ฟุตบอลต่างประเทศ

คำไหนคำนั้น "เมสซี" ยันปิดฉากใน "ฟุตบอลโลก 2022" เผยความในใจก่อนเล่นรอบชิงสั่งลา

"ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" ลิโอเนล เมสซี ย้ำฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงจะเป็นเกมสุดท้ายในเวิลด์คัพ พร้อมเปิดใจก่อนลุ้นแชมป์ทิ้งทวน

สุดช็อก "แข้งชาวอิหร่าน" ถูกลงโทษประหารชีวิต ปมร่วมประท้วงเรียกร้องสิทธิสตรี

สุดช็อกเลยทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวว่า "อิหร่าน" ได้สั่งลงโทษประหารชีวิตนักเตะอย่าง "อาเมียร์ นาเซอร์-อซาดานี" หลังจากที่แข้งรายนี้ เข้าร่วมการประท้วงเรียกร้องสิทธิสตรี

อึ้งกันหมด! "รามอส" ดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสสำเร็จความใคร่โชว์ชาวโลก (คลิป)

ทำอึ้งกันทั้งบางกับคลิปสุดสยิวของ กอนซาโล่ รามอส ศูนย์หน้าฟอร์มฮอตทีมชาติโปรตุเกส ที่หลุดว่อนในโลกออนไลน์หลังจากที่เขากลายเป็นที่รู้จักจากฟอร์มในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ต้องพักก่อนเลย! เกรมิโอ ยืนยัน "ลูคัส เลวา" ตรวจเจอหัวใจเต้นผิดปกติ

ลูคัส เลวา อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล และ ลาซิโอ ได้รับการยืนยันว่าถอนตัวจากการซ้อมกับ เกรมิโอ เนื่องจากตรวจพบความผิดปกติของหัวใจ

ตั้งแต่ 36 ปีก่อน! เผยภาพคลาสสิก "มาราโดนา" ใบ้ว่า อาร์เจนตินา จะได้แชมป์โลกที่นี่

ฮือฮาไม่น้อย สำหรับ 365scores เว็บไซต์ดังที่ได้โพสต์ล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงกลางปีว่า อาร์เจนตินา อาจก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์โลก โดยมีภาพของ ดิเอโก มาราโดนา เป็นส่วนสำคัญของคอนเทนต์นี้

ฝรั่งเศส พบ โมร็อกโก : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ

ฝรั่งเศส ผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้อย่างหืดจับจากการเอาชนะทีมขวัญใจมหาชนอย่าง อังกฤษ ใน 90 นาที ด้วยสกอร์ 2-1 ชนิดที่ แฮร์รี เคน พลาดจุดโทษไป

โค้ชกองหน้าคนใหม่? สื่อเผยภาพ "เทน ฮาก" ไปร่วมโต๊ะอาหารอดีตดาวยิงตัวเก่งแมนยูฯ

มีสื่อในอังกฤษ พบเห็น เอริก เทน ฮาก ร่วมโต๊ะอาหารจีนกับอดีตดาวยิงแมนยูฯ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าคงไม่ได้แค่มานั่งกินข้าวเฉยๆ แน่ เพราะมีเอเย่นต์มาด้วย

จะแม่นไหม? "สาวทรงโตโครเอเชีย" ทายผลเกมบู๊ "อาร์เจนตินา" ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองฯ (คลิป)

(มีคลิป) "จะแม่นหรือไม่? นางแบบสาวทรงโตที่ดังบนโซเชียล สร้างสีสันทายผลฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ อาร์เจนตินา-โครเอเชีย

เมสซีทำ 2 สถิติ 11 ตัวจริง "อาร์เจนตินา" ดวล "โครเอเชีย" ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองฯ คู่แรก

มาแล้ว! รายชื่อ 11 ตัวจริง "อาร์เจนตินา" ปะทะ "โครเอเชีย" ก่อนดวลเดือด ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ คู่แรก เวลาตี 2

พลังลึกลับ "เดส์ชองส์" ชี้สิ่งที่น่ากลัวของ "โมร็อกโก" ก่อนดวลฟุตบอลโลก 2022 รอบรองฯ

กุนซือฝรั่งเศส เผยสิ่งที่ต้องระวัง โมร็อกโก ซึ่งหวังเป็นแอฟริกาชาติแรกที่เข้ารอบชิง ก่อนชี้ชะตาในฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ

ใครหนึบกว่า เปิดสถิติ "มาร์ติเนซ-ลิวาโควิช" ก่อนอาร์เจนฯ ตัดเชือกโครเอเชีย ฟุตบอลโลก 2022

เปิดสถิติผลงานผู้รักษาประตูอาร์เจนตินา เทียบกับนายทวารโครเอเชีย ก่อนวัดฝีมือว่าใครจะแน่กว่ากันในฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ

"โยริส" เผยไม่รู้จะปลอบใจ "เคน" แบบไหน ก่อนฝรั่งเศสดวลโมร็อกโก ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองฯ

ผู้รักษาประตูกัปตันทีมฝรั่งเศส เผยเบื้องหลังปลอบใจเพื่อนร่วมทีมสเปอร์ส หลังส่งอังกฤษตกรอบ ก่อนบู๊โมร็อกโกในรอบตัดเชือก

ใครเจ๋งสุด เปิดสถิติดวลจุดโทษของ 4 ทีมสุดท้าย ก่อนชี้ชะตา "ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองฯ"

"หากเกมยืดเยื้อ" เปิดสถิติการดวลจุดโทษตัดสินในเวิลด์คัพ รอบสุดท้าย ของทั้ง 4 ทีม ก่อนชี้ชะตาในฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ

มันเป็นบทละคร! ‘อิบรา’ เชื่อ ‘เมสซี่’ ได้ชูถ้วยแชมป์โลกส่งท้าย

มันเป็นบทละคร! 'อิบรา' เชื่อ 'เมสซี่' ได้ชูถ้วยแชมป์โลกส่งท้าย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตำนานกองหน้าทีมชาติสวีเดน ออกมาเปิดเผยว่า ทุกทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศนั้นยอดเยี่ยม แต่ก็ได้มองว่ามีเพียงทีมเ...

ซุป’ตาร์ ณ กาตาร์​ : คีเลียง เอ็มบัปเป้ ตำนานบทใหม่ลูกหนังโลก

ซุป'ตาร์ ณ กาตาร์​ : คีเลียง เอ็มบัปเป้ ตำนานบทใหม่ลูกหนังโลก รั้งตำแหน่งดาวซัลโวฟุตบอลโลกหนนี้สำหรับ คีเลียง เอ็มบัปเป้ กองหน้าวัย 23 ปีของทัพตราไก่ฝรั่งเศส และเต็มไปด้วยมุ่งมั่นกับการป้องกันแชมป์โล...

ไร้แผนรับมือเอ็มบัปเป "โมร็อกโก" ชี้ 3 ปัจจัยลุ้นชนะ "ฝรั่งเศส" เข้าชิงฟุตบอลโลก 2022

"ตรงไปตรงมา" กุนซือโมร็อกโก พูดถึงการรับมือดาวยิงฝรั่งเศส ชี้ 3 ปัจจัยลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ แอฟริกาชาติแรกเข้าชิงฟุตบอลโลก

37 ยังแจ๋ว "โมดริช" รอทาบสถิติ 3 ตำนาน เกมฟุตบอลโลก 2022 รอบรองฯ "โครเอเชีย-อาร์เจนฯ"

"คืนนี้ไม่น่าพลาด" ลูกา โมดริช เตรียมทาบสถิติ 3 แข้งตำนานฟุตบอลโลก หากนำทัพโครเอเชีย ลงสนามปะทะ อาร์เจนตินา ในรอบรองชนะเลิศ

เมาธ์มอยบอลโลก : แทงใจดำ

เมาธ์มอยบอลโลก : แทงใจดำ ความเป็นอริในโลกลูกหนังระหว่าง บราซิล กับ อาร์เจนตินา เป็นเรื่องที่ฝังรากลึกในหัวจิตหัวใจของแฟนบอลทั้งสองชาติมาอย่างยาวนาน เพราะไม่ใช่แค่การเป็นมหาอำนาจในวงการฟุตบอลลาตินแถวบ...

“ริชาร์ลิสัน” โพสต์ภาพข้อความปลุกใจของ “คอนเต” ต้อนรับแข้งที่เพิ่งร่วงบอลโลก

ริชาร์ลิสัน ดาวยิงชาวบราซิล โพสต์ภาพข้อความที่ “คอนเต” แปะไว้ตรงทางเข้าศูนย์ฝึกสเปอร์ส เพื่อต้อนรับแข้งที่เพิ่งร่วงฟุตบอลโลก 2022

‘บราซิล’ เล็งจีบ ‘เป๊ป’ คุมทีมลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลก 2026

'บราซิล' เล็งจีบ 'เป๊ป' คุมทีมลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลก 2026 "สปอร์ต" สื่อสเปน รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลที่กำลังหาเฮดโค้ชคนใหม่มาแทนติเต้ ที่ประกาศลาทีมไปหลังจากตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022 ได้ถามถึงความเ...

มาตรฐานสูงปรี๊ด! "คีน" ติง "พิคฟอร์ด" น่าเซฟลูกยิง "ชูอาเมนี" ได้ดีกว่านี้

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษโดยเชื่อว่าเขาควรจะ "ทำได้ดีกว่านี้"

ศาสตร์ ศิลป์ และข้อเท็จจริงแห่งการดวลจุดโทษ

ศาสตร์ ศิลป์ และข้อเท็จจริงแห่งการดวลจุดโทษ เมื่อการแข่งขันฟุตบอลแบบทัวร์นาเมนต์เข้าสู่รอบน็อกเอาต์ สิ่งหนึ่งที่กลายเป็นภาพคุ้นเคยสำหรับแฟนบอลทั่วโลกคือการ ดวลจุดโทษ อาจจะด้วยนักเตะ 2 ทีมที่เข้ารอ...

เด็ดทุกตรง! "วิคกี้" หวานใจ "เปลเล่" ทำโซเชียลลุกเป็นไฟกับบิกินี่ตัวจิ๋ว (ภาพ)

หุ่นบาดใจเหลือเกินสำหรับ วิคตอเรีย วาร์กา แฟนสาวของ กราเซียโน่ เปลเล่ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ที่ต้องบอกว่าดูแลรูปร่างได้ดีทีเดียวแถมยังขยันโชว์เหล่าแฟนคลับที่ติดตามเธออยู่เสมอ

จับนั่งได้ไง? "ฟิโก" อัด "ซานโตส" ต้องรับผิดชอบที่โปรตุเกสตกรอบฟุตบอลโลก

หลุยส์ ฟิโก ตำนานทีมชาติโปรตุเกส ออกมาตำหนิ เฟร์นานโด ซานโตส กุนซือของทีมว่าเป็นตัวการที่ทำให้ชาติของเขาไปไม่ถึงฝันในศึกฟุตบอลโลก 2022

พรีวิว บอลโลก 2022 : ‘ฟ้า-ขาว’ หวังถอนแค้น ‘โครแอต’ ทะยานเข้าชิงแชมป์โลก

พรีวิว บอลโลก 2022 : 'ฟ้า-ขาว' หวังถอนแค้น 'โครแอต' ทะยานเข้าชิงแชมป์โลก การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 13 ธันวาคม เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ "ฟ้า-ขาว" อาร์...

หุ่นสุดอลังการ! เปิดวาร์ป "หวานใจหอกฟ้าขาว" เข้าสนามเฉิดฉายที่กาตาร์ (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ พาไปชมกับความสวยเอ็กซ์ของหวานใจดีกรีนางแบบของ เลาทาโร มาร์ติเนซ ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวในชุดไหนก็แซ่บชวนตะลึงทุกครั้ง

มีพูดชื่อ! "โมดริช" เผยเป้าหมายหวังเผด็จศึก "เมสซี & แข้งอาร์เจนไตน์" คืนนี้

ลูกา โมดริช กองกลางมากประสบการณ์วัย 37 ปี ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ "ตาหมากรุก" ทีมชาติโครเอเชีย จะลงสนามพบกับ "ฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนตินา