ฟุตบอลต่างประเทศ

สลด "เด็กวัย 14" ถูกรถทับเสียชีวิต หลังเกมฟุตบอลโลก 2022 "ฝรั่งเศส-โมร็อกโก" (คลิป)

(มีคลิป) สุดเศร้า "เด็กหนุ่มวัย 14 ปี" ถูกรถทับก่อนเสียชีวิต หลังจบเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ ฝรั่งเศส ชนะ โมร็อกโก

‘เดส์ชองส์’ว่าไง? หลังสื่อจี้ถาม ‘เบนเซม่า’ เตรียมคัมแบ๊กลงเล่นนัดชิงบอลโลก

'เดส์ชองส์'ว่าไง? หลังสื่อจี้ถาม 'เบนเซม่า' เตรียมคัมแบ๊กลงเล่นนัดชิงบอลโลก มาร์ก้า สื่อสเปน ออกมาตีข่าวว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนล่าสุดของ "ตราไก่" ฝรั่งเศส เตรียมจะเดินทาง...

‘มาครง’ หนุน ‘เดส์ชองส์’ คุมทัพ ‘ตราไก่’ ต่อหลังพาทีมลิ่วชิง 2 ห...

'มาครง' หนุน 'เดส์ชองส์' คุมทัพ 'ตราไก่' ต่อหลังพาทีมลิ่วชิง 2 หนติด หลังจากที่ทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ทีมแชมป์เก่า สามารถทะลุเข้าไปป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะโมร็อกโก 2-0 ในรอ...

ซุป’ตาร์ ณ กาตาร์ : ธีโอ เอร์นานเดซ ก้าวพ้นร่มเงาของพี่ชาย

ซุป'ตาร์ ณ กาตาร์ : ธีโอ เอร์นานเดซ ก้าวพ้นร่มเงาของพี่ชาย ซัดประตูสุดสวยให้กับฝรั่งเศสสำหรับ ธีโอ เอร์นานเดซ แบ๊กซ้ายวัย 25 ปี เบิกร่องก่อนไล่ต้อนชนะ โมร็อกโก 2-0 พร้อมนำทัพตาไก่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะ...

อาวุธลับแชมป์เก่า "เตโอ" ควง "มัวนี" ทำสถิติอันดับ 3 ฟุตบอลโลก ฝรั่งเศสปราบโมร็อกโก

2 อาวุธลับฝรั่งเศส ทำสถิติที่น่าจดจำหลังซัดคนละ 1 ตุง เกมดับฝัน โมร็อกโก เข้ารอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ไปเจอ อาร์เจนตินา

เอ็นดู "ลูกบูนู" คิดว่า "หัวไมค์" เป็น "ไอศกรีม" หลังโมร็อกโกอดชิงฟุตบอลโลก 2022 (คลิป)

ชมคลิปน่าเอ็นดูของลูกชายผู้รักษาประตูโมร็อกโก ซึ่งเลีย "หัวไมโครโฟน" ที่สัมภาษณ์คุณพ่อในฟุตบอลโลก 2022 โดยคิดว่าเป็น "ไอศกรีม"

เมาธ์มอยบอลโลก : แม่นจริงจัง

เมาธ์มอยบอลโลก : แม่นจริงจัง ก่อนฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มแข่งขัน อาธอส ซาโลเม่ หมอดูชาวบราซิล ที่ถูกตั้งสมญานามว่า “นอสตราดมุสยุคใหม่” ได้ทำนายทายผลว่า...

เมสซีคะแนนที่ 3 ไร้เป้ เปิด 11 แข้งทีมยอดเยี่ยม "ฟุตบอลโลก 2022" รอบรองฯ ฝรั่งเศสมา 6

เปิดรายชื่อพร้อมตัดเกรด 11 นักเตะทีมยอดเยี่ยม "ฟุตบอลโลก 2022" ประจำรอบรองชนะเลิศ "เมสซี" ได้คะแนนเป็นที่ 3 "เอ็มบัปเป" หลุดโผ

รวมความบังเอิญที่ยืนยันว่า ‘อาร์เจนตินา’ จะเป็นแชมป์โลก

รวมความบังเอิญที่ยืนยันว่า 'อาร์เจนตินา' จะเป็นแชมป์โลก อาร์เจนตินากรุยทางเข้ารอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้ว และเป็นการไปถึงแมตช์ลุ้นแชมป์โลก คร...

เปิดศึกเต็มตัว! "เตโอ" กองหลังฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์ถึง "เมสซี่" แบบนี้ก่อนนัดชิงฯ (ภาพ)

ถือเป็นการโหมโรงก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ที่ "ตราไก่" ฝรั่งเศส จะพบกับ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม, กาตาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม นี้

สาเหตุทีมไม่ได้ไปต่อ! "มิสโครแอต" โพสต์แขวะเบาๆ โครเอเชีย ตกรอบบอลโลก (ภาพ)

ต้องยกให้เป็นกองเชียร์สาวข้างสนามที่กลายเป็นที่รู้จักมากที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 สำหรับ อิวาน่า คโนลล์ อดีตนางงามโครเอเชีย ที่เดินทางไปสร้างสีสันถึงขอบสนาม และไม่สนคำสั่งของทาง กาตาร์ เจ้าภาพที่ห้ามแต่งกายไม่สุภาพในที่สาธารณะ

ลิ่วป้องแชมป์โลก! ฝรั่งเศส ไล่ต้อน โมร็อกโก 2-0 ทะยานเข้าชิงดวล อาร์เจนตินา

ลิ่วป้องแชมป์โลก! ฝรั่งเศส ไล่ต้อน โมร็อกโก 2-0 ทะยานเข้าชิงดวล อาร์เจนตินา “ตราไก่” ฝรั่งเศส ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนามพบกับ “สิงโตแอต...

ผมนี่อย่างมั่นใจ! "ซลาตัน" ฟันธง "เมสซี" ได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2022

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แข้งสุดเก๋าชาวสวีเดน เชื่อว่า บทถูกเขียนมาให้ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ และชิงที่สาม ช่องไหนบ้าง?

ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 พร้อม โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ และชิงที่สาม ดูช่องไหนได้บ้าง เริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565

ศึกลูกหนังเจลีก ประกาศเพิ่มเป็น 20 ทีมในฤดูกาล 2024 ยกระดับการแข่งขัน

ศึกลูกหนังเจลีก ประกาศเพิ่มเป็น 20 ทีมในฤดูกาล 2024 ยกระดับการแข่งขัน การแข่งขันฟุตบอล เจลีก ของญี่ปุ่น ประกาศจะเพิ่มจาก 18 เป็น 20 ทีมในฤดูกาล 2024 ...

ภาพเมื่อ 10 ปีก่อน! "อัลวาเรซ" ร่วมเฟรม "เมสซี่" จุดเริ่มต้นพาทีมเข้าชิงบอลโลก (ภาพ)

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ที่ถูกแชร์เป็นอย่างมากสำหรับภาพในอดีตของ ลีโอเนล เมสซี่ กับ ฮูเลียน อัลวาเรซ สองดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ถล่ม โครเอเชีย 3-0 ในเกมรอบรองฯ ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ฮวาง ฮี ชาน เผยฝันเป็นจริงยิงประตูได้ในบอลโลก

ฮวาง ฮี ชาน เผยฝันเป็นจริงยิงประตูได้ในบอลโลก ฮวาง ฮี ชาน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของวูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดใจกับเว็บไซต์สโมสรหลังเสร็จภารกิจทีมชาติในฟุตบอ...

โยริสให้กำลังใจเคน เชื่อกลับมาแกร่งช่วยสเปอร์ส-สิงโตคำราม

โยริสให้กำลังใจเคน เชื่อกลับมาแกร่งช่วยสเปอร์ส-สิงโตคำราม อูโก้ โยริส นายทวารกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่าได้ส่งข้อความหาแฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังก...

ลุ้นป้องกันแชมป์! ฝรั่งเศส ดับฝัน โมร็อกโก 2-0 ลิ่วชน อาร์เจนตินา รอบชิงฯ บอลโลก

ผลบอลโลกเมื่อคืน รอบรองชนะเลิศ คู่ที่2 ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ โมร็อกโก ที่สนาม อัล เบย์ต สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนสนิท ยันโรนัลโด้ยังเหนือกว่าเมสซี่

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนสนิท ยันโรนัลโด้ยังเหนือกว่าเมสซี่ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรฝีปากกล้าชาวอังกฤษซึ่งสนิทสนมกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดังชาวโปรตุ...

เรอนาร์เผยถึงเป็นคนฝรั่งเศส แต่เอาใจช่วยโมร็อกโกดวลรอบตัดเชือกคืนนี้

เรอนาร์เผยถึงเป็นคนฝรั่งเศส แต่เอาใจช่วยโมร็อกโกดวลรอบตัดเชือกคืนนี้ แอร์เว เรอนาร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ให้สัมภาษณ์สื่อว่า ถึงต...

เปิดเงื่อนไขลุ้นรองเท้าทองคำ หลัง ‘เมสซี่’ ยิงทาบ ‘เอ็มบัปเป้’

เปิดเงื่อนไขลุ้นรองเท้าทองคำ หลัง 'เมสซี่' ยิงทาบ 'เอ็มบัปเป้' หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ทำอีก 1 ประตูในรอบรองชนะเลิศ​ ท...

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด 11 ตัวจริง "ฝรั่งเศส-โมร็อกโก" ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองฯ คู่ 2

มาแล้ว! รายชื่อ 11 ตัวจริง "ฝรั่งเศส" ที่มี เอ็มบัปเป ดวล "โมร็อกโก" ที่มีเพื่อนรักอย่าง ฮาคิมี ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองฯ ตี 2

ต้นร้ายปลายดี เผยสถิติรอบรองฯ "ฝรั่งเศส" แพ้ 3 ก่อนชนะ 3 เกมหลังสุด ก่อนฟุตบอลโลก 2022

"โมร็อกโก มีเสียว" เผยสถิติ "ฝรั่งเศส" ชนะรวด 3 หนหลังสุดในรอบรองชนะเลิศทั้งหมด 6 ครั้ง ก่อนแย่งตั๋วเข้ารอบชิงฟุตบอลโลก 2022

อาจซ้ำรอย? เผย "โมร็อกโก" กำลังตามรอย 2 อดีตแชมป์โลก ก่อนลุ้นโค่น "ฝรั่งเศส" เข้าชิง

"รอลุ้นม้ามืด" เผย โมร็อกโก กำลังเดินตามรอย 2 อดีตแชมป์โลก ก่อนลุ้นปราบ ฝรั่งเศส ในฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ คืนนี้

กระชับมิตรแน่นะวิ “โอเดการ์ด” โวย “เอซี มิลาน” เล่นแรงเกมอุ่นเครื่อง “อาร์เซนอล”

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทัพปืนใหญ่ โวยแข้ง “เอซี มิลาน” เล่นแรก เข้าปะทะหนัก ในเกมอุ่นเครื่องกับ “อาร์เซนอล”

กวาดทุกสถิติ "เมสซี" ขึ้นทาบ 3 ตำนานฟุตบอลโลก ทำประตูรวมแอสซิสต์มากสุดนับจากปี 1966

"อีก 1 สถิติ" ลิโอเนล เมสซี ขึ้นแท่นนักเตะมีส่วนร่วมกับประตูมากที่สุดเทียบเท่า 3 ตำนาน หลังพา อาร์เจนตินา เข้าชิงฟุตบอลโลก 2022