ทบทวน

รีวิว "iPad Air 5" คุ้มมากขึ้นด้วยชิพ M1 แบบเดียวกับรุ่นโปร แถมรองรับ 5G

iPad Air 5 รุ่นใหม่ล่าสุดของ Apple เรียกว่าเป็นการอัปเกรดใหม่ ทั้งเรื่องของความแรงที่มาพร้อมชิป M1 เทียบเท่ารุ่นพี่อย่าง iPad Pro มีกล้องกล้องหน้าอัลตร้าไวด์ความละเอียด 12MP

รีวิว "Garmin Venu 2 Plus" นาฬิกาอัจฉริยะ ชูฟีเจอร์เด่นรองรับการโทร หลังการใช้งานจริง

สวัสดีครับ!!! กลับมามาพบกับพวกเราอีกครั้งกับทีมงาน Sanook! Hitech กับบทความรีวิวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายในเมืองไทย

“Wi-Fi 6” อีกหนึ่งเทคโนโลยีเครือข่ายที่มาแรงไม่แพ้ 5G ตอบรับการปรับตัวของเทรนด์ดิจิทัลในระดับโลก

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับโครงข่ายอินเทอร์เน็ตได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง

รีวิว OPPO Reno5 / Reno5 5G มือถือระดับกลางพร้อมกับสเปกของเครื่องที่มาครบเครื่องเรื่องกล้อง

OPPO Reno5 มือถือระดับกลางที่มีจุดเด่นมากมายและมีลูกเล่นครบเครื่องแบบนี้ คุ้มค่าหรือไม่ เรามาดูรีวิวกันดีกว่า

ซัมซุงเปิดกลยุทธ์อุปกรณ์พันธุ์แกร่ง รุกลูกค้าองค์กรรับเทรนด์ปีหน้า

ซัมซุงเปิดกลยุทธ์รุกธุรกิจ “บีทูบี” นำเสนอผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่งเพื่อใช้ในธุรกิจเฉพาะด้าน ผนวกกับกระแส “เน็กซ์ นอร์มอล” ที่ปรับตัวจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

อาดิดาสเดินหน้าเปิดร้านใหม่ ไม่ว่ายอดขายออนไลน์จะโตแค่ไหน

แม้จะเห็นยอดขายออนไลน์ในไตรมาส 3 ที่ผ่านมา เติบโตสูงถึง 51% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า แต่ซีอีโออาดิดาส ยังเดินหน้าเปิดร้านค้าต่อไป เพราะเชื่อว่าการขายแบบมีหน้าร้านยังจะคงอยู่

[Review] POCO M3 มือถือราคาประหยัด สเปกและฟีเจอร์จัดหนักกว่าที่เคย

POCO M3 เป็นอีกมือถือรุ่นหนึ่งที่มีสเปกที่เรียกไ้ด้าว่าน่าสนใจพร้อมกับราคาจับต้องได้กับรีวิวชุดนี้มันจะบอกอะไรคุณได้บ้าง รับชมกันได้เลย

วิธีตั้งค่า เคาะหลังไอโฟน (Back Tap) เพื่อแคปหน้าจอ ฟีเจอร์ลับใน iOS 14

ผู้ใช้งาน iPhone เริ่มอัปเดตระบบปฏิบัติการ iOS 14 รีวิวถึงปัญหาและฟีเจอร์การใช้งานใหม่ๆ หนึ่งในนั้นก็คือการ “เคาะฝาหลังไอโฟน” เพื่อให้เครื่องแคปเจอร์ภาพหน้าจอ หรือเพื่อล็อกหน้าจอ

ฟีเจอร์ "Avatars" สร้างคาแรกเตอร์การ์ตูนในเฟซบุ๊ก ตั้งโปรไฟล์ ใช้เป็นสติกเกอร์

แชร์อวาตาร์ facebook เริ่มใช้งานได้แล้วในไทย ฟีเจอร์ "Avatars" ใน Facebook สร้างคาแรกเตอร์การ์ตูน ตั้งเป็นโปรไฟล์ หรือใช้แทนสติกเกอร์ บ่งบอกอารมณ์ส่งผ่านคอมเมนต์ และ Messenger

เปิดจุดเด่น Samsung Galaxy Note 20 และ Galaxy Note 20 Ultra

ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 10 ที่ซัมซุงได้ Note เข้าสู่ตลาด และ Samsung Galaxy Note 20 และ Note 20 Ultra นับเป็นรุ่นที่ 10 ที่อัดแน่นฟีเจอร์ให้พร้อมใช้งานในยุค Next Normal

[Review] Redmi Note 9s ตำนานมือถือระดับกลางในงบ 7 พันบาท สเปกเครื่องเกินคาด 

Redmi Note 9s มาพร้อมกับสเปกเครื่องคุ้มค่าและราคาไม่แรง เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ เรามาดูกันว่าคุ้มค่าน่าสนใจแค่ไหน เรามารีวิวกัน

สัมผัสซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 20 อัลตร้า 5 จี กล้อง 108 ล้านพิกเซล สเปซซูม 100 เท่า

ในช่วงนี้สมาร์ทโฟนเรือธงเจาะตลาดพรีเมียมที่ร้อนแรงที่สุดคงไม่มีใครเกินค่ายซัมซุงที่ได้จังหวะเปิดตัวตระกูล Galaxy S20 ซึ่งเป็นไลน์–อัปล่าสุด ก่อนที่จะเกิดวิกฤตการณ์แพร่ระบาดโควิด-19

พาเหรดมือถือ 5 จีทั่วโลก

ปัจจุบันกำหนดอยู่ที่คลื่น 2600 เมกะเฮิรตซ์ และ 3500 เมกะเฮิรตซ์ โดยที่จีนเลือกใช้ 5 จีบนคลื่น 2600 ส่วนเกาหลีใต้เลือกใช้บนคลื่น 3500 และนี่เป็นมือถือ 5 จีรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในหลากหลายประเทศ

“เคสปูด” ยืดการใช้งาน iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 ซึ่งคุณลักษณะพิเศษคือเป็นทั้งแบตเตอรี่สำรองเพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและเป็นเคสโทรศัพท์ในตัวเดียวกัน เอาใจสาวกผู้ใช้ iPhone กัน

เปิดประสบการณ์ใหม่ กับหูฟังไร้สาย AirPods Pro

“แอปเปิล” เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ AirPods Pro และเริ่มวางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยเมื่อวันที่ 14 พ.ย.62 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานในค่ายนี้เป็นอย่างมาก

แอปจัดการรายชื่อ ในสมุดโทรศัพท์

Cardhop แอปพลิเคชันสำหรับการจัดรายชื่อในสมุดโทรศัพท์ของคุณได้อย่างอยู่หมัด ทั้งยังมีรายละเอียดของทุกคนในชีวิตได้ครบสมบูรณ์ จากแวบแรกที่เห็นอาจจะคิดว่านี่คือแอปจัดการบัญชีรายชื่อทั่วไป

เปิดสัมผัส Apple Watch Series 5

ระบบปฏิบัติการใหม่ watch OS6 มาพร้อมกับแอปติดตามรอบเดือนใหม่สำหรับคุณผู้หญิงช่วยให้บันทึกข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับรอบการมีประจำเดือน

สัมผัสซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10 พลัส ตอบโจทย์ทุกรูปแบบ

Samsung Galaxy Note 10+ นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงใช้งานได้ทุกรูปแบบ ทั้งเรื่องงานและบันเทิงครบครันในเครื่องเดียวกัน ตอบสนองคนรุ่นใหม่ในสังคมดิจิทัลมีไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ.

เปิดประสบการณ์ "ViVo V15"

หลังจากที่รีวิวสมาร์ทโฟนแบรนด์ ViVo (วีโว่) ในรุ่น V15 Pro ในเดือนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างสูง นับว่าทางวีโว่ได้ทำการบ้านตอบโจทย์ทางการตลาดได้ดีทีเดียวกับสมาร์ทโฟน