ฟุตบอลต่างประเทศ

‘บุสเก็ตส์’ ประกาศอำลาทีมชาติสเปนแล้ว

'บุสเก็ตส์' ประกาศอำลาทีมชาติสเปนแล้ว เซร์คิโอ้ บุสเก็ตส์ กองกลางสเปน วัย 34 ปี ประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติสเปนอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม หลังจากร่วมทีมชุดตกรอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเ...

ศึกษาฝรั่งเศสมาดี "มาร์ติเนซ" อัปเดต "เมสซี" ชี้ 3 กุญแจอาร์เจนตินา ชูถ้วยฟุตบอลโลก 2022

"ทุกอย่างพร้อม" ผู้รักษาประตูอาร์เจนตินาอัปเดต เมสซี เผยทำการบ้าน ฝรั่งเศส นานแล้ว ชี้ 3 ปัจจัยลุ้นคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

ไม่ต้องสงสัย! "เอลเลียตต์" ร่ายยาวยก "เมสซี" แข้งยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

เอลเลียตต์ เปิดใจว่า ตนเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ เมสซี ตั้งแต่เด็กๆ พร้อมยกยองว่า สตาร์ดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกลูกหนัง

‘เดส์ชองส์’ ยันไม่สนสถิติ แต่หวังเป็นผู้ชนะในรอบชิงชนะเลิศ

‘เดส์ชองส์’ ยันไม่สนสถิติ แต่หวังเป็นผู้ชนะในรอบชิงชนะเลิศ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือ “ตราไก่” ฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่าตัวเองไม่ได้สนใจการเป็นกุนซือคนแรกที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2 สมัยติดต่อกันสำเร็จเป...

‘เดมเบเล่’ ลั่นไม่ยกแชมป์ให้ ‘เมสซี่’ ชูทีมชุดนี้เก๋ากว่าตอน 2018

‘เดมเบเล่’ ลั่นไม่ยกแชมป์ให้ ‘เมสซี่’ ชูทีมชุดนี้เก๋ากว่าตอน 2018 อุสมาน เดมเบเล่ ปีกของ “ตราไก่” ฝรั่งเศส ยืนยันว่าจะไม่ยอมอ่อนข้อให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ของ “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนต...

ซุป’ตาร์ ณ กาตาร์ : ซีมอน มาร์ซีเนียก เชิ้ตดำชี้ชะตาแชมป์โลก

ซุป’ตาร์ ณ กาตาร์ : ซีมอน มาร์ซีเนียก เชิ้ตดำชี้ชะตาแชมป์โลก ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ชี้ชะตาแชมป์โลกสำหรับ ซีมอน มาร์ซีเนียก ผู้ตัดสินชาวโปแลนด์วัย 41 ปี ซึ่งจะลงทำหน้าที่ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 202...

ดับเทียนทุกเล่ม! ปธ.อัล-นาสเซอร์ ยันไม่เคยคุยกับ "โรนัลโด"

มูซัลลี อัล มูอัมมาร์ ประธานสโมสร อัล-นาสเซอร์ ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ยืนยันด้วยตัวเอง ไม่ได้มีการเจรจากับ คริสเตียโน โรนัลโด หลังเคยมีข่าวกำลังตกลงร่วมงานกันพร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล

‘มิไฮโลวิช’ เจ้าพ่อฟรีคิก เสียชีวิตในวัย 53 ปี

'มิไฮโลวิช' เจ้าพ่อฟรีคิก เสียชีวิตในวัย 53 ปี ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตกองหลังทีมชาติยูโกสลาเวีย เสียชี วิตด้วยโรคลูคิเมีย เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ในวัย 53 ปี หลังจากต่อสู้กับโรคร้ายมาหลายปี สำหรับกอ...

ปธ.ฟีฟ่าชม ‘กาตาร์’ จัดบอลโลกเจ๋ง! ยืนยันเดินหน้าบอลโลกสโมสร 2025

ปธ.ฟีฟ่าชม ‘กาตาร์’ จัดบอลโลกเจ๋ง! ยืนยันเดินหน้าบอลโลกสโมสร 2025 จานนี อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาชื่นชมเจ้าภาพกาตาร์ สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก “ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 202...

"เดส์ชองส์" ไม่สนมีแต่คนเชียร์ "เมสซี" ขอพาฝรั่งเศสชนะอาร์เจนตินา ซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

กุนซือฝรั่งเศส ไม่แคร์ที่คนทั่วโลกเชียร์ ลิโอเนล เมสซี เป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 พร้อมฝากคำคมถึง อาร์เจนตินา ก่อนรอบชิงชนะเลิศ

หลังป่วยเพียบ! ทัพตราไก่ยังต้องลุ้นความพร้อมในแนวรับก่อนชิงดำฟุตบอลโลก 2022

ฝรั่งเศส ยังคงต้องรอลุ้นกันถึงนาทีสุดท้าย ก่อนการตัดสินใจเลือกทีมลงเล่นในเกมรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 หลังจากมีนักเตะหลายคนมีอาการป่วย

‘อินฟานติโน่’ ชมอีกครั้ง ‘กาตาร์’ จัดบอลโลกดีสุดเท่าที่เคยมีมา

'อินฟานติโน่' ชมอีกครั้ง 'กาตาร์' จัดบอลโลกดีสุดเท่าที่เคยมีมา จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ถือเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมากๆ โดยเฉพาะในรอ...

"โมดริช-เปริซิช" ลุ้นทำสถิติประวัติศาสตร์ เกมโครเอเชีย-โมร็อกโก ชิงที่ 3 ฟุตบอลโลก 2022

"รอขึ้นหิ้งตำนาน" ลูกา โมดริช - อิวาน เปริซิช 2 จอมเก๋าลุ้นทำสถิติกับ โครเอเชีย เกมปะทะ โมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงที่ 3

ฉาวไปทั่วโลก แฟนบอลลีก “ออสเตรเลีย” บุกลงสนามเอาถังเหล็กฟาดหัวมือกาวคู่แข่ง (คลิป)

แฟนบอลลีก “ออสเตรเลีย” บุกลงสนามในนาทีที่ 20 เพื่อประท้วงรัฐบาล แถมเอาถังขยะเหล็กฟาดหัวมือกาวทีมคู่แข่งจนหัวแตก

เอเย่นต์ ‘มูรินโญ่’ เจรจาหาแนวทางคุม ‘โปรตุเกส-โรม่า’ พร้อมกัน

เอเย่นต์ 'มูรินโญ่' เจรจาหาแนวทางคุม 'โปรตุเกส-โรม่า' พร้อมกัน หลังจากที่แฟร์นานโด ซานโต๊ส ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ทำให้ต้องมีการหากุนซือคนใหม่มาทำหน้าที่ โดยมีชื่อของโชเซ่ มูรินโญ่...

ยุโรปข่มมิด เปิด 8 สถิติก่อนเกม "โครเอเชีย" บู๊ "โมร็อกโก" ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงที่ 3

"ถึงเวลารู้แพ้รู้ชนะ" เปิด 8 สถิติที่น่าสนใจก่อนเกม "โครเอเชีย" ปะทะ "โมร็อกโก" ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงที่ 3 คืนนี้ 4 ทุ่ม

สายมูก็มา "ฝรั่งเศส" จ่อถือเคล็ดตามนัดชิง "ฟุตบอลโลก 2018" หารู้ไม่เคยทำแล้วแพ้ที่กาตาร์

"เคยทำแล้วแพ้ที่กาตาร์ ?" ฝรั่งเศส เตรียมถือเคล็ดในฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ พบ อาร์เจนตินา หวังซิวแชมป์เหมือน 4 ปีก่อน

สมหวัง-ผิดหวัง บทสรุปแข้งดังทิ้งทวนบอลโลก

สมหวัง-ผิดหวัง บทสรุปแข้งดังทิ้งทวนบอลโลก ความที่เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ซึ่งจัดทุกๆ 4 ปี ศึก ฟุตบอลโลก 2022 สำหรับนักเตะหลายๆ คน จึงเป็นเวทีสุดท้ายในการลุ้นสร้างผลงานระดับทีมชาติ บางคนอาจยังไม่ได้ประ...

คลั่งรักหนักมาก! "คูร์กตัวส์" สุดแฮปปี้พาว่าที่ภรรยาเที่ยวทะเลโชว์หวาน (ภาพ)

พาไปชมความงามของ มิเชล เกอร์ซิก ว่าที่ภรรยาของ ติโบต์ คูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติเบลเยียม และขวัญใจของกองเชียร์หนุ่มๆ

คืนนี้รอลุ้น ‘โครแอต’ บู๊ ‘โมร็อกโก’ ชิงที่ 3 ศึกบอลโลก

คืนนี้รอลุ้น 'โครแอต' บู๊ 'โมร็อกโก' ชิงที่ 3 ศึกบอลโลก วันที่ 17 ธันวาคม การแข่งขันฟุตบอลโลก “ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022” ที่ประเทศกาตาร์ เป็นการแข่งขันในรอบชิงอันดับที่ 3 ระหว่าง “ตาหมากรุก” โครเอเชีย รอ...

พรีวิว บอลโลก 2022 : ‘โครเอเชีย-โมร็อกโก’ สะบักสะบอม เตรียมส่งสำรองบู๊ชิงอันดับ 3 ปลอบใจ...

พรีวิว บอลโลก 2022 : 'โครเอเชีย-โมร็อกโก' สะบักสะบอม เตรียมส่งสำรองบู๊ชิงอันดับ 3 ปลอบใจ การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 17 ธันวาคม เป็นการแข่งขันในรอบชิงอันดับ...

ช่อง 7HD ร่วมยิงสดนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 "อาร์เจนตินา VS ฝรั่งเศส"

ช่อง 7HD ชวนคอบอลส่งท้ายนัดชิงฟุตบอลโลก 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022) กับแมตช์หยุดโลก ถ่ายทอดสดมาให้ชมกันอย่างเข้มข้นถึงใจวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. 65

ขอร้องเถอะ! งูใหญ่หวัง โครเอเชีย ไม่ใช้งาน "โบรโซวิช" นัดชิงอันดับ 3

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวแสดงความกังวลเกี่ยวกับอาการของ มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางโครเอเชีย ที่บาดเจ็บในเกมล่าสุด และหวังว่าทีมชาติจะไม่เสี่ยงใช้งานเขา

มีผลทันที "เอฟเวอร์ตัน" แถลงการณ์ยกเลิกสัญญา "รอนดอน" หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีม

มีผลบังคับใช้ทันที "เอฟเวอร์ตัน" ทีมดังแดนผู้ดี ออกโรงแถลงการณ์ยกเลิกสัญญากับ "ซาโลมอน รอนดอน" เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย

มาลุ้นกันเถอะ! หนุ่มแฟนบอลผู้ดีชี้ช่องทาง "อังกฤษ" ยังมีสิทธิ์เป็นแชมป์โลก 2022

แม้ว่าทีมขวัญใจมหาชนอย่าง "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ จะตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้ว แต่ล่าสุด มีแฟนบอลหนุ่มรายหนึ่งชี้ช่องทางว่าขุนพลแข้งผู้ดี "ยังมีสิทธิ์" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้อยู่

กัคโปแค่ตัวหลอก? “แมนยูฯ” เอาจริงล่า “หน้าเป้าจอมถล่มประตู” สูง 190 ซม. (คลิป)

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว จริงจังในการคว้าตัว หนึ่งในดาวยิงจอมถล่มประตู มาเสริมความเฉียบคมแนวรุก

เมาธ์มอยบอลโลก : สงบศึก

เมาธ์มอยบอลโลก : สงบศึก เรียกว่าเป็นประเด็นหัวร้อน (ฝ่ายเดียว) มาตั้งแต่ต้นทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2022 สำหรับ ซาอูล "กาเนโล่" อัลวาเรซ นักมวยชื่อดังดีกรีแชมป์โลกชาวเม็กซิกัน ที่มีปัญหากับ ลิโอเนล เมส...

ส่งไม้ต่อให้รุ่นน้อง! "บุสเก็ตส์" ประกาศอำลาทีมชาติสเปน

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ตัดสินใจประกาศอำลาทีมชาติสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจบภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2022