ทบทวน

เปิดประสบการณ์ "ViVo V15"

หลังจากที่รีวิวสมาร์ทโฟนแบรนด์ ViVo (วีโว่) ในรุ่น V15 Pro ในเดือนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างสูง นับว่าทางวีโว่ได้ทำการบ้านตอบโจทย์ทางการตลาดได้ดีทีเดียวกับสมาร์ทโฟน

แอปพลิเคชัน แต่งภาพนิ่ง

Enlight Pixaloop เป็นแอปพลิเคชันแต่งภาพนิ่งให้เคลื่อนไหวแค่บางจุด ด้วยเทคโนโลยีของกล้องในไอโฟนทำให้การเก็บภาพนิ่งที่อยู่ตรงหน้าเป็นสิ่งที่ใครๆก็

เปิดประสบการณ์ "VIVo" V15 Pro

แบรนด์ ViVo (วีโว่) สำหรับตลาดสมาร์ทโฟน แม้ว่าจะเข้ามาทำตลาดเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังถือว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ให้ความสำคัญกับตลาดเมืองไทยไม่น้อยเพราะมีฐานลูกค้าชาวไทยใช้มือถือแบรนด์นี้

เปิดสัมผัส Galaxy S10+ ทำไมถึงฮอต!

นับเป็นพรีเมียมสมาร์ทโฟนที่มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ค่อนข้างมากที่ผู้บริโภคบ้านเราได้ให้กระแสการตอบรับที่ดีมากหลังจากเปิดให้จองและเริ่มวางตลาดเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว..

Cool Trend 17/02/62

Vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในไทย Vivo V15Pro กับกระแสข่าวที่สุดของนวัตกรรมจากฟีเจอร์ล้ำสมัยอย่างกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติแบรนด์แรกของโลก!

แกะกล่องรีวิว "iPhone Xr" ทำไมเราถึงเลือกรุ่นเล็กมากกว่ารุ่นใหญ่?

ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐ อาสามารีวิว "iPhone Xr" ไอโฟนรุ่นใหม่จากแอปเปิลที่มีสีเยอะที่สุด แถมยังราคาเบาที่สุด และนี่คือความรู้สึกหลังใช้จริง...

สัมผัส Mac Book Air ใหม่

ช่วงปลายปีที่ผ่านมา “แอปเปิล” ได้เปิดตัว MacBook Air 2018 รุ่นใหม่ กับการออกแบบใหม่หมด เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ใช้งานจากค่ายนี้ได้ไม่น้อย กับความโดดเด่นที่แอปเปิลได้ระบุว่าเป็นรุ่นแรกที่ได้