : ดาวเตะเลือดซามูไร ที่โชว์ฟอร์มสุดโหดกับเรอัล โซเซียดัด

ทาเคฟุสะ คุโบะ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ของเรอัล โซเซียดัด พกฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่น 2023/24

เก็บชัย 4 นัดติด! บาร์เซโลน่า ยังแรงเปิดรังถล่ม เบติส 5-0 แซงยึดจ่าฝูง

ผลบอลเมื่อคืน บาร์เซโลน่า พบ เรอัล เบติส ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนาม โอลิมปิก ยูอิส กุมปัญส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566

"ฮุมเมิลส์" เหมาสอง! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เร่งท้ายเกมทุบ ไฟรบวร์ก 4-2

ผลบอลเมื่อคืน คู่ระหว่าง ไฟร์บวร์ก พบ โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่สนาม ยูโรปา-พาร์ก สตาดิโอน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566

"วลาโฮวิช" จัดเบิ้ล! ยูเวนตุส เฝ้ารังอัด ลาซิโอ 3-1 ชิงขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ผลบอลเมื่อคืน คู่ระหว่าง ยูเวนตุส พบ ลาซิโอ ฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี ที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดียม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566

"สุภโชค" ลงเต็มเกม! คอนซาโดเล ซัปโปโร เฝ้ารังพ่าย โชนัน เบลล์มาเร 0-1

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 27 คอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับ 12 เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ โชนัน เบลล์มาเร ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง