เคล็ดลับ

ส่องมือถืองบประมาณไม่เกิน 13,000 บาท ฟังก์ชันจัดเต็มและราคาจ่ายไม่หนัก ประจำเดือน มิถุนายน 2023

เปิดรายชื่อกันหน่อยกับมือถืองบไม่เกิน 13,000 บาท ประจำเดือนที่คุ้มค่าน่าครอบครองสุดในเดือนมิถุนายน

พาจับจริงกับ Lenovo ในปี 2023 กับไฮไลท์ Lenovo Yoga Book 9i คอมพิวเตอร์ 2 หน้าจอในร่างเดียว

วันนี้ทีม Sanook Hitech พาคุณมาเปิดตัวกัยงาน Lenovo Innovate 2023 พร้อมเผยโฉมคอมพิวเตอร์ใหม่ล่าสุดและไฮไลท์เด็ด คอมพิวเตอร์ 2 หน้าจอใหม่ล่าสุด

เบอร์นี้ดีแล้วยัง? เสกเบอร์มงคลให้ปังถูกสูตร เช็ค ง่ายไม่ต้องพึ่งแม่หมอ

‘เสื้อ (สี) มงคลก็มา เครื่องรางติดตัวก็มี จะพลาดเบอร์มงคลได้ยังไง' แต่เคยสงสัยไหมครับ เบอร์โทรศัพท์แค่มีเลขคู่มงคลทำไมยังไม่พอ...นั่นก็เพราะเบอร์มงคลก็มีสูตรเฉพาะตัวนั่นเองล่ะครับ

วิธีง่ายๆ ในการเช็คคุณภาพแบตเตอรี่ (ถ้าไม่สายเกินไป ก็สามารถเอาไปเคลมได้)

คุณสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพแบตเตอรี่ของ iPhone และเรียนรู้ว่าการใช้งาน iPhone ของคุณส่งผลกระทบต่อระดับแบตเตอรี่อย่างไรได้

10 สิ่งที่ทำให้สัญญาณ Wi-Fi ในบ้านของคุณลดทอนกำลังลง

เมื่ออินเทอร์เน็ตกลายสิ่งจำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน หากเจอปัญหาเมื่อใช้อินเทอร์เน็ตที่บ้านผ่านสัญญาณไวไฟ (WiFi) ช้ามันคงหงุดหงิดไม่ไหว!

ส่องมาส่องกลับไม่โกง! วิธีง่ายๆ ที่ดูว่าใครแอบส่อง Facebook ของเรา

ปกติ Facebook เองเป็น Social Network ที่บางครั้งเราตั้งสถานะว่าเฉพาะเพื่อนแต่ก็อาจจะมีคนอื่นที่เป็นแค่ผู้ติดตามเห็นได้ คำถามคือแล้วเราจะเช็คได้อย่างไรว่าคนภายนอกเหล่านั้นเห็น มาดูกันครับ

พูดคุยกับ “คุณอ๊อฟ เสถียรพงศ์” ผู้บริหาร InDistict ผู้อยู่เบื้องระบบช่วยจัดการข้อมูลสำเนาบัตรประชาขน

ทีม Sanook Hitech ได้พูดคุยกับ “คุณอ๊อฟ เสถียรพงศ์” ผู้ก่อตั้ง InDistinct ประเด็น เปิดภารกิจ ‘InDistinct’ ผู้ให้บริการธุรกิจดิจิทัล อย่าง SMART และ HAPPY

5 เรื่องต้องรู้ หากอยากใช้งานมือถือแบบถนอม ให้ใช้งานได้ยาวนาน

ทุกวันนี้มือถือรุ่นใหม่ๆ ที่เปิดตัวก็จะมีราคาสูงจนทำให้หลายคนเลือกที่จะถนอมมือถือให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน แต่เรื่องที่ถนอมมือถืออย่างไรที่ควรต้องทำ

รู้จัก "ChatGPT" คืออะไร มีวิธีใช้งานยังไง รองรับภาษาไทยไหม

ChatGPT ย่อมาจากคำว่า "Chat" และ "Generative Pre-training Transformer" หมายถึง โมเดลภาษาที่ถูกเขียนขึ้น เพื่อให้สามารถใช้งานและตอบโจทย์กับทุกคำถามหรือข้อสงสัยได้อย่างครอบคลุม

7 แอปพลิเคชันแต่งรูปยอดฮิต บน iPhone และ Android ที่ต้องมี (ฟรี)

เผื่อว่าใครเป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ แล้วอยากจะอัปโหลดให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกันบนโซเชียลมีเดีย วันนี้เรามี 7 แอปพลิเคชันแต่งรูปที่ใช้งานได้ฟรีทั้งบน iOS และ Android มาฝากกัน