ฟุตบอลต่างประเทศ

ปธ.ลูกหนังฝรั่งเศสอยากให้ ‘เดส์ชองส์’ คุมทีมต่อ

ปธ.ลูกหนังฝรั่งเศสอยากให้ 'เดส์ชองส์' คุมทีมต่อ โนเอล เลอ กราเอต์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส เปิดเผยกับ "เลกิ๊ป" สื่อแดนน้ำหอม ว่า ฝรั่งเศสโชคดีมากที่มีโค้ชเก่งๆ อย่างดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ และทีมสต๊าฟ...

ลือสนั่น “โรนัลโด” อาจเล่นให้ 1 ทีมดังพรีเมียร์ลีก ก่อนโยกค้าแข้งซาอุฯ

คริสเตียโน โรนัลโด ตกเป็นข่าว อาจเล่นให้ 1 ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1 ฤดูกาล ก่อนย้ายไปค้าแข้งที่ซาอุดีอาระเบีย

หลุดกลางรายการ! "นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป" หวังสานสัมพันธ์ "โช เก-ซอง" ดาวยิงสุดหล่อ (ภาพ)

allkpop เว็บไซต์บันเทิงชื่อดังแห่งประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า อี มี-จู หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Lovelyz พูดกลางรายการว่าจะได้สานสัมพันธ์กับ โช เก-ซอง

เมาธ์มอยบอลโลก : ฉุนขาด

เมาธ์มอยบอลโลก : ฉุนขาด ไม่รู้ว่าเจตนาหรือเป็นความบังเอิญโดยสุจริตใจที่ "ซวย" เพราะดันผิดที่ผิดเวลา แต่ที่แน่ๆ คือ แอดมินทวิตเตอร์ของสโมสร อาร์เซน่อล ก็ทำให้แฟนบอลชาวอังกฤษเดือดกันไม่น้อย เพราะหลั...

แจ้งเกิดบอลโลก! สื่อดังปูด ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลง "กองกลางฟ้าขาว" เรียบร้อย

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นที่เรียบร้อย

บังคับให้สารภาพ! สื่อเผย "แข้งลีกสูงสุดอิหร่าน" กำลังเผชิญโทษประหารชีวิต (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า นักฟุตบอลชาวอิหร่านระดับลีกสูงสุดรายหนึ่งกำลังเผชิญโทษประหารชีวิต หลังจาก "โดนบังคับ" ให้สารภาพผ่านโทรทัศน์

พวกเขาทำได้ยังไง? "โอโคชา" ตำนานไนจีเรีย ชี้ปัจจัยสำคัญ โมร็อกโก ช็อกโลก

เจย์ เจย์ โอโคชา ตำนานนักเตะทีมชาติไนจีเรีย ออกมาเผยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ โมร็อกโก สร้างประวัติศาสตร์ได้อย่างเหลือเชื่อในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

แฉแคมป์ลุงแซม! เผย "เรย์นา" ไม่ถูกส่งกลับบ้านก่อนเพื่อนเพราะผลโหวต 13-12 (ภาพ)

อีเอสพีเอ็น สื่อดังแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาเผยว่า จิโอ เรย์นา แนวรุกดาวรุ่งของชาติ เกือบถูกทีมส่งตัวกลับบ้านระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2022

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก รอบ 4 ทีมสุดท้าย คืนนี้ ช่องไหนบ้าง?

ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 พร้อม โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 4 ทีมสุดท้าย ดูช่องไหนได้บ้าง เริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 13-14 ธันวาคม 2565

"เทน ฮาก" บอกเป็นนัยถึง "แม็กไกวร์" อาจนั่งสำรองที่แมนยูฯ แม้ฟอร์มดีใน "ฟุตบอลโลก 2022"

เอริก เทน ฮาก ส่งสารบอกเป็นนัยถึง แฮร์รี แม็กไกวร์ ที่แม้จะฟอร์มดีในฟุตบอลโลก 2022 แต่ก็อาจจะต้องกลับมานั่งสำรองที่แมนยูฯ ตามเดิมหากไม่โชว์ผลงานให้เห็น

"เทน ฮาก" จิ้มแล้ว 3 แข้งแมนยูฯ เตรียมรับสัญญาใหม่ หวังเป็นอนาคตของสโมสรต่อไป

หลังจากเคยออกคำสั่งห้ามต่อสัญญาใครทั้งสิ้น ล่าสุด เอริก เทน ฮาก ก็เลือก 3 นักเตะแมนยูฯ ชุดแรกให้รับสัญญาฉบับใหม่ของทีมเอาไว้แล้ว

‘โมดริช’ ชี้ ‘โครเอเชีย’ มีดีเอ็นเอ ‘รีล มาดริด’ โวเตรียมรับมือ ...

'โมดริช' ชี้ 'โครเอเชีย' มีดีเอ็นเอ 'รีล มาดริด' โวเตรียมรับมือ 'เมสซี่' ไว้แล้ว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติโครเอเชีย กล่าวก่อนลงเตะเกมรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 กับอาร์เจนตินา ว่า นักเตะโคร...

แข้ง ‘บาเยิร์น’ เข้าตัดเชือกบอลโลกมากสุด 6 คน

แข้ง 'บาเยิร์น' เข้าตัดเชือกบอลโลกมากสุด 6 คน บาเยิร์น มิวนิก เป็นสโมสรที่มีนักเตะหลงเหลือในฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ มากที่สุดในบรรดาสโมสรฟุตบอลทั่วโลก โดยมีนักเตะทีมเสือใต้ 6 คนยังมีลุ้นแชมป์โลก...

เอฟเอเล็ง 5 โค้ชคุมทีมชาติอังกฤษ ถ้า ‘เซาธ์เกต’ ลาทีม

เอฟเอเล็ง 5 โค้ชคุมทีมชาติอังกฤษ ถ้า 'เซาธ์เกต' ลาทีม "เดลี่เมล" สื่ออังกฤษ รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อโน้มน้าวให้แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษต่...

ถึงเวลาตัดสิน "อาร์เจนตินา" ไม่เคยแพ้รอบรองฯ ฟุตบอลโลก "โครเอเชีย" ดวลจุดโทษชนะรวด

"แกร่งพอกัน" เปิดสถิติที่เป็นจุดแข็งของ อาร์เจนตินา และ โครเอเชีย ก่อนชี้ชะตาในฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ คืนนี้ ตี 2

เอฟเอโน้มน้าว ‘เซาธ์เกต’ คุมอังกฤษต่อถึงยูโร 2024

เอฟเอโน้มน้าว 'เซาธ์เกต' คุมอังกฤษต่อถึงยูโร 2024 "เดลี่เมล" สื่ออังกฤษ รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อโน้มน้าวให้แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษต่อไป ...

จ่อลงเล่นมากสุด เปิด 5 สถิติที่รอ "เมสซี" ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองฯ "อาร์เจนฯ-โครเอเชีย"

"ลุ้นแซง 2 ตำนาน ทาบอีก 3" เปิด 5 สถิติที่รอ ลิโอเนล เมสซี ในฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะ เกมอาร์เจนตินา ล้างตา โครเอเชีย

เปิดสถิติก่อนบอลโลกรอบรอง! ‘โครแอต-ฝรั่งเศส’ ลุ้นเป็นคู่ที่ 2 ได้รีแมตช์นัดชิงชนะเลิศ

เปิดสถิติก่อนบอลโลกรอบรอง! 'โครแอต-ฝรั่งเศส' ลุ้นเป็นคู่ที่ 2 ได้รีแมตช์นัดชิงชนะเลิศ จากประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่เริ่มแข่งขันกันตั้งแต่เมื่อปี 1930 ทั้งหมด 21 ครั้งที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีเพ...

“ลิเวอร์พูล” เสียหายหนัก “ดิอาซ” เจ็บซ้ำแผลเดิม คาดคัมแบ็กอีกที มี.ค. ปีหน้า

“คลอปป์” โอด “ลิเวอร์พูล” เสียหายหนัก “ดิอาซ” ปีกตัวจี๊ดของทีม เจ็บซ้ำแผลเดิม คาด สลัดเดี้ยงกลับมาช่วยทีมอีกที มี.ค. ปีหน้า

ขอย้ำแค้นอาร์เจนฯ "โครเอเชีย" ลั่นฟุตบอลโลก 2022 รอบรองฯ จะเป็นเกมยิ่งใหญ่ที่ 3 ของชาติ

"อีกก้าวเดียว" กุนซือโครเอเชีย ฝากวาทะเด็ดก่อนลุ้นย้ำแค้น อาร์เจนตินา สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2 สมัยติด

‘มาครง’ เตรียมบินให้กำลังใจทัพ ‘ตราไก่’ ลุ้นเข้าชิงฟุตบอลโลก

'มาครง' เตรียมบินให้กำลังใจทัพ 'ตราไก่' ลุ้นเข้าชิงฟุตบอลโลก เอมิลี่ อูเดีย-คาสเตร่า รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาของฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า เอ็มมานูเอล มาครง ประธานาธิบดีฝรั่งเศส เตรียมเดินทางมายังประเทศกาตา...

ไม่ใช่แค่โรนัลโด “ทีมดังซาอุฯ” เล็งทุ่มกระชาก “สตาร์ลิเวอร์พูล” เติมโหด

ทีมดังของ ซาอุดีอาระเบีย ตกเป็นข่าว เล็งกระชากหนึ่งในสตาร์ดังของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ หลังก่อนหน้านี้มีข่าวกับ คริสเตียโน โรนัลโด

ครั้งก่อนแพ้ยับ "อาร์เจนฯ" ตอบปมล้างตา "โครเอเชีย" โต้เป็นผู้ชนะที่เลว ก่อนบู๊รอบรองฯ

กุนซืออาร์เจนตินา แจง 2 ประเด็นร้อนก่อนพบ โครเอเชีย ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ หลังเคยแพ้ยับหนก่อน และมีคดีกับ เนเธอร์แลนด์

ซุป’ตาร์ ณ กาตาร์ : โรดริโก้ เด ปอล แข้งผู้พิทักษ์ทัพฟ้า-ขาว

ซุป'ตาร์ ณ กาตาร์ : โรดริโก้ เด ปอล แข้งผู้พิทักษ์ทัพฟ้า-ขาว ถือเป็นห้องเครื่องคนสำคัญของทีมชาติอาร์เจนตินาสำหรับ โรดริโก้ เด ปอล มิดฟิลด์วัย 28 ปี ซึ่งช่วยขับเคลื่อนเกมแดนกลาง ทั้งเกมรุก และเกมรับ น...

เดส์ชองส์ยังไม่คิดเรื่องอนาคต ชี้ทุกอย่างมีเวลาของมัน

เดส์ชองส์ยังไม่คิดเรื่องอนาคต ชี้ทุกอย่างมีเวลาของมัน ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวถึงอนาคตในการคุมทีมชาติฝรั่งเศส หลังจบฟุตบอลโลก 2022 ว่า ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น เพราะอยากจะโฟกั...